Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาฝากนิยายเรื่องใหม่จ้าาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การย้อนเวลาไปยังสมัยที่จีน ยังไม่เป็นปึกแผ่นเดียวกัน นิยายเรื่องนี้ที่เขียนขึ้นมานั้น เป็นเวอร์ชั่นใหม่ อยากจะนำเสนอให้ทุกคนได้เข้ามาอ่านกันใหม่นะคะ

อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ตามมากันเลยย

http://writer.dek-d.com/GirlsBaby4/writer/view.php?id=1913184
ชื่อเรื่อง เวยหลันฮวา ศึกรักข้ามภพ
คำโปรย

ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่า พอลืมตาขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองถูกพาย้อนเวลา มาอยู่ในสมัยที่จีนยังไม่เป็นปึกแผ่นเดียวกัน แล้วยังถูกเข้าใจผิดอีก ว่าเป็นศิษย์ผู้น้อง ผู้อ่อนหัด แล้วฉันควรจะทำอย่างไรล่ะที่นี้.......

นิยายเรื่องนี้ เป็นจีนย้อนยุค เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กสาวม.ปลาย ที่เพิ่งจบเรียนไปหมาดๆ แต่ยังไม่ทันใด ก็ต้องมีเหตุทำให้ย้อนเวลาไปยังสมัยจีน นับพันปี ก่อนคริสตกาล 
แนวจีนโบราณ คอมเมดี้ เวทย์มนต์

รับรองได้เลยว่า เมื่อคุณอ่านแล้ว คุณจะอ่านไม่หยุด และรับรองความสนุก ความฮาของเรื่องนี้ได้เลย

  ตัวอย่างการเกริ่นนำของเรื่อง

มีตำนานเล่าขานว่า มีลูกแก้ววิเศษสองดวง มีพลังอำนาจเหลือล้น มีเทพมังกรปกป้องคุ้มครองดูแลลูกแก้วทั้งสองดวง เทพมังกรคอยปกปักษ์รักษาบ้านเมืองอย่างเป็นสุข สงบตราบเท่าอายุขัยมนุษย์
หากผู้ใดเข้าไปบุกรุก เพื่อไปแย่งชิงลูกแก้วทั้งสองแล้วไซร้ จะต้องโดนเทพมังกรสาปแช่งให้ตายตกกันตามกัน นั่นคือหนังสือตำนานลูกแก้ววิเศษ ได้จดบันทึกเอาไว้


นี่คือส่วนของการเกริ่นนำนะคะ ถ้าใครสนใจเข้ามาอ่านได้เลยค่ะ (แอบคิดถึงเพื่อนๆในที่แห่งนี้) สำหรับวันนี้ เราขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะคะ (ในกระทู้โปรโมทนิยายต่อไป)


 

แสดงความคิดเห็น