Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หูของมิมิ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ด้วยความที่พึ่งศึกษาและมีแหล่งข้อมูลไม่มากจึงมาตั้งคำถามในกระทู้นี้ครับ คือผมก็มีแนวคิดในเรื่องนี้เป็นของตัวเองอยู่แล้ว แค่อยากฟังความเห็นของท่านอื่นๆดูบ้างเฉยๆครับ
.
.
อย่างที่เราๆรู้กันคือมิมิเป็นมนุษย์ที่มีหูสัตว์ครับ ผมจึงสงสัยว่า
1.มิมิมีกี่หู? (มีหูคนและหูสัตว์ด้วยกัน หรือมีเฉพาะส่วนที่เป็นหูสัตว์)
2.มีมิมิที่เป็นสัตว์ชนิดอื่นที่ไม่ใช่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมไหม? (อย่างเช่นพวกสัตว์เลื้อยคลานหรือสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำหรือไม่มีมิมิประเภทนี้เพราะไม่มีใบหู?)
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เทล์เวอน์ 29 มิ.ย. 63 เวลา 11:38 น. 1

มิมินี่คือมนุษย์ครึ่งสัตว์ใช่มัยค่่ะ เวลาเรา+ดูรูปจะมีแต่หูสัตว์นะ ไม่มีหูคน 


https://image.dek-d.com/27/0773/7674/130852530 <แบบนี้

ส่วนที่เป็นสัตว์เลี้ยนคลาน เราเคยแต่พวกจระเข้ ไดโนเสาร์ มังกร(อันนี้มันเป็นสัตว์เลี้ยงดูด้วยนมหรือเปล่า?)



0
DarkSoul. 29 มิ.ย. 63 เวลา 12:03 น. 2

ถ้าแยกด้วยสัดส่วนมนุษย์:สัตว์/อสูร มิมิก็น่าจะเหมารวมบีสต์เผ่าอื่นนะคะ (ถึงมิมิมันจะแสลงมาจากคำว่าหูก็เถอะ) มิมิ = ตัวละครที่ร่างกาย"ส่วนใหญ่"เป็นมนุษย์ แต่มีหูและหางของสัตว์หรืออวัยวะสัตว์เล็กน้อยให้รู้ว่าเป็นเผ่าอะไร อย่างแพะหรือกวางก็มีเขาเพิ่ม (เผ่าบีสต์ที่เห็นได้ตามมังงะอนิเมะทั่วไป) หลังๆก็เห็นคนใช้เรียกพวกคนมีหางปลาว่ามิมิเหมือนกันนะคะ เคโมะ(หรือเฟอรี่) = คาแรกเตอร์สัตว์ที่มีนิสัย และพฤติกรรมเหมือนมนุษย์ รวมไปถึงการยืน 2 ขา มีการแสดงสีหน้า พูดภาษาคน (ยกตัวอย่างเห็นภาพง่ายก็ซูโทเปียค่ะ)

แต่เอาจริงๆครึ่งคนครึ่งสัตว์มีหลายระดับแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน เรื่องหูก็แล้วแต่ผู้สร้างค่ะ แต่ส่วนตัวตัวละครมิมิของเรามีแค่2หูสัตว์ค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น