Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายแนวแฟนตาซี เกี่ยวกับการแพทย์ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแฟนตาซีเรื่องแรกที่ผมแต่งครับ การดำเนินเรื่องจะค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปนะครับ ตัวเอกไม่ได้เก่งตั้งแต่เกิด ค่อย ๆ พัฒนาตัวเองด้วยความตั้งใจ เรื่องที่แต่งนี้เป็นความชอบส่วนตัวด้วยครับ ผมชอบนิยายที่เกี่ยวกับ วงการสมุนไพร ปรุงยา การรักษา การปรุงอาหาร แม้กระทั่งเสื้อผ้า เครื่องหอม ผมก็ชอบครับ ชอบที่ตัวเอกมีความชำนาญในด้าน นั้น ๆ ยิ่งค่อย ๆ เก่งยิ่งชอบเลยครับ มันเลยเป็นแรงบันดาลใจให้ผมลองแต่งเรื่องนี้ดู

นิยายเรื่องนี้จะกล่าวถึงการเดินทางของ เซท ตัวเอกของเรื่องครับ เด็กหนุ่มผู้มีจิตใจดี อดทนและขยัน เส้นทางการเป็นจอมแพทย์ในตำนานของ Grand Earth เขาต้องฟันฝ่าอุปสรรค์อะไรต่อมิอะไรมากมาย จากเด็กชนบท ก้าวสู่ตำแหน่งในสภาหลักของอาณาจักร   หยุดยั้งโรคระบาด สงครามระหว่างรัฐ จนไปถึงการต่อสู้กับองค์กรลึกลับ ในนิยายเรื่องนี้จะเป็นบรรยากาศแบบยุคกลางร่วมสมัย มีเวทย์มนต์ มีอสูร ปีศาจ เนื้อเรื่องเน้นการผจญภัยของตัวเอกนะครับ เรื่องความรักอาจจะไม่ค่อยพบมากนักในเรื่องนี้ เน้นมิตรภาพระหว่างเพื่อนมากกว่าครับ

หากสนใจเข้าไปที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ ยินดีรับฟังการวิจารณ์นะครับ หากเพื่อน ๆ มีนิยายที่แต่งเอง หรือเคยอ่านคล้าย ๆ แบบนี้ หรือคล้ายแบบแนะนำผมมาได้นะครับ ขอบคุณมากครับ

"จอมแพทย์มนตรา"


https://my.dek-d.com/mawutrakdee/writer/view.php?id=1909724
 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น