Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายจีนโบราณ แนวรักหวาน ที่คละเคล้าไปด้วยกลิ่นอายวรยุทธ์กำลังภายใน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องในวัน Valentine นี้  ขอฝากนิยายจีนโบราณ แนวรักหวาน ที่คละเคล้าไปด้วยกลิ่นอายวรยุทธ์กำลังภายใน จำนวน 2 เรื่องนะคะ
 
1. เรื่อง : หรงเอ๋อร์ สนมเอกสุดที่รัก   (25 ตอน จบแล้ว)
 
คำโปรย :
“ข้าต้องการให้เหลิ่งซีเจ้าปลอมตัวเข้ามาเป็นพระสนม  หาทางใกล้ชิดกับสนมเอกซู่หรงของข้า  ดูแลปกป้องนาง  เป็นเพื่อนพูดคุยใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับนาง  เจ้าอย่าเพิ่งขัด  ขอข้ากล่าวให้จบ  ข้าไม่บังคับเจ้ารับงานชิ้นนี้  แต่ถ้าเจ้ารับ  ข้าก็มีเดิมพันก้อนโตมาพนันกับเจ้า  ป้ายบัญชาสวรรค์ที่เหลือทั้งหมดจะตกเป็นของเจ้า  หากเจ้าสามารถทำให้สนมเอกซู่หรงของข้าตกหลุมรักเจ้าจนยอมรับปากอยู่กินกับเจ้าด้วยความเต็มใจของนางเอง   มีเงื่อนไขเพียง 2 ข้อ  ข้อแรกคือมีเวลาให้เจ้าเพียงครึ่งปีเท่านั้น อีกทั้งระหว่างที่ปลอมตัวเข้ามาในวัง  เจ้าห้ามเปิดเผยตนว่าเป็นบุรุษ  ข้อสอง เจ้าห้ามใช้กำลังข่มเหงให้นางตกเป็นของเจ้าโดยที่นางไม่ยินยอม” 
 
“เจ้าพูดเช่นนี้แสดงว่า  หากนางยินยอม  ข้าจะทำอะไรกับนางก็ได้เช่นนั้นรึ  ไม่นึกเลยว่าองค์ฮ่องเต้ที่ทั้งใต้หล้ายกย่องจะต่ำช้าถึงกับให้บุรุษอื่นมาล่อลวงภรรยาตน  อย่าลืมว่านี่เป็นเจ้าเสนอมาเอง  ข้าขอบอกไว้ก่อน  ข้าไม่ใช่สุภาพบุรุษแสนดี  ถ้าต่อไปข้ากลืนกินสนมเอกของเจ้าจนเหลือแต่ซากแล้วปล่อยนางทิ้งไว้  อย่ามาโทษข้าก็แล้วกัน” 
 
Link :  https://writer.dek-d.com/octans88/writer/view.php?id=1891341
 
 
2. เรื่อง : ลิขิตเล่ห์รัก ท่านรองเสนาบดี  (22 ตอน จบแล้ว)  (ภาคต่อ หรงเอ๋อร์ สนมเอกสุดที่รัก)
 
คำโปรย :
พรหมลิขิตรักระหว่างท่านรองเสนาบดีหนุ่มผู้มากความสามารถ กับสตรีตัวน้อยผู้ไม่เคยย่างกรายออกนอกหุบเขา เขาจะทำเช่นไรเมื่อเด็กน้อยที่เขาเฝ้ารอมาแสนนาน มองเขาเป็นเพียงพี่ชายที่แสนดี
 
“ข้าเคยบอกแล้วอย่างไร  ผลท้อสามพิสดารนี้สรรพคุณอัศจรรย์นัก  เจ้าควรกินมันบำรุงร่างกายให้มากๆ  ไม่ควรนำมันมาให้ข้าเช่นนี้ รู้ไหม”  เหลิ่งอี้สบตานางเอ่ยเสียงอ่อน
 
เมื่อเห็นใบหน้าน้อยที่มุ่ยปากมองมาน้ำตาเจียนจะหยดอยู่รอมร่อ  หัวใจเขาก็เหมือนจะอ่อนยวบ  เหลิ่งอี้พลันคว้าผลท้อสามพิสดารลูกนั้นมาไว้ในมือ  ใช้มีดสั้นผ่ามันเป็นสองซีก  วางผลซีกหนึ่งในฝ่ามือนางก่อนกล่าวเสียงอ่อนโยน
 
“เจ้าก็อย่าเสียใจไปเลย  เอาอย่างนี้เถิด  ต่อไปเจ้ากินครึ่งหนึ่ง  ข้ากินครึ่งหนึ่ง  ไม่ว่าเมื่อใด ข้าก็จะไม่ปฏิเสธเจ้าอีก  เช่นนี้ดีไหม” 
 
Link :  https://my.dek-d.com/octans88/writer/view.php?id=1911187


 

แสดงความคิดเห็น

>