Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Top 7 อันดับ ภาพยนตร์ / ซีรีส์ใหม่สนุก ๆ ใน Netflix [อัปเดตประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ 2564]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                      ถ้าพูดถึงภาพยนตร์และซีรีส์ใหม่สนุกที่น่าจดจำของเพื่อนๆ ชาว Dek-D แล้วละก็ เพื่อนๆ จะคิดถึงเรื่องอะไรกันบ้างครับ เราเชื่อว่าหนึ่งในคำตอบเหล่านั้นจะต้องมีภาพยนตร์และซีรีส์ ของ Netflix ทางเราก็ขอเเนะนำ Top 7 อันดับ ภาพยนตร์ / ซีรีส์ ของ Netflix


ไม่มีคำอธิบาย
อันดับ 1 มหาศึกคนชนเทพ
จากมังงะยอดฮิตที่ตีพิมพ์ไปแล้วทั่วโลกกว่า 6 ล้านชุดกำลังจะดัดแปลงมาเป็นซีรีส์อนิเมะสู่สายตาผู้ชมเร็วๆ นี้ ตัวแทนจากประวัติศาสตร์มนุษยชาติจะต้องลงสังเวียนประลองยุทธกับเทพในการต่อสู้ตัวต่อต่อ 13 ศึกเพื่อตัดสินชะตาของมวลมนุษยชาติทำให้คุณพบกับการต่อสู้สุดมัน




ไม่มีคำอธิบาย

อันดับ 2 Wish Dragon

มังกรอธิษฐาน ภาพยนตร์อนิเมชั่นของจีนแผ่นดินใหญ่แนวคอมเมดี้ ที่จะพาคุณไปสัมผัสความหมายของชีวิตกับคู่หูต่างวัย มังกรหลงจู พร้อมมอบพรให้สามประการในระหว่างการเดินทางที่แสนสนุกมีแอบแฝงข้อคิดซ่อนเอาไว้ เอาล่ะ! ถ้าขอพรได้สามข้อ คุณจะขออะไร ??


ไม่มีคำอธิบาย

 อันดับ 3 จอมโจรลูเเปง

ซีรีส์ออริจินอลฝรั่งเศสชื่อดังที่ติด 1 ใน 10 ซีรีส์ยอดนิยมใน Netflix ที่หลายคนตั้งตารอได้กลับมาอีกครั้งกับภาค 2 จอมโจรลูแปง สุภาพบุรุษจอมโจรที่ทางการฝรั่งเศสต้องการตัวที่สุดได้กลับมาแล้ว เรื่องราวภารกิจโจรกรรมของอัสซานในภาค 2 นี้จะไม่ใช่เกมอีกต่อไป เขากลับมาเพื่อแก้แค้น อูแบร์ เพลเลกรินี ที่ทำลายครอบครัวของเขาเป็นชิ้น ๆ เมื่อจนมุมแล้วเขาจึงต้องคิดหาแผนการใหม่ แม้ว่ามันจะหมายