Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครบ้างที่ชอบทำร้าย(ตัวละคร)ลูกรัก แสดงตัวหน่อยเร็ว!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ555 แล้วทำร้ายกันด้วยวิธีได้บ้าง

    อยากจะรู้ว่าใครบ้างที่ชอบทารุณลูกรัก(หรือมีแค่เราคนเดียว) ยิ่งรักยิ่งทำร้ายหนักค่ะ555 (เรานี่โรคจิตจังเลย) แต่มันก็เป็นวิธีเดียวที่ทำให้เราอินกับตัวละคร ส่วนเรื่องความรักนี่เราไม่ค่อยอิน เพราะไม่เคยเจอมากับตัว เรื่องเศร้าๆพอจะจินตนาการได้ เพราะเสพมาเยอะ (เราเป็นพวกชอบเรื่องดราม่ามาก)

    ล่าสุดอยากจะเขียนให้นางเอกถูกจับไปขาย กลายเป็นผู้หญิงขายตัวไรงี้(=-= ทำไมเราคิดแต่อะไรแบบนี้) บางทีก็แอบคิดว่าเราทำร้ายชีวิตนางมากไปหรือเปล่า เขียนให้ครอบครัวนางตาย โดนขมขื่น กลายเป็นบ้า บลาๆๆ แล้วมาเยียวยากับพระเอก (อันนี้คือคิดไว้นานมากๆแล้ว) พอกลับมาอ่านคือ อะไรเนี้ย คิดได้ไงว่ะตัวเรา (อยากจะเขียนแนวสะท้อนสังคม กับนางเอกที่ดวงซวยมากๆ)

    ส่วนพระเอกในนิยายปัจจุบันก็ทำร้ายเยอะอยู่เหมือนกัน นางแค่อยากได้ความรักที่คนปกติมีให้กันบ้าง แต่ก็ไม่มีใครรักนางได้เลย คนที่เข้าหานาง เพราะผลประโยชน์ พ่อแม่รักนางเพราะเป็นความหวัง แต่ไม่ได้รักกันแบบลูกเลย ถ้าทำตัวไร้ค่าเมื่อไหร่ก็จะโดนทิ้งทันที เมื่อได้ตกหลุมรัก พระเอกเลยอยากจะไขว่คว้ามันมา แต่นางเอกดันไปรักกับคนอื่น555 เพราะปมในอดีต ทำให้พระเอกจิตไม่ปกติด้วย นางจะทำอย่างไรต่อไปก็น่าจะเดากันออก (เมื่อมาสปอยนิยายตัวเอง=-=)

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

☆Daisy♡ 5 พ.ค. 62 เวลา 23:09 น. 1-1

ขอเสริม แนวทรยศน่ะค่ะ ส่งให้ตัวเอกเป็นเหยื่อล่อ เหมือนเรื่องฉูเฉียวน่ะ

0
☆Daisy♡ 5 พ.ค. 62 เวลา 23:12 น. 1-3

ค่ะ 555 แนวนี้ดาร์กจริงค่ะ รอรับเรื่องใหม่ได้เลย แต่เอาเรื่องแรกให้จบก่อนเนาะ

0
Evirdkung 5 พ.ค. 62 เวลา 23:06 น. 2

ที่เราทำร้าย นางเองต่างๆนาๆ เพราะเราอยากให้นางกลายเป็นคนที่เข้มแข็งโดยการมอบความเจ็บปวดทางร่างกาย ทำร้ายจิตใจให้แหลกเหลว ต้องเจอเรื่องที่ใหญ่กว่าตัวมากมาย


ส่วนพระเอกเรื่องเราไม่ต้องเป็นห่วงไม่โดนทำร้ายแน่นอน นายไม่มีสิทธิ์มาอยู่ในนิยายของเราหรอก

//เป็นการทำร้ายโดยไม่ให้มีบทตั้งแต่ต้นเรื่องเลย555


1
กินการบ้านอร่อยมากT T 5 พ.ค. 62 เวลา 23:09 น. 2-1

นั้นสินะ เขียนให้หนักๆ เพื่อเป็นอุปสรรคชีวิตให้ฝ่าฟันและแก้ปัญหาเองบ้าง555


#แม้โลกจะโหดร้าย แต่มันก็สวยงาม

0
กินการบ้านอร่อยมากT T 5 พ.ค. 62 เวลา 23:36 น. 3-1

โอ้ว ไม่ต่างกันเลยค่ะ555 แต่เป็นโรคร้ายนี่ไม่เคยเขียนเลยจริงๆ เพราะเขียนแนวเทพ สำส่อนแค่ไหนก็ไม่เป็นโรคแน่นอน555

0
มือจะเกร็ง 5 พ.ค. 62 เวลา 23:33 น. 4

ของเราไม่ทำร้ายจิตใจเน้นทำร้ายร่างกาย555

จะใส่สถานการณ์เลวร้าย ให้ตัวละครหลักได้ก้าวผ่านและเติบโตขึ้นค่ะ...แต่บางทีก็คิดนะว่า ลูกฉันต้องหนีเอาตัวรอดแบบนี้เกือบทุกตอนเลยเหรอ55555

3
มือจะเกร็ง 6 พ.ค. 62 เวลา 01:11 น. 4-2

มีแต่เหตุให้ต้องดิ้นรนอยู่ทุกช่วงเวลาจริมๆค่ะ กว่าจะสบาย(?)ก็ตอนจบโน่นเลย https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-13.png

0
6 พ.ค. 62 เวลา 01:21 น. 4-3

จบจากโลกนี้//โดนกระทืบ555

0
คนที่เงียบๆ 6 พ.ค. 62 เวลา 00:13 น. 6

เอ๋? ก็ตกกะปิดีนี่คะ?

