Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝันเหมือนอย่างละคร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝันว่ามีผู้หญิงคนนึง(คิดว่าน่าจะเป็นนางเอง)เขาท้องเลยต้องเเต่งงานกับชายคนนึง(คาดว่าน่าจะทำให้เขาท้องนะ)เเละคาดว่าฝ่ายหญิงกำลังชอบคออยู่กับนายร้อยคนนึงที่คาดว่าเป็นพระเอกเพราะคอยช่วยเหลือนางเอกตลาด
เพื่อนฝ่ายชายมีทั้งผู้ชายเเละผู้หญิงก็มาช่วยเก็บของจัดระเบียบงานที่บ้านโดยต้องปีนบรรไดเก็บของข้างบนเพดานซึ่งต้องใช้บรรไดเหล็กที่เคลื่อนย้ายได้อะ นางเอกก็เห็นว่าตรงนี้ยังไม่สะอาดหรือมีของอะไรสักอย่างที่ยังเก็บไม่เรียบร้อยเนี่ยเเหละจึงบอกเพื่อนของฝ่ายชายมาดูให้หน่อยเเต่ไม่มีใครมานางเอกเลยไปเอาบรรไดมาขึ้นเองพอขึ้นได้สักพักก็เหมือนจะหน้ามืดเลยไปพักพอถึงเวลางานญาติพี่น้องทั้ง2ฝ่ายมากันมากมายพอฝ่ายหญิงเดินผ่านห้องน้ำกับเพื่อน(มีทั้งที่เป็นผู้หญิงเเละตุ๊ด)ก็เห็นเพื่อนฝ่ายชายกำลังนินทา(เป็นผู้ชาย) เเล้วก็เข้าไปในงานไปหาเเม่ฝ่ายชายที่ไม่ชอบฝ่ายหญิงเเละเรียกฝ่ายหญิงไปต่อว่าอะไรสักอย่างเเล้วฝ่ายชายเหมือนจะได้ยินเเล้วเดินเข้ามาปกป้องพูดกับเเม่จนเเม่เข้าใจฝ่ายหญิงเเล้วฝ่ายหญิงก็ขอตัวไปเขาห้องน้ำพาเพื่อนไปด้วยเเล้วก็ไปเจอเพื่อนฝ่ายชายก็มี-งกัน
------ เเละในความฝันก็ตัดมาที่ตอนจบเลย--------
นางเอกพาลูกมาหาพระเอกที่เรียนจบในวันรับปริญญา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

BackHand 26 พ.ย. 62 เวลา 12:27 น. 1

ไม่กี่วันมานี้ผมก็เพิ่งฝันครับ เหมือนนั่งดูหนังซักเรื่องเลย


ผมฝันว่าเห็นฉากนางเอกในนิยายของตัวเองโดนสาปให้กลายเป็นหมาป่า ซึ่งมันเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่ผมจะเขียนฉากแบบนั้น เพราะนิยายของผมเรื่องที่ว่านี้มันเป็นสายเรียล ไม่ได้มีความแฟนตาซีแต่อย่างใด


ในฝันคือนางกลายเป็นหมาป่าสีขาวเหมือนหิมะ และต่อมาเมื่อพระเอกมาเจอเข้าก็จำไม่ได้ว่าเป็นนาง แต่นางจำเขาได้เลยกระดิกหางเดินเข้าไปหา พระเอกเห็นหมาป่าสีขาวท่าทางเป็นมิตรมาเดินตามต้อยๆ ก็เลยพาไปอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่รู้ว่านั่นคือแฟนตัวเองที่หายไป


ฉากต่อจากนั้นก็คือพระเอกพยายามออกตามหานางเอกที่หายไป แต่เขาตามหาเท่าไหร่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเขาคิดว่านางเอกอาจจะตายไปแล้วก็เป็นได้ ด้วยความเศร้าโศก เขาจึงนั่งลงบนหินก้อนใหญ่ ท่ามกลางดินแดนที่ปกคลุมด้วยหิมะสีขาวอันเวิ้งว้าง ทอดสายตาไปอย่างเหม่อลอย เศร้าสร้อย ขณะที่หัวใจก็คิดถึงแต่ผู้หญิงที่เขารัก ผู้ซึ่งไม่มีวันหวนกลับมาอยู่ด้วยกันอีกต่อไป


ขณะเดียวกันนั้น นางหมาป่าที่ติดสอยห้อยตามเขามาตลอด ด้วยความสัมพันธ์ของทั้งสองสมัยที่นางยังเป็นมนุษย์ แบบชนิดที่ว่ามองตาก็รู้ใจ นางมองแววตาอันแสนเศร้าของเขา แล้วก็รู้ได้ทันทีว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่เนื่องจากนางพูดไม่ได้ และไม่ว่าจะพยายามทำกิริยาบอกเขายังไงก็ตาม ว่านางอยู่นี่แล้ว..อยู่ข้างๆเขานี่เอง เขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเข้าใจและก็ไม่ได้สนใจด้วย


ท้ายที่สุด สิ่งเดียวที่นางทำได้ คือเอาหัววางพาดบนตักของเขา ให้เขาเอามือลูบขนสีขาวของนางอย่างแผ่วเบาและใจลอย โดยหวังว่าจะช่วยให้สภาพจิตใจของเขาดีขึ้นบ้าง ที่อย่างน้อยก็มีใครซักคนอยู่ข้างๆ แม้ว่าในสายตาของเขาตอนนี้ นางจะเป็นแค่หมาตัวหนึ่งเท่านั้น

0