Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณอยากอ่านเรื่องนี้ไหมครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง "เรื่องมันเกิดเมื่อมีเด็กอายุ 13ปีที่โดนทำร้ายจากพวกกลุ่มเร่ร่อนและมีปีศาจตนหนึ่งได้ยื่นเสนอให้เขทกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งหนึ่ง เขาได้ตอบตกลงแบบไม่ลังเลและมันคือจุดเริ่มต้นนั้นเอง" คุณคิดว่าเป็นอย่างไง คุณจะต้องตัดสินใจจะอ่านไหมครับ
http://writer.dek-d.com/AsayHeroIII/writer/viewlongc.php?id=2082603&chapter=0

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Miran/Licht 21 เม.ย. 63 เวลา 16:24 น. 2

เราเป็นคนที่ตัดสินตั้งแต่กระทู้โฆษณานะคะ


-ตั้งแต่ในกระทู้ คำโปรยคุณไม่ดึงดูด เว้นวรรคผิด ประโยคเดียวมีและไป 2 รอบ

-หน้าแรกนิยายพิมพ์ติดกันเป็นพืด เวลาลงนิยายให้เปิดหน้านิยายเช็คด้วยค่ะ ดูผ่านแอปฯและเปิดดูผ่าน Browser ด้วย และสิ่งที่เราเห็นคือ ตัวหนังสือติดกันเป็นพรืด 30+ อย่างเราเห็นปุ๊ปก็ขออนุญาตปิดแล้วค่ะ นอกจากฟอนต์ไม่น่าอ่าน ช่องไฟไม่มี

สรุป คือ เปิดเข้าไปจะกดปิดทันทีค่ะ

0
Echo9 21 เม.ย. 63 เวลา 16:25 น. 3

เฉย ๆ นะคะ ด้วยคำโปรยพวกนี้ หลายนักเขียนหลายคนนิยายใช้ ประมาณว่า จุดวิกฤต มีคนเสนอทางเลือก แล้วตัวเอกเลือกอย่างไม่ลังเล เลยเดา ๆ เนื้อเรื่องแบบไม่ต้องอ่านเลยก็ว่าได้ ความรู้ที่อ่านข้อความข้างบนก็ประมาณนี้อะค่ะ

0
TunKoB 21 เม.ย. 63 เวลา 16:33 น. 4

แก้คำโปรยให้อ่านได้เข้าใจง่ายกว่านี้เถอะนะ !

เคยบอกไปเป็น 10 ครั้งแล้วว่าโปรโมทในนี้มันไม่ได้ผลหรอกนะครับ แต่ขอบอกอีกครั้งก็แล้วกันเนาะ

ในนี้ส่วนใหญ่มีแต่นักเขียน อาจจะเข้าไปส่องเนื้อหาเป็นแนวทางหรือหาที่ติบ้าง แต่ยากที่จะมีคนติดตามอ่าน ยกตัวอย่างผมที่เข้าไปส่องดูแค่เพื่อจะหาที่ติดไม่ได้อยากติดตามจริงๆ ปล.บอกไว้เผื่อไม่รู้ตัว เอาแค่ตอนแรก ย่อหน้าแรก ใช้คำว่า "ที่" ในการเชื่อมประโยคถึง 14 ครั้ง มันเยอะจนเกินไป อ่านแล้วอาจจะทำให้คนอ่านรู้สึกไม่ลื่นไหลหรือเสียอารมณ์ ลองหาคำอื่นมาสลับใช้กับดูครับ ค่อยๆปรับแก้ไป ผมเองก็เป็นเหมือนกันในช่วงแรกเพราะไม่ได้มีความรู้ทางด้านการเขียนแน่นเหมือนท่านอื่นๆ

0