Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คะ ความขี้เกียจของปล่อยอึ่งนี่มัน...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มันก็มีคนมาทักท้วงอยู่เป็นค้างคาวว่า "เมื่อไหร่ตอนต่อไปจะมาวะ อัปซักทีสิโว้ย บอกว่าเขียนจบแล้วไม่ใช่เรอะ" (นี่มืงก็เว่อร์ไป) จนผมรู้ละอายไตที่ทำได้เพียงแค่บอกว่า "ใกล้แล้วครับๆ ขอเวลาหายขี้เกียจสักแป๊บ"

ก็นั่นแหละครับ เอ้า มาๆๆ ถึงเวลารวมพลคนขี้เกียจกันเสียที

*** ชื่อ ปล่อยอึ่ง บนหัวกระทู้มีความหมายตามนี้
- อาจมีการพูดจาหยาบคาย ทะลึ่งดึงฮำ
- อาจมีการพูดคุยนอกเรื่อง และไร้สาระ
- อื่นๆ

...

คือมันมีเวลาเล่นบอร์ดเว้ย แต่นั่นมันก็เล่นแบบผ่อนคลายความตรึงเครียดกับการทำงานในแต่และวันไง ผิดกับการเขียนนิยายที่ตัวผมเองเป็นคนที่เขียนได้ช้า แถมยังซีเครียดกับมันอยู่พอสมควร เลยทำให้ตอนต่อไปมันยังไม่มาสักทีไง

แต่มาวันนี้แหละที่งานแม่งก็หนักกว่าเมื่อวาน แถมยังอากาศร้อนโคตรๆ อีก แต่ก็ดันอยากจะขยันเขียนนิยายขึ้นมาซะงั้น วันนี้กะว่าจะเอาให้ได้อย่างน้อยก็ 1 หน้าเอสี่เป็นอย่างต่ำนี่แหละ แต่เวลาเขียนที่มีมันก็หมดไปกับการตั้งกระทู้แล้วนี่สิ (อ้าว ไม่ได้เฮี่ยอะไรเลยนะเนี่ย)

อาการมันหนักถึงขั้นที่ว่าตัวละครบาปแห่งเกียจคร้านในนิยายซินมิกซ์ตัวเองน่ะทำงานเป็นนักเขียนเลยนะ นี่กะจะจิกกัดตัวเองเน้นๆ เลยนะนั่น เอ๊ะ หรือมันเป็นกันหมดทั้งวงการเลยหรือเปล่า

ไหนใครเคยค้างงานเขียนไว้นานๆ จนนักอ่านตามมาทักท้วงบ้างไหมครับ มาเล่าสู่กันฟังได้

...

* นอกเรื่อง

มีใครสนใจจะเข้าวัดเข้าวา เดินทางไกล ชมธรรมชาติหลังเขาและวิถีชีวิตของชาวบ้านในชนบทบ้างไหมครับ ในวันที่ 1-8 ธันวานี้จะมีการจัดโครงการ "ธรรมยาตราลุ่มน้ำลำปะทาว ครั้งที่ 20" ที่ชัยภูมิอยู่นะครับ

โดยโครงการที่ว่ามีรูปแบบการจัดกิจกรรมที่คล้ายคลึงกับการเอาค่ายคุณธรรมตอนที่เคยเรียนมาผสมกับการเดินทางไกลของลูกเสือและการท่องเที่ยวแบบไปเป็นครัว ทัวร์ยกแก๊ง ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ามันไม่ได้ดูน่าเบื่อหรือน่าอึดอัดเหมือนอย่างที่คิดเลยครับ มันสนุกมากๆ ขนาดผมยังไปตั้ง 7 ปีติดๆ กันเลย นอกจากปีนี้จะครบรอบ 20 ปีแล้ว คุณยังจะพบผมได้ที่นั่นอีกด้วย (มืงดังขนาดนั้นเลย?)

