Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำนิยาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
The excess memory 
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1658014


<<<<<<< จิ้มอันใหนก็ได้ 


*ถึงจะไม่ใช่เรื่องแรกแต่ก็ยังขาดประสบการณ์ในการเขียนอีกเยอะ ซึ่งเราอยากได้ความเห็นของท่านอื่น ๆ ว่ามันโอเคไหม (จะได้มีความมั่นใจในการส่งเรื่องนี้ให้คนพิเศษสำหรับเราได้อ่านน่ะ)

นิยายนี้ว่าด้วย ภาคที่หนึ่ง ตัวตนปริศนาที่ได้ทำการคัดเลือกผู้ถูกเลือกมาทั้งสิ้น 5 คน ก่อนจะถูกส่งไปทำภารกิจในการช่วยเหลือโลกต่างมิติ เรื่องราวต่าง ๆ ได้เกิดขึ้นมากมาย จะเฮฮาปั่นป่วนขนาดใหนก็ติดตามต่อไปได้เลย

ส่วนนี่เป็นแค่แนวความคิด (ที่อาจไม่เขียน ^^) ภาคที่สอง จะเป็นการต่อสู้ที่โลกเดิมกับองค์กรลับของโลกคู่ขนาน ตัวตนปริศนาจะถูกเปิดโปงด้วยหัวหน้าองค์กรที่พยายามจะหลุดพ้นจากวัฏสงสาร และตัวตนปริศนาจะหายไปจากความทรงจำทุกคนตลอดกาล (สปอยเลยนะนี่ Y๐Y )

ภาคสามพิเศษ จะเป็นการที่เด็กหนุ่มผู้ถูกเลือกกับบุคลิกที่ 4 จะออกตามหาตัวตนปริศนานั้นให้กลับคืนมา ท้ายสุดแล้วเขาจะทำได้สำเร็จหรือไม่ ....คำตอบนี้รอไปอีก 20 ปีเถอะ 55555 



///// ใส่ชุดเมดหูแมวกวักมือเรียก/////
//// "ขอความกรุณาด้วยเจ้าค่ะ นายท่าน////
//// เนี๊ยววววว /////
/// เอียงคอเล็ก ๆ แลบลิ้นออกมา ////
/// แบร๊รร !! ///


 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

SayWindy 20 พ.ย. 61 เวลา 14:20 น. 1

กลัวสาวชุดเมดช่วงท้ายจังเลยครัช //ล้อเล่นน่ะ


ปล. เราว่ามันไม่ดีเลยนะคะที่นอนเมมเม้นต์นิยายแบบนี้ คือไอพีเดียวกันเลยนะ //เตือนด้วยความหวังดีเพราะคนอ่านมาเห็นมันจะเสียเครดิต

3
20 พ.ย. 61 เวลา 14:25 น. 1-1

นอนเมมเม้นต์นิยายแบบนี้ คือไอพีเดียวกันเลย ?  คืออัลไรอ่าาาา ไม่เข้าใจ ขอความกระจ่างด้วยเจ้าค่ะ 

/// ส่งสายตาปิ๊ง ๆ ///

0
SayWindy 20 พ.ย. 61 เวลา 15:24 น. 1-2

หมายความว่ามาจากเครื่องเดียวกัน ไอพีเดียวกัน แต่ชื่่อนอนเมมต่างกันบ่งบอกว่าตั้งใจใช้หน้าม้า

ซึ่งเสียเครดิตนิยายคุณอย่างมากแม้ว่าตัวคอมเม้นต์คือการอวยนิยายไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม และการที่เราโพสบอกในกระทู้ คนที่เห็นก็ดิสเครดิตจขกท. อาจจะทำให้นิยายแป้กได้ คนนอกที่ไม่ได้ตามกระทู้บางคนดูคอมเม้นต์ก่อนอ่านตัวนิยาย ขอโทษล่วงหน้านะคะ แต่เราต้องอธิบายง่ายๆ

0
แพรามี่ 20 พ.ย. 61 เวลา 15:51 น. 1-3

อ๋ออออออ. เข้าใจละ คอมเม้นพวกนั้นเป็นเพื่อนกับพี่เราเอง ตอนเราเขียนแรก ๆ เราก็เอาทั้งโน๊ตบุ๊คแหละให้อ่าน ก็เลยบอกว่าให้เม้นหน่อยยยยย. ก็เลยเม้นผ่านคอมเราน่ะ ว้าาาาาแย่จัง ถึงได้มาตั้งกระทู้แหละ ว่าคนอื่นนอกจากคนไกล้ชิดอ่านแล้วเป็นไงบ้าง. ..ขอบคุณที่บอกเราเรื่องนี้นะ. รึเราต้องลบเม้นพวกนั้นดี ToT โฮวววว


0