Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปั้มเช่าเล่าเรื่อง (ตอน ใครเข้ามาในห้อง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ตอนนั้นผมเรียนจบใหม่ๆ  ได้ไปสมัครงานเป็นผู้จัดการปั้มน้ำมันปั้มหนึ่ง  และได้ไปประจำการที่สาขาในจังหวัดชุมพร   ปัจจุบันเป็นปั้มน้ำมันร้างเก่าๆแถวแยกปฐมครับ
คนที่เป็นผู้จัดการปั้มน้ำมัน ต้องพักในปั้มน้ำมันเท่านั้น  เพื่อจะได้แก้ปัญหาลูกค้าให้กับพนักงานและจะต้องดูแลทรัพย์สินต่างๆของบริษัท  พูดง่ายๆคือความรับผิดชอบ 24 ชั่วโมงครับ  
       ห้องพักผู้จัดการทุกปั้มจะอยู่ด้านในสำนักงาน   ปั้มนี้ก็เช่นกัน   เป็นปั้มเก่าที่บริษัทขอเช่าจากเจ้าของกิจการเดิมที่เลิกกิจการไปแล้ว   ผมคนหนึ่งที่กลัวเกี่ยวกับเรื่องวิญญาณและเรื่องลี้ลับต่างๆมาก  ผมรู้ว่าผมต้องไปประจำการปั้มเก่าๆ ที่ต่างจังหวัด   ผมเลยพาน้องชายผมไปเป็นเด็กปั้ม   เพื่อที่จะได้พักกับผม น้องจะนอนกับผมทุกคืน   ก็ไม่มีอะไร  
แต่มาวันหนึ่ง  น้องผมลาออกแล้วกลับไปอยู่บ้าน  คืนแรกที่ผมต้องอยู่คนเดียว  ผมก็เจอเรื่องแปลกๆขึ้น
         คืนนั้นผมนอนแบบคนครึ่งหลับครึ่งตื่นผมรู้สึกได้ว่า  มีคนยืนในห้องผม  แล้วมาก้มหน้าดูผม  เอนตัวก้มมาจ้องที่หน้าผมเหมือนว่าผมทำอะไรผิด   แล้วเขาก็เดินออกจากห้องผมไป   หลังจากนั้น ผมก็ลุกขึ้นทันที  ด้วยความแปลกใจและสงสัย   เพราะห้องผมผมล็อกประตูแน่นหนากลัวถูกปล้น   แล้วใครเข้ามาในห้องผมได้ว่ะเนี่ย  ผมรีบเปิดประตูวิ่งออกไปจากห้อง  ไปนั่งหน้าลานช่วยเด็กเติมน้ำมันทั้งคืนยันสว่าง   
         ตอนเช้าผมเลยไปถามเจ้าของกิจการเก่าว่าในห้องพักมีอะไรแปลกๆมั้ย
เขาถามผมว่าที่แปลกๆคืออะไร   ผมก็เล่าให้เขาฟัง   เขาบอกว่าไม่มีอะไรหรอก  ผู้จัดการ  ห้องที่ผู้จัดการนอนเมื่อก่อนผมก็นอนที่นั่น
มาวันหนึ่ง มีเด็กปั้มแอบเข้ามาขโมยเงินในห้อง  ผมเลยยิงตายในห้องนั่นครับ   แต่มันนานมาแล้ว
          คาดว่าผมจะนอนทับที่มัน  ผมเลยโทรหาบริษัทขอย้ายสาขาด่วน   ผมก็ได้ไปประจำที่พังงา  ครับ

แสดงความคิดเห็น

>