ส่วนรายละเอียดยิบย่อยที่มันย่อยยิบมากๆ ผมจะตั้งกระทู้ประชาสัมพันธ์ขึ้นมาใหม่อีกรอบเลยนะครับ เพราะเนื้อหามันค่อนข้างยาวพอสมควร

ขอบคุณที่สนใจครับ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

GPPPPPP 23 ต.ค. 62 เวลา 20:13 น. 2

อ้าวนี่คงไม่ได้หมายถึงผมหรอกนะฮะที่ไปทักท้วงไรนะ อิอิ (แค่ไปแซวเฉยๆไม่มีไรทำ) ส่วนความขี้เกียจมันจะหายไปในตอนที่คุณปล่อยอึ่งบวชแน่นอนครับ อิอิ เพราะถ้าไม่ตื่นแต่เช้าก็ไม่มีข้าวกิน ฮ่าๆฮ่าๆ อย่าลืมบอกหวยผมด้วยนะฮะ ผมนี่คิดภาพตอนคุณปล่อยอึ่ง บวชไม่ออกเลยแฮะฮ่าๆ ผมก็เคยบวชเหมือนกันฮะไม่จำเป็นต้องไปซีเรียจหรือเครียดอะไรมากจนผมจะล่วงหรอกครับเพราะยังไงก็ต้องถูกโกนจนโล้นอยู่แล้ว พ่าม พ๊ามมมมม หยอกๆ มันคงไม่มีใครขำหรอก อิอิ

4
GPPPPPP 23 ต.ค. 62 เวลา 20:23 น. 2-2

555 ผมบวชแค่ 3 วันเอง ท่องมนก่อนนอนอีกด้วยฮะ ผมไม่รู้หรอกนะว่าแถวบ้านของคุณปล่อยอึ่งต้องท่องมนก่อนนอนหรือป่าว

0
GPPPPPP 23 ต.ค. 62 เวลา 20:31 น. 2-4

5555 ผมจำได้แค่ว่ากว่าจะได้นอนก็ปาไปสี่ทุ่มละพอท่องมนเสร็จละก็แยกย้ายกันไปนอนตามที่พัก สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือผมดันตืนขึ้นมาตอนตีสองตีสามนี่หละเพราะอยากเข้าห้องน้ำมองไปด้านนอกที่พักมืดหมดเลยผมเลยต้องจำใจอดกลั้นมันไว้ด้วยความทรมาณ เป็นความทรงจำที่ดีมากกกกก อิอิ!

0
WriterA 23 ต.ค. 62 เวลา 21:59 น. 4

ก็ค้างงานมาเกือบ 2 อาทิตย์ได้ยังไม่ได้ลงต่อแต่ไม่ได้ขี้เกียจนะแค่ไม่มีเวลา ปัญหาชีวิตรุมเร้าเข้ามาพอดีเลยหยุดเขียนไป แต่ก็ยังดีที่ไม่มีใครมารอมาทวงนิยายสักคน(คนอ่านน้อย ติดตามน้อย เห็นแล้วหมดแรงเขียนต่อเลย)

3
WriterA 23 ต.ค. 62 เวลา 22:09 น. 4-2

เหมือนตอนแม่ใช้ให้ทำงานบ้านไงไม่รู้ "เดี๋ยวแม่แป๊ปนึง" อะไรประมาณนั้น ขอให้บวชได้บุญมากๆนะครับ สาธุ

0
小芥蓝 24 ต.ค. 62 เวลา 19:33 น. 7

ตอนนี้เราแบบ ตอนทำงานสี่ห้าเดือนไม่มีเวลาแต่ง ตอนนี้ตกงานหนึ่งเดือน มีเวลาแต่ไม่มีอารมณ์แต่ง

มันแบบ เอ้า

เฮ้อ

ปล่อยอึ่งกลับมาเขียนเมื่อไหร่เราค่อยมาเขียนตามละกัน ช่วยลากเราไปด้วยนะ

2
ปล่อยอึ่ง 24 ต.ค. 62 เวลา 23:08 น. 7-1

เอิ่ม เมื่อวานมีกระทู้ดราม่าตามมาทีหลัง เล่นเอาซะที่ผมบอกไว้ว่าจะเขียนให้ได้อย่างน้อย 1 หน้า กลายเป็นไม่มีความหมายอะไรเลยนะนั่น ทิ้งงานตรงหน้าแล้วหันไปกดถูกใจรัวๆ ตามเคยอีกแล้วครับผ้ม

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-06.png

0
GPPPPPP 25 ต.ค. 62 เวลา 10:09 น. 7-2

5555 ผมก็เหมือนกันเขียนไปได้ครึ่งนึงละและก็กดบัดทึกแบบร่างเอาไว้ก่อนเพื่อหานิยายอ่านแต่พอเห็นกระทู้ดราม่าไม่เขียนละคร้าบบบบสิงอยู่กระทู้นั้นตั้งหลายชั่วโมงแนะ

0