พอดีเป็นแนวเกิดใหม่ อยู่ในช่วงวางพล็อตค่ะ พระเอกก็จะตายหลายรอบหน่อย แค่กๆ หมายถึงต้องผ่านวิบากกรรมหลายครั้งน่ะค่ะ *ยิ้มอ่อนโยนประหนึ่งแม่พระ*

มีนางเอกนะ แต่วางโครงให้โผล่ตอนช่วงท้ายๆ

ส่วนตัวร้าย(ไม่รู้จะมีไหม) กับตัวประกอบจะสบายนิสนึง(ไม่ใช่ลูกรักนักเรียน=แกอาจจะรอด)

//หลบมุมห้อง *โดนลูกรักมองแรงมาก*

1
A.L. Lee 6 พ.ค. 62 เวลา 09:12 น. 8

ขอยกตัวอย่างที่หนักๆแล้วกันนะคะ ลูกรักหลายตัวเลย แต่เขียนแล้วบ้าง แค่ออกแบบบ้าง


- พระเอกเรื่องนึง เป็นเด็กกำพร้า กลายไปเป็นหนูทดลองให้กับทางทหาร เป็นอาวุธมนุษย์ สุดท้ายพอไปออกรบ เพื่อนตายเกลี้ยง เหลือแค่ตัวเองกับอีกไม่กี่คนรอด และเพิ่งรู้ว่าการทดลองทำให้ตัวเองเป็นอมตะ ฆ่าไม่ตาย พอจบสงคราม อยากกลับเป็นคนปกติ ก็ไปอยู่กับนักวิทยาศาสตร์ที่เคารพนับถือเพื่อหาวิธีกลับเป็นคนปกติ แต่สุดท้ายนักวิทยาศาสตร์คนนั้นก็ถูกฆ่าตายอีก จากที่พระเอกอยากอยู่สงบๆ เลยต้องกลับมาออกโรงอีกครั้ง


- อีกตัว อันนี้ตัวละครตอนเล่นคอมมูเมื่อนานมาแล้ว มีพ่อแท้ๆ เป็นคนเลว ใช้ศาสตร์มืด พระเอกเลยโดนพ่อใช้เวทควบคุมและทรมานมาตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นคนร้ายที่ฆ่าคนเพื่อผลประโยชน์ของพ่อ กว่าจะหลุดจากการควบคุม หนีออกมาได้ก็ตอนโต แต่ทีนี้พ่อยังมีเหยื่ออยู่คือน้องชายต่างสายเลือดของพระเอกที่รักกันมาก พระเอกจึงต้องหาทางโค่นพ่อตัวเองเพื่อช่วยน้อง


ส่วนตัวเราชอบใช้ตัวเอกชาย และเน้นปมครอบครัว การตายจาก ตัวเอกเราเลยจะออกแนวหมาป่าโดดเดี่ยวเป็นส่วนใหญ่


ประเด็นการทารุณกรรมทางเพศ ไม่ว่ากับหญิงหรือชาย เรายังไม่เคยเล่นค่ะ แค่คิดว่าต้องเขียนก็ทำใจไม่ไหวแล้ว ไปเล่นอย่างอื่นดีกว่า 555


แต่เราว่าเป็นเรื่องปกตินะคะที่จะทำร้ายลูกรักบ้าง เพราะการได้เห็นลูกรักผ่านอะไรหนัก ๆ มา มันทำให้เราอยากเอาใจช่วยเขาให้ผ่านทุกปัญหาไปได้ค่ะ ถ้าชีวิตลูกรักราบเรียบ ตัวละครจะจืดเกินไปค่ะ (เหมือนวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์) ต้องให้เขาเจอเรื่องแย่ ๆ และเข้มแข็งขึ้น เราชอบเขียนตัวละครให้มีพัฒนาการอยู่แล้ว เริ่มเรื่องเป็นแบบหนึ่ง แต่พอจบ จะมีแนวคิดที่เปลี่ยนไปไม่มากก็น้อย เหมือนได้ดูลูก ๆ เติบโตขึ้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Nasha 13 พ.ค. 62 เวลา 09:12 น. 10

เราก็เป็น~พระเอกนี้รู้สึกว่าจะเข้าห้องICUเกือบทุกตอนตาก็ไม่ค่อยดีเป็นโรคที่ไม่มีทางรักษาตั้งแต่เกิดพ่อแม่หย่ากันพ่อทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก

อะไรประมาณนี้

0