Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหานิยาย ช่วยด้วยค่าาา ขอร้องงง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบเราไปเจอคนตามหาเรื่องนี้ในเล้า จากนั้นเราเลยเอาตามหาในนี้ เพราะเราก็อยากอ่านเร่องนี้เหมือนกัน มครรู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ

เรื่องประมาณว่านายเอกเป็นลูกเมียหลวงแต่พ่อนายเอกแต่งงานใหม่แล้วจดทะเบียนสมรสกับเมียน้อย นายเอกกับแม่โดนกลั่นแกล้ง พอแม่นายเอกตายนายเอกก็โดนตัวร้ายใส่ร้ายว่านายเอกทำร้ายจนโดนพ่อไล่ออกจากบ้านนายเอกไม่มีที่ไปเดินไปเรื่อยๆจนถึงสะพานกะว่าจะฆ่าตัวตายเพราะสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจก็คือแม่ซึ่งแม่ก็ได้จากไปแล้ว

พระเอกขี่รถมาเจอพอดีก็จำได้ว่าเป็นใครเลยยื่นมือไปให้นายเอกจับแล้วบอกว่าจะมาด้วยกันไหม นายเอกก็ไปกับ
พระเอกพอกลับมาถึงห้องก็มีอะไรกันนายเอกยอมพระเอกทุกอย่างตื่นเช้ามาก็ทำอาหารให้รีดเสื้อผ้าให้ื พระเอกรู้ว่านายเอกเป็นใครเพราะตัวร้ายก็คือหลานสายรหัสมาสตอเบอร์แหลบอกว่านายเอกแกล้งอย่างนั้นอย่างนี่ ที่พระเอกรับนายเอกมาอยู่ด้วยเพราะต้องการแก้แค้นให้ตัวร้ายเพราะพระเอกชอบตัวร้าย นายเอกโดนบูลลี่ว่าเป็นเด็กขายตัวเป็นลูกเมียน้อยทำร้ายตัวร้ายที่แอ๊บใสเป็นเคะน่ารักนุ่มนิ่มแต่ร้ายขัดกับหน้าตา ทุกครั้งที่ตัวร้ายใส่ร้ายว่านายเอกทำร้ายว่าโดนด่าสร้างสถานการณ์ให้คนเข้าใจนายเอกผิดนายเอกก็จะต้องโดนพระเอกทำร้ายแต่นายเอกก็แสนดีถึงโดนทำร้ายก็ลุกขึ้นมาทำอาหาร ทำงานบ้าน ดูแลพระเอกตลอด

เรื่องมาโป๊ะตอนตัวร้ายพยายามยั่วโมโหนายเอก พระเอกได้ยินทุกอย่างเกิดความสับสนเพราะตลอดที่อยู่กับนายเอกนายเอกเป็นคนใจเย็นไม่ชอบการทะเลาะเป็นฝ่ายยอมตลอดถึงแม้จะโดนพระเอกทำร้ายหรือพูดจาทำร้ายจิตใจ นายเอกก็ยิ้มให้พระเอกตลอดมา็

พระเอกเริ่มมีอาการแปลกไปเพราะปวดหัวนานเปนอาทิตย์จนนายเอกพาไปหาหมอ หมอบอกพระเอกเป็นเนื้องอกในสมองระยะ3อยู่ได้ไม่เกินครึ่งปีหรืออาจจะนานกว่านั้นั พระเอกเสียใจเริ่มประชดชีวิตตัวเองไม่ยอมรักษา ออกไปกินเหล้าไม่ค่อยกลับห้องนายเอกทนไม่ไหวตบหน้าพระเอกแล้วร้องไห้พระเอกเริ่มคิดได้จากนั้นนายเอกก็ดูแลพระเอกอย่างดีเริ่มพาพระเอกไปเที่ยวที่ต่างๆ บางครั้งก็นอนเล่นดูหนังใช้ชีวิตง่ายๆ พระเอกเริ่มคิดได้ว่าความสุขที่หามาตลอดมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นง่ายๆอย่างนี้หรอั่ การที่ตื่นมาเจอนายเอกกำลังทำอาหารการได้นงคุยกันตอนเช้า นอนดูหนังด้วยกัน เต้นรำกัน หัวเราะกับเรื่องง่ายๆ

พระเอกเริ่มรักนายเอก พระเอกอาการทรุดลงพระเอกเกิดกลัวถ้าตัวเองตายแล้วนายเอกไปมีคนอื่นจะทำยังไงเลยคิดจะฆ่านายเอกตอนนี่พระเอกจะเริ่มจิตๆ สุดท้ายพระเอกก็ขอนายเอกแต่งงานุ พอจะจบพิธีพระเอกก็ทรุดรู้ตัวแล้วว่าวาระสดท้ายกำลังมาถึงนายเอกประคองพระเอกแล้วยิ้มให้ทั้งสองคนบอกรักกันท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

พระเอกบอกนายเอกว่ากลัวนายเอกบอกไม่เป็นไรเพราะพนะเอกจะไม่ได้หลับไปคนเดียว นายเอกยิ้มออกมาพร้อมเลือดที่ค่อยๆออกจากปากนายเอกบอกพระเอกว่าตอนนี่เราสองคนแค่จะหลับไปพร้อมกันอีกไม่นานถ้าเราตื่นขึ้นมาผมจะเป็นคนบอกอรุณสวัสดิ์คุณเอก นายเอกกินยาพิษก่อนที่ทั้งสองจะตายก็ได้บอกราตรีสวัสดิ์

พระเอกตื่นขึ้นมาอีกครั้งในตอนที่พระเอกยังเด็กพระเอกได้กลับมาแก้ไขอดีตอีกครั้งหลังจากนก็เป็นฟีลกู๊ดพระเอกตามหานายเอกพอเจอนายเอกก็พานายเอกมาอยู่ด้วยเริ่มจีบนายเอก นายเอกก็ดีเหมือนเดิน รักพระเอกเหมือนเดิมแต่เเอบเเปลกใจที่เพิ่งเคยเจอกันแต่ทำไมพระเอกถึงได้ดูแลเอาใจใส่ดีขนาดนี้

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น