Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องผีแบบนี้แปลกเกินไปมั้ยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องผีๆในค่ำคืนวันนี้
คืนวันหนึ่ง แพนเค้ก กะเทยสาวสวยได้ขับรถผ่านมาเห็นรถยนต์คันหนึ่ง รถคันนั้นอยู่ในสภาพยุบช่วงหน้า ภายในรถมีคนอยู่ 1 คนซึ่งก็คือคนขับรถคันนั้นนั่นเอง เขานอนฟุบไปกับพวงมาลัยในสภาพหายใจรวยริน เธอจึงนำเขาออกมาจากที่เกิดเหตุแล้วพากลับไปที่บ้านของเธอเพื่อทำการปฐมพยาบาล
เมื่อมาถึงบ้าน เธอเรียกเจ๊แต๋ว กะเทยวัยกลางคนผู้เป็นเพื่อนต่างวัยของเธอเขามา พวกเขาช่วยกันพาเขาไปทำความสะอาดร่างกายและปฐมพยาบาล
เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี ผิวขาว รูปร่างบึกบึน มีกล้ามแบบนักกีฬา แม้จะมีรูปร่างที่น่าดึงดูด เขาทั้งคู่ก็ยังคงสามารถยับยั้งชั่งใจไม่ทำอะไรเกินเลย แต่จุดสังเกตุอย่างหนึ่งคือที่หน้าท้องของเขามีร่องรอยการผ่าตัดพาดผ่านซิกแพคที่เป็นลอนๆ แต่ทั้งคู่ก็คิดไปว่าคงผ่านการผ่าตัดมา ทราบชื่อต่อมา เขามีชื่อว่ากล้า เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ
เขาร้องด้วยความหวาดกลัว ทั้งคู่ก็ช่วยกันปลอบโยนจนเขาสงบ เขาบอกว่าเจอดวงวิญญาณ 2 ดวงตามล่า ดวงนึงเป็นผีผู้หญิง ส่วนอีกดวงเป็นผีเด็ก
ทั้งคู่รับปากจะช่วย พวกเธอให้เขาอาสัยที่นี่ชั่วคราว พวกเธอออกสืบวิธีการปัดรังควาน แต่แผนก็ล่มไม่เป็นท่า วิญญาณสองดวงนั้นฮี้ยนกว่าที่คิด
ทว่า...เรื่องราวกลับแปลกประหลาดอย่างไม่น่าเชื่อ ดังที่กล่าวต่อไปนี้...
ประการที่1 วิญญาณผู้หญิง ความเป็นจริงแล้วคือผีกะเทยสาวที่สวยงามใกล้เคียงกับผู้หญิงจริงๆ ชื่อว่ามิงค์ และยังเป็นแฟนสาวของชายหนุ่มคนนี้อีกด้วย
ประการที่2 ชายหนุ่มคนนี้เขามาจากอีกเมือง ซึ่งก็คือเมื่องโอเมก้าเวริส์นั่นเอง โดยที่ผู้ชายคนนี้ความจริงเขาเป็นโอเมก้า คือผู้ชายที่สามารถตั้งภรรภ์ได้
สำหรับที่มาของเรื่องจริงๆคือมิงค์เป็นเดิมคือเป็นเพื่อนของกล้า แต่ความสัมพันธ์นั้นก็ค่อยๆถลำลึกเข้าไปทุกวันจนถึงขั้นเป็นแฟนกัน และกล้าก็ได้ตั้งท้องลูกของมิงค์ แต่กล้านั้นรู้สึกไม่ชอบใจและจะไปเอาเด็กออก แต่มิงค์ไม่ยอมและรับปากว่าจะเลี้ยงลูกเอง

แต่กล้าก็ยังดื้อจะเอาเด็กออกให้ได้เพราะอีก 6 เดือนจะมีการแข่งกีฬานัดสำคัญ เขาไม่ต้องการจะพลาดงานนี้ และยังไม่พร้อมเป็นแม่คน แต่มิงค์เองก็ไม่ลดละ จนกระทั่งการตื๊อของมิงค์ก็ได้นำภัยเข้ามา มิงค์ยังคงยื้อยุดไม่ให้กล้าฆ่าลูกของตัวเอง กล้าสะบัดตัวมิงค์ออก แต่โชคร้ายที่เขาอยู่ใกล้บันได แรงเหวี่ยงทำให้เขาตกบันไดจนแท้งลูกและกระดูกบางส่วนหัก ส่วนมิงค์ก็ฆ่าตัวตายหลังจากนั้นไม่นานเพราะรับกับเหตุการณ์ไม่ได้

ความจริงแล้วมิงค์ไม่ได้จะจองเวรกล้า แต่อยากจะมาขอโทษ กล้าเองก็ก็เสียใจและสำนึกกับสิ่งที่ทำลงไป หลังจากวันนั้นเขาทำบุญตักรบาตรไปให้มิงค์และลูกทุกวัน


แบบนี้แปลกเกินไปมั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

♠Rhapsody♠ 4 ธ.ค. 61 เวลา 22:35 น. 1

บางทีผมคงต้องพึ่งกาวก่อนอ่านครับ แหะๆ ขำๆ นะครับอย่าซีเรียส


ก็แปลกอยู่ในระดับนึงครับ อาจจะมีงงตัวละครกันนิดหน่อยครับ

1
FujiKung168 4 ธ.ค. 61 เวลา 22:37 น. 1-1

เป็นแบบนี้ครับ


เจ๊แต๋วกับแพนเค้ก - คนที่มาช่วยกล้า


กล้า - พระเอก


มิงค์ - ผีกะเทย

0