Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขายebook ในamazon ไม่มีคนซื้อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมเขียนebook ในamazon ลงขายไปแล้วถึงวันนี้ก็10กว่าวันได้ เขียนลงประมาณ20เล่ม หลากหลายเนื้อหาครับ แต่ปรากฏว่าไม่มียอดซื้อเลยครับ ยอดเป็น0 ผมอยากทราบว่านี่ปกติรึป่าวครับ ผมอ่านของคนอื่นที่เขียนรีวิวเห็นเขารับเงินกันเร็ว ทำไมของผมมันเป็นแบบนี้ครับ (ผมก็ตั้งราคาถูกมากไม่เกิน1เหรียญทุกเล่ม หน้าปก+เนื้อหาก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร)รบกวนเพื่อนๆแนะนำด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

cat_whisperer 31 ต.ค. 62 เวลา 06:17 น. 1

เขียนเป็นภาษาไทยหรอคะ ส่วนใหญ่คนไทยน่าจะซื้องานที่เว็บ meb นะคะ amazon น่าจะจับกลุ่มคนอ่านงานเป็นภาษาไทยยากกว่าน้า แต่ถ้าเขียนเป็นภาษาอังกฤษก็ขายที่ amazon ถูกแล้วค่ะ รอก่อนน้า อย่าเพิ่งท้อ :)

0
varunyanee 31 ต.ค. 62 เวลา 07:26 น. 2

ลงขายให้ตรงกลุ่มเป้าหมายจะได้รับการตอบสนองที่ดีกว่าค่ะ

เราขายใน meb ลูกค้าต่างชาติมาซื้อ 6-7 ดาวโหลดเอง ....แต่เขาเป็นคนไทย

นอกนั้นลูกค้าเป็นคนไทยนี่แหละคะ // เข้าใจความรู้สึกนะคะ ...เปลี่ยนที่ลงขายเถอะ หรือไม่ก็ใจเย็นๆ

0
jesjournal90 31 ต.ค. 62 เวลา 16:15 น. 7

ลองหากรุ๊ปนักเขียนที่ขายในอะเมซอนดูนะคะ เผื่อได้คำแนะนำที่ดีกว่านี้

โปรโมตผ่านสื่อโซเชียล ใส่แท๊ก หรือลองจ้างคนรีวิว เราไม่รู้นิยายคุณเปนไง ลองสอบถามเพื่อว่าถ้าเห็นหน้าปก เห็นคำโปรยเรื่องย่อ จะสนใจซื้อไหม แล้วลองปรับดูค่ะ

0
white cane 31 ต.ค. 62 เวลา 17:21 น. 8

ปัญหามันอยู่ตรงที่ไม่มีเครื่องสำหรับดาวน์โหลดไฟล์เอกสารหรือเปล่า เหมือนผมเคยได้ยินมาว่าบริษัทนี้ต้องซื้อเครื่องสำหรับเก็บไฟล์นิยายโดยเฉพาะ แต่ในประเทศไทยมันไม่มีขายมั้ง คนไทยเลยซื้ออ่านไม่ได้

0
thii-8 31 ต.ค. 62 เวลา 22:59 น. 9

คนอื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่สำหรับตัวเองโดยปรกติจะซื้ออีบุ๊กใน amazon ต่อเมื่อมีงานเขียนออกใหม่ของนักเขียนที่เคยชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หรือไม่ก็งานเขียนซึ่งเป็นที่ฮือฮาติดท็อปประจำเดือนหรือประจำปีของ New York Times อะไรทำนองนี้ เรียกได้ว่าแทบจะไม่ซื้ออีบุ๊กจากนักเขียนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย


พูดง่ายๆ คือ อีบุ๊กในรูปแบบ kindle ของ amazon เป็นที่นิยมมากสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของนักเขียนดังๆเพราะจะออกเร็วพอๆกับปกแข็ง บรรดาคนอ่านใจร้อนที่อดใจรอหนังสือปกอ่อนที่จะออกช้ากว่ากันร่วมครึ่งปีไม่ไหว ก็จะหันมาซื้อแบบนี้แทน นี่ก็ยังนึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่ากลุ่มลูกค้่าอีบุ๊กของ amazon นอกเหนือจากลักษณะนี้แล้ว จะเป็นยังไง เพราะ amazon นี่ขายตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบจริงๆ อีบุ๊กจึงดูเป็นอะไรที่เล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับอย่างอื่น

0