Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอจับเรื่องนี้ขึ้นมาเขียนต่อนะ(โปรโมทสามเรื่อง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าาา การโปรโมทในคราวนี้เจ้าของกระทู้ ได้หยิบเรื่องเก่าๆที่ได้เขียนทิ้งไว้นาน ขึ้นมาปัดฝุ่นเพียงเล็กน้อยแล้วเอามาเขียนต่อจ้ะ

มาพบกับองค์หญิงหรือว่าที่ราชินีแห่งเมืองวารี นางเป็นผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ชอบเที่ยวไปเรื่อยตามอุปนิสัยของนาง แต่ไม่ใช่แค่นั้นการออกไปผจญภัยของนางในครั้งนี้ไม่ธรรมดา นางยังมี 'มังกรวารี' เป็นผู้คุ้มครองปกป้องนาง นางไม่ได้ไปด้วยในสถานะเป็นหญิงสาวผู้งดงาม แต่กลับเป็นชายหนุ่มผู้งดงามต่างหาก! 

ถ้าใครอยากจะติดตามต่อ โปรดติดตามกันได้เลย
ใน! 

ฤานี่ ลิขิตข้า
แนวจีนแฟนตาซี ผจญภัย สัตว์ในตำนาน คอเมดี้ อ่านได้สบายๆ ลงไปแล้ว 4ตอน


   เรื่องต่อไปเป็นเรื่องราวของ เด็กสาวมหาลัยผู้มีพลังวิเศษอยู่ในตัว มันทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาด ในสายตาคนอื่น เพราะใครก็ตามที่เข้าใกล้เธอหรือคิดทำร้าย คนคนนั้นจะต้องเจอเหตุการณ์ประหลาด แล้วมีอยู่วันหนึ่งที่เธอเงยหน้าขึ้นมาอีกที ก็พบว่าตนเองมาอยู่ในสถานที่ ที่เธอไม่รู้จักและพบกับชายคนแปลกหน้า ที่เรียกเธอว่า 'หลานสาว' 

ความจริงแล้ว เธอไม่ใช่เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่เข้าใจ แต่เป็นคนสำคัญของ ราชาจิ้งจอกแดง! เมื่อเธอได้รับรู้ความจริงบางอย่าง จากผู้เรียกที่ตัวเองว่า 'ท่านอา' และเธอก็ได้รู้เรื่องในชาติกำเนิดของตัวเองอีกด้วย

ในตอนล่าสุดนั้น เธอก็ได้พบกับพ่อของตนเองจนได้!
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันได้ แต่! เดี๋ยวๆก่อน! ยังไม่ใช่แค่นั้น ยังมีคนสำคัญที่ยังไม่เอ่ยถึง 

นั่นก็คือ มือปืนหนุ่ม เขาคือมือปืนที่โด่งดังถูกรับจ้างให้มาเก็บคนระดับชาติ จนทำให้ตนเองเกิดทำผิดพลาด จึงถูกสั่งเก็บ เขาจึงถูกคนที่จ้างวานฆ่าปิดปาก ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ 'บุตรจอมมาร' กำลังสิ้นลมหายใจ จนทำให้ดวงจิตของเขา ผูกติดกับ 'ร่างของบุตรจอมมารผู้นั้น'.......เรื่องราวจะอลหม่านกันแค่ไหน โปรดติดตามต่อได้

ใน ทะลุมิติร้าย สองจันทรา ได้เลยจ้าา!
แนวจีนแฟนตาซี ทะลุมิติ ตลกร้าย อ่านเรื่องนี้แล้ว โปรดระวังเกรียนจะบังเกิดด้วยนะจ๊ะ แนวอ่านได้สบายๆ คลายเครียด



เรื่องสุดท้าย

เป็นเรื่องราวของผู้กำกับสาวดัง เธอมีนิสัยทั้งขี้วีนเหวี่ยง และเกิดอะไรขึ้นเมื่อโชคชะตาของเธอ ถูกพลิกผันด้วยภาพวาดโบราณชิ้นหนึ่ง เธอถูกดึงเข้าไปในนั้น จนได้มาพบกับ 'ผู้ที่จะเป็นสามีในอนาคต'  เธอถูกชายคนแปลกหน้าเข้าใจผิด คิดว่าเธอคนที่เขารักอยู่ฝ่ายเดียว โดยตลอด จนทำให้เธอถูกจับมาแต่งงานด้วย



เรื่องราวต่อไปนั้นจะเป็นอย่างไรต่อ.... มาดูตัวอย่างไฮไลต์กันไปก่อน


บางช่วงของตอนที่3

เจอดีเข้าให้แล้วสิฉัน!.......ฉันคิดในใจ อย่างนึกหวั่นเกรง

“ซิ่วมู่ เจ้าอย่าได้ปฏิเสธข้าอีกเลยนะ ข้าก็เป็นคนเดียวที่รักและหลงเจ้ามาตลอด ข้าขอเพียงอย่างเดียวที่จะให้เจ้ามาเป็นภรรยาของข้าเท่านั้น”พอเขาจบคำพูดเหล่านั้นแล้ว ฉันก็ถึงกับรีบร้องบอกขึ้นมาทันที

 

“ไม่! ฉันไม่ได้อยากเป็นภรรยาอะไรทั้งนั้น และฉันก็ไม่ได้ชื่อซิ่วมู่ด้วย! ฉันชื่อเมี่ยวลี่เฉียวต่างหาก!”ฉันร้องขึ้นจบแล้ว ก็พยายามเอาตัวเองออกจากอ้อมกอดของผู้ชายแปลกหน้าคนนี้


“ในเมื่อข้าพูดดีๆกับเจ้าแล้ว แต่เจ้ายังคงปฏิเสธข้าอยู่อีก แล้วยังปฏิเสธชื่อเรียงนามของเจ้าอีก! เห็นเช่นนี้แล้ว ข้าก็จะไม่เกรงใจเจ้าอีกต่อไป เด็กๆ!”เมื่อเขาพูดจบแล้ว ก็หันไปพูดเรียกใครสักคนที่อยข้างนอกห้อง

และแล้วไม่นานนัก ก็มีชายสามคนรีบเดินเข้ามาในห้องนี้ อย่างรวดเร็วพร้อมรับคำขาน

“พาตัวนางไปที่ห้องทำพิธีเดี๋ยวนี้เลย! ข้าจะเข้าพิธีกับนางโดยเร็ว!”พอผู้ชายคนนั้นสั่งจบแล้ว เขาก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกับผลักฉันลงไปกับพื้น เพื่อหวังให้พวกชายสามคนนั้นจับไป


“โอ้ยยย!”ฉันร้องขึ้นมา ด้วยความเจ็บ เมื่อถูกผู้ชายตรงหน้านี้ผลักลงมา  

ฉันเงยหน้าขึ้นมองผู้ชายใจร้ายใจดำคนนั้นทันที พร้อมกับจ้องเขม็งเขา อย่างเอาเรื่อง

“กล้าผลักฉันขนาดนี้เลยเหรอ!? ไม่รู้จักฉันเสียแล้ว!”ฉันพูดขึ้นมา พร้อมกับลุกขึ้นยืน อย่างรวดเร็ว พร้อมกับปัดฝุ่นให้กับตัวเอง


“หยุดเดี๋ยวนี้นะ! ถ้าใครเข้ามาก้าวเดียว ฉันจะทำอะไรพวกแกเดี้ยงไปเลย!”



บางช่วงของตอนที่4



“พวกคุณเข้าใจผิดกันไปหมดแล้วนะ! ฉันไม่ใช่น้องนางของใคร และฉันก็ไม่ใช่ซิ่วมู่ของใครด้วย เข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว!”ฉันร้องบอกขึ้น พร้อมกับมองหน้าของทุกคน ทั้งหญิงผู้อาวุโสคนนั้น และชายอาวุโส และสุดท้ายก็มาถึงตัวผู้ชายคนนั้น


“ไม่ใช่เจ้าแล้ว จะเป็นใครไปได้ล่ะ!? ข้าก็เห็นเจ้าที่เป็นกันอยู่นี่”ผู้ชายคนนั้นโต้ตอบกลับมาทันที โดยไม่สนใจข้อโต้แย้งของฉันเลย


“ฉันคือ เมี่ยวลี่เฉียว เป็นผู้กำกับหนัง แล้วยังบังเอิญถูกพามาที่แปลกๆแห่งนี้อีกด้วย ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้เลยว่า มาที่นี่ได้อย่างไร ฉันไม่ใช่ซิ่วมู่ที่คุณพยายามยัดเยียดให้ฉันเป็นนะ!”เมื่อฉันพูดอธิบายยาวจบแล้ว ก็หันไปมองพวกเขาทั้งหลายที่แต่งตัวด้วยชุดแปลกๆ ของยุคโบราณ

พอพวกเขาได้ฟังคำของฉันจบลงแล้ว พวกเขาเลือกที่จะไม่เชื่อ


“ไม่จริง! พวกเราก็เห็นๆกันอยู่ ที่เจ้ากำลังพูดอยู่นี้ เพื่อที่จะหลีกหนีไม่ยอมแต่งงานกับข้าใช่หรือไม่?!”พอผู้ชายคนตรงหน้าฉันพูดขึ้นมา แบบนี้แล้ว ฉันถึงกับอยากจะบั่นหัวของผู้ชายคนนั้นทันทีเลย


อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต่อ ติดตามกันได้


ใน เรื่องนี้ข้าขอเป็นนางร้าย


แนวจีนโบราณ ย้อนยุค การเข้าใจผิด ขุนนางผู้โหดเหี้ยม กับสาวเจ้าขี้วีน จะแซ่บจะแสบกันขนาดนั้น โปรดเข้ามาติดตามกันได้เลยจ้าา

ลิงก์ทั้งสามเรื่องจะอยู่ใต้ล่างกระทู้นี้นะคะ ขอบคุณทุกเข้าชมค่ะ^^

สำหรับวันนี้บ๊ายบายค่ะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

♡โรสลิน♡ 7 ก.ค. 63 เวลา 22:22 น. 1

กระทู้นี้ยาวไปหน่อยนะคะ


ลิงก์นิยายทั้งสามเรื่องค่ะ


เรื่องที่หนึ่ง http://writer.dek-d.com/Winter45/writer/view.php?id=2054179


เรื่องที่สอง http://writer.dek-d.com/Winter45/writer/view.php?id=2062306


เรื่องที่สาม http://writer.dek-d.com/Winter45/writer/view.php?id=2112557


0
ริญญดา 8 ก.ค. 63 เวลา 11:41 น. 2

เรื่องที่ 2 น่าสนใจอยู่นะคะ


แต่เราไม่ชอบอ่านนิยายที่ตัวละครชื่อต่างชาติเกิน 2 ตัว

เนื่องจากเราความจำสั้น จะจำชื่อไม่ได้

อาจจะฟังดูตลกนะคะ แต่มันเรื่องจริง 555+


กดติดตามไว้แล้วค่ะ จะลองพยายามดูสักเรื่อง ^^


1
8 ก.ค. 63 เวลา 13:51 น. 2-1

ขอบคุณมากคร้าา จำชื่อสองตัวท้ายก็ได้ค่ะ ง่ายดี

0