Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณจะทำยังไง ถ้าตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางสุสานที่รกร้างตามลำพัง รีวิว โอม แรงอาฆาต ตอนที่ 16

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บทที่ 16 ฝันมรณะ

 
       ในค่ำคืนนั้น จิตหราได้ฝันไปว่า……เธอได้มาอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง ที่แห่งนั้นคือดาดฟ้าของสำนักงานทนายความมิตรไมตรีจำกัด ที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุอุบาทว์ในครั้งนี้ ในขณะนั้นเองก็มีบางสิ่งบางอย่างกำลังก้าวเข้ามาหาเธออย่างเชื่องช้า สิ่งนั้นดูไม่เป็นมิตรและอุดมไปด้วยความอาฆาตแค้นที่รุนแรง สิ่งนั้นคือ……
 
ตัวอย่างเนื้อหา

       ในระหว่างที่จิตหรากำลังง่วนอยู่กับการบิดขี้เกียจอยู่นั้นเอง สายตาคู่งามเธอก็เหลือบมองไปรอบๆบริเวณ ทันใดนั้นเองเธอก็ถึงกับตาเหลือกเบิกโพลงออกมาด้วยความตื่นเต้นตกใจ…………เพราะสถานที่รอบข้างตัวเธอไม่ใช่ภายในห้องนอนของเธอเสียแล้ว 

 “ ว้ายๆ! ที่นี่มัน ” จิตหราตกใจสุดขีดจนลุกขึ้นยืนเต็มตัว อะดรีนาลีนที่หลั่งทั่วร่างขับไล่ความง่วงเหงาหาวนอนออกจากตัวเธอไปจนหมดสิ้น สถานที่รอบตัวของเธอนั้นคล้ายกับเป็นดาดฟ้าแห่งหนึ่ง พื้นบริเวณนั้นปูด้วยกระเบื้องที่ดูเก่าชื้น แทงก์น้ำเก่าสนิมเขรอะยืนเด่นเป็นสง่าอยู่ด้านหลังของเธอ ท้องฟ้ายามนั้นแลดูมืดมนไร้แสงไฟ มีเพียงดวงจันทราที่ส่องไสวจางๆเพียงพอให้เธอเห็นสภาวะรอบตัวได้รำไร 

         จิตหรารู้ได้ทันทีเลยว่าที่นี่คือที่ไหน เพราะสถานที่นี้คือสถานที่ซึ่งทำให้เธอพบกับเรื่องแปลกประหลาดและชวนขนพองสยองเกล้ามาแล้วถึงสองครั้งสองหน สถานที่นั้นจะเป็นที่ใดไปไม่ได้นอกจาก……ดาดฟ้าของบริษัททนายความมิตรไมตรีจำกัด แต่ที่เธอนึกแปลกใจคือ “ เธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ” 


ลิงค์นิยายอยู่ด้านล่างครับ
https://my.dek-d.com/jalando/writer/viewlongc.php?id=1628975&chapter=16 

แสดงความคิดเห็น