Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นนักเขียนของสำนักพิมพ์Punicaต้องทำยังไง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรายังไม่บรรลุนิติภาวะหรืออายุยังไม่ถึง18นั้นเองค่า เราชอบหนังสือของสำนักพิมพ์นี้ค่ะ แต่เห็นเขาบอกว่าต้อง18+เราเลยจะใช้ชื่อแม่เป็นผู้แต่งเหมือนเป็นร่างทรงอ่ะค่ะ แต่ มันมีปัญหาอีกว่าต้องไม่เกิน40แต่แม่เรา48..........
มันต้อง18+จริงหรือป่าวค่ะ แล้วอีกเรื่องคือเราโทรไปถามว่าต้องส่งตัวอย่างกี่บทครั้งแรกบอก3บท พอครั้งที่2บอก1บทก็พอ.......พอถามทางไลน์เขาบอกไม่รับ........ไม่มีจุดไหนตรงกันเลย สรุปว่ายังไงค่ะ? แล้วก็โทรครั้งแรกบอกให้ส่งเมลไปให้โทรครั้งที่2บอกให้ไปส่งที่บริษัทเลย..........
สรุปคือ
1.จำเป็นต้องอายุ18ขึ้นไปมั้ยค่ะ
2.ต้องส่งกี่บทค่ะ
3.ต้องส่งเมลหรือไปที่บริษัทค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

RollzJI 26 มี.ค. 62 เวลา 17:35 น. 1

เราไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับสนพ.นี้มาก แนะนำให้โทรไปอีกรอบค่ะ บอกไปเลยว่าอายุไม่ถึง แล้วก็บอกไปว่าสอบถามมาแต่ล่ะจุดไม่ตรงกัน ควรทำยังไง อย่างนี้น่าจะชัวร์กว่าค่ะ

0
Miran/Licht 26 มี.ค. 62 เวลา 17:51 น. 2

ตามคห.1 ค่ะ มีอะไรติดต่อสนพ.ตรงๆ ดีกว่านะคะ เมล์ถามหรือ ib ถามในเพจจะได้คำตอบที่ตรงกว่าค่ะ

ทุกอย่างเป็นดุลยพินิจสนพ.ค่ะ

0
yurinohanakotoba 26 มี.ค. 62 เวลา 19:01 น. 3

เคยได้ยินว่าเขาทำงานในระบบกองบรรณาธิการตามปรกติไม่รับงานจากทางบ้านนะ แต่มีโครงการประกวดอยู่บ้าง ก็ส่งดูนะครับน่าจะเป็นทางลัดได้

แต่ถ้าช่องทางปรกติก็ จบ ป.ตรีก่อน แล้วลอง google ดู สมัครงาน บรรณาธิการ พูนิก้า

0
bowlchan 27 มี.ค. 62 เวลา 10:05 น. 4

ไม่แน่ใจว่าเดี๋ยวนี้เขาปรับเปลี่ยนระบบใหม่หรือยังนะคะ แต่เมื่อก่อนตอนช่วงเรียนมหาวิทยาลัย เราเคยสมัครเป็นนักเขียนอยู่ค่ะ เขาจะให้ไปกรอกใบสมัครและทำแบบทดสอบที่สนพ.เลย อ้อ! ต้องส่งตัวอย่างงานให้เขาดูด้วยนะคะ จากนั้นจะมีสัมภาษณ์งานนิดหน่อย ถ้าผ่านเขาจะส่งโจทย์มาให้ทำอีกเพื่อประกอบการพิจารณา ถ้าถึงตรงนี้แล้วผ่านได้ จึงจะได้เริ่มคุยโปรเจ็กท์งานเขียนที่เขาอยากให้ทำ คร่าว ๆ ประมาณนี้ค่ะ

0