Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ขอฝากนิยายครับ]ถึงอุปกรณ์จะกระจอก แต่จะใช้เพื่อปกป้องเธอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับทุกคน!!! ยินดีที่ได้รู้จักผมคือ'หมีอ้วน' ตอนนี้ผมได้ลองที่จะหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ(กำลังค้นหาตัวเอง= =')  ผมไม่เคยเขียนนิยายเรื่องไหนมาก่อนเลยในชีวิต แล่ตอนเด็กๆเกลียดการอ่านมาก พอโตขึ้นมาก็ดันชอบดูอนิเมะมากๆ แต่มันก็ยังเอามาฉายช้า จึงไปอ่านการ์ตูน แต่มันก็ยังไม่ทันใจผมอยู่ดี(ไม่ไหว= =') จึงได้มีโอกาศได้อ่านนิยายไปในที่สุด และรู้สึกสนใจในเรื่องนี้มากๆ(เรียกว่าหลงรัก) 

จึงได้ลองเขียนนิยายที่เอาความชอบของตัวเองมาล้วนๆ! อยากให้เป็นแฟนตาซีต่างโลกที่ตัวเอกสามารถใช้ระบบของเกมที่ตัวเองเคยเล่นมาได้ด้วย และยังต้องมีฮาเรมที่แข็งแกร่ง ที่สำคัญคือตัวเอกจะดูเหมือนอ่อนแอ(ในความคิดของคนอื่นหรือศัตรู) แต่เพื่อสิ่งที่ตนรัก(เมีย?)ก็สามารถนำความอ่อนแอนั้นมาปกป้องสิ่งสำคัญของตนเองได้(แบบไม่มีใครสู้ได้คือพระเอกเก่งกว่าเทพทรู หรือคนสร้างอีก555+) 


จนได้เกิดเป็น..
 

"ถึงอุปกรณ์จะกระจอก แต่จะใช้เพื่อปกป้องเธอ"

ที่จะทำให้คุณได้พบชายที่มีชื่อว่าดวง แต่ไม่มีดวง?ที่จะตีบวกอาวุธจนทำให้อุปรณ์ของเขาทุกชิ้นพังพังทั้งหมด เหลือแค่อุปกรณ์เริ่มต้นกระจอกๆ แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้พบกับเด็กสาวทาสที่จะทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไป!!! เรื่องราววุ่นวายของชายที่มีอุกรณ์สุดกากที่ได้หลงรักกับหญิงสาวทาส(ปริศนา)เขาจะสามารถใช้อุกรณ์ของเขาเพื่อช่วยเธอจากเรื่องวุ่นที่เกิดขึ้นได้หรือไม่!?

ติดตามตอนล่าสุดได้ที่นี่เลย ->https://my.dek-d.com/gunoplu124/writer/view.php?id=2085618

ปล.ทั้งเรื่องและภาพประกอบผมทำเองทั้งหมดอาจจะแปลกๆหรือขัดใจหน่อยสามารถคอมเม้นได้เลยนะครับผมจะนำไปปรับปรุ่งให้ดีขึ้นครับขอบคุณครับ!

 

แสดงความคิดเห็น

>