Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายเรื่อง "ทะเลรักคนจร" หน่อยค่ะ ฝากติติง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ  ไม่รู้ตั้งกระทู้ถูกที่ไหม เพราะไม่ค่อยได้ใช้ Dek-d เลยค่ะ แนะนำได้นะคะ งื้อออ
ฝากนิยายเรื่อง ทะเลรักคนจร หน่อยนะคะ เป็นนิยายชายรักชาย ตอนนี้มาอัปตอนที่ 3 แล้ว หลังจากดองไปสักพักเพราะแต่งอีกเรื่องหนึ่งอยู่ แต่ตอนนี้เรื่องนั้นจบแล้ว หลังจากนี้จะมาแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องหลักแล้วค่ะ
ฝากทุกท่านที่สนใจ เข้าไปอ่านได้นะคะ สามารถติติงเราได้เลยค่ะ เราจะตั้งใจอ่านและแก้ไข พัฒนาต่อไป (อย่าว่าแรงน้า อ่อนไหว ฮ่าาา)   เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กคนทะเลหนึ่งที่ต้องดูแลคนจรจัดที่ตัวเองไปเจอเข้า 
คลิ๊กตรงนี้ไปหน้านิยายได้เลยค่ะ:  https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2148892

คำโปรย:
เขาชื่อ ทะเล แม่ตั้งให้เพราะทะเลเกิดที่ทะเล ทะเลเป็นชาวเกาะมาแต่เกิด ได้เห็นบกพื้นดินฝั่งเมืองโน้นก็ตอนขับเรือเอาปลาไปขาย แต่แล้วยังไง ที่บนฝั่งโน้นก็ไม่ต่างจากฝั่งนี้ ทะเลก็เห็นมีแต่ชาวประมงเหมือน ๆ กัน กลิ่นเค็มเกลือคละคลุ้งของทะเลก็เหมือน ๆ กัน แต่ก็ไม่คิดว่าวันหนึ่งที่กำลังกลับจากท่าเรือหลังขายปลาเสร็จ จู่ ๆ ก็มีผู้ชายร่างยักษ์เนื้อตัวมอมแมมโทรมสะบัดมาแอบขึ้นเรือประมงของทะเลมา เขาจำมันได้ มันชอบแอบวิ่งไปลักปลาร้านค้าบนฝั่ง เสื้อเชิ้ตขาดวิ่น กางเกงแลดูผู้ดี สงสัยแบบไปขโมยมาใส่สิท่า! ดูยังไง ๆ ทะเลก็คิดว่าเจ้าคนนี้มันเป็นคนจรจัดแน่ ๆ แต่มันแลดูอ่อนแอ โง่ ๆ เห็นว่าน่าจะพอเป็นเพื่อนได้... ทะเลคนนี้จะรับดูแลมันก็แล้วกัน!!!

ฝากด้วยนะคะ หากตั้งกระทู้ผิดแจ้งได้เลยนะคะ และฝากแนะนำทีค่ะว่าสามารถไปโปรโมทนิยายได้ที่ไหนบ้าง เราไม่รู้จริง ๆ ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>