Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอปรึกษาเรื่องปัญหาระหว่างแต่งนิยายหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          คือปัญหาของเรามันมีอยู่ว่าวันนี้เราก็แต่งนิยายตามปกติค่ะ แต่พอกดบันทึกและเผยแพร่หรือกดบันทึกแบบร่างไปดูตอนอื่นแล้วกลับพบว่า เนื้อหาที่เราแต่ง..........ว่างเปล่าค่ะ มีเพียงคำว่า 'พิมพ์เนื้อหาตรงนี้' แล้วไม่ใช่แค่ตอนเดียวนะคะทุกตอนเลยแล้วก็ทุกเรื่องของเราด้วย ขนาดอีกไอดีนึงยังเกรี้ยงเหมือนกันขนาดข้อมูลเบื้องต้นยังหายหมด

          แต่ในหน้านิยายที่เปิดให้นักอ่านอ่านมันยังมีเนื้อหาอยู่แต่ในหน้านิยายส่วนตัวที่เราใช้แต่งกลับหายหมดทำให้เรางงและสุดแสนจะเจ็บปวดใจมากค่ะ(กรี๊ดดดดดด!!!!!) เราลองแก้ด้วยการทำจิตใจให้สงบ(แม้ในยามนั้นอย่างจะยกคอมทุ้มพื้นโก่งคอร้องกรี๊ด)แล้วลองเปิดแบบคัดลอกได้ แล้วcopyเนื้อหาจากหน้านิยายอ่านมาวางไว้ที่หน้าแต่งนิยายDek dของเราอีกครั้งแต่พอกดบักทึกและเผยแผ่ก่อนกดไปcopyตอนอื่นต่อมันก็ยังเหมือนเดิมค่ะ หาย! เราควรทำยังไงดีคะ ใครรู้วิธีแก้ช่วยบอกทีหรือเราควรจะปรึกษาใครปรึกษาได้ที่ไหน หรือคอมเรามันรวนเองT_T(น่าจะไม่ใช่นะ) ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเราจะแต่งยังไงต่อ เนื้อหาที่ร่างไว้หายหมดจดปวดร้าวจริงๆ........

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Miran/Licht 15 มี.ค. 62 เวลา 17:05 น. 1

ดูที่หน้ารวมกระทู้บอร์ดนักเขียนนะคะ มีตั้งอยู่ 2 กระทู้แล้ว


และตอนนี้กลับเป็นปกติแล้วค่ะ ใครยังไม่กลับรอก่อน ถ้าคืนนี้ยังไม่หายแคปหน้าจอแจ้งทีมงานค่ะ

1
บุปผาคลั่งจีน 15 มี.ค. 62 เวลา 17:21 น. 1-1

ขอบคุณค่ะ แต่ตอนที่ 4 ที่เรากดบันทึกแบบร่างแล้วก็ซ่อนตอนไว้มันดันไม่กลับมาด้วยอ่ะตอนอื่นกลับหมดมีแค่ตอนนี้ที่กำลังแต่งไปครึ่งตอนเสียด้วยT_T

0