Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีด่าพระเอกปากร้ายกลับแบบสุภาพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ที่รักจากดวงดาวภาคสอง กำลังเขียนอยู่ค่ะ อ่านภาคหนึ่งไปก่อนนะคะ พระเอกเป็นมนุษย์ต่างดาวที่พูดภาษามนุษย์ไม่คล่องแต่ด่าเป็นไฟเลย กวนเป็นที่หนึ่งเลยถูกนางเอกด่ากลับไปบ้าง





        “งั้นคุณช่วยบอกผมหน่อยได้ไหมว่า เมนูของที่นี่มีอะไรบ้าง และคุณอยากแนะนำให้ผมสั่งอะไรดี” เทอเรนซ์พอใจที่ทำให้อารมณ์ของเพเนโลปี้เปลี่ยนได้



“โอ้...ได้เลยค่ะคุณเคท เรามีแกงจืดที่เป็นอาหารไทยอยู่เมนูหนึ่งค่ะ คือคำว่า ‘ต้ม’ ในภาษาไทยเนี่ยจะแปลออกมาว่า ‘แกงจืด’ และแกงจืดเมนูนี้ก็ทำขึ้นมาจากผักชนิดหนึ่งที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า ‘Winter Melon’ แต่ผักชนิดนี้ถ้าเป็นภาษาไทยพวกเขาเรียกกันว่า ‘ฟัก’ เมนูชื่อนี้ก็เลยมีชื่อว่า ‘ต้มฟัก’ ค่ะคุณเคท เอาเป็นว่าเดี๋ยวดิฉันจะสั่งให้นะคะ” เพเนโลปี้สะบัดแขนของเธอออกจากมือชายหนุ่มและเดินเข้าไปตะโกนสั่งอาหารกับพ่อครัวของเธอ



“สตีฟ ช่วยทำ ‘ต้ม-ฟัก’ ให้คุณเคทหน่อยสิคะ ถ้าเขาไม่อยากนั่งกินที่นี่ก็ส่งไปให้เขาที่ในห้องพักนะ เขาจะได้กินตอนกลางคืนได้ด้วย” เพเนโลปี้สั่งงานด้วยอาหารโกรธจัด ความจริงแล้วมีไม่กี่คนที่จะทำให้เธอโมโหได้ขนาดนี้ กลายเป็นว่าเทอเรนซ์กลับทำได้ ประหลาดแท้



“อ้อ...คุณเคทค่ะ แล้วไม่ต้องห่วงเรื่องค่าอาหารนะคะ เดี่ยวลงบิลกับทางโรงแรมได้เลยค่ะ ถือว่าเป็นอภินันทนาการจากโรงแรมมีแลนค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับเดินลิ่วออกจากห้องอาหารไปโดยไม่แม้แต่จะหันมามองหน้าชายหนุ่มอีกเลย



โอ้...แม่มนุษย์ผู้หญิงคนนั้น นี่เธอเพิ่งจะเอาชื่ออาหารมาด่าให้เขาไป F - off อย่างนั้นหรือ คิดได้ไงว่ะเนี่ย โครตครีเอทีฟเลย เทอเรนซ์คิดในใจและนั่นก็ทำให้เขาหายโมโหเธอได้อย่างฉับพลันเพราะคำด่าของเธอมันทำให้เขาอยากหัวเราะออกมามากกว่า เรียกว่านับตั้งแต่เขาได้สนทนาต่อล้อต่อเถียงกับเธอมา คำพูดโต้ตอบของเธอไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเลยแม้แต่ครั้งเดียว





อ่านภาคแรก ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะคะ 



https://writer.dek-d.com/teerinthorn/writer/view.php?id=2141483​




แสดงความคิดเห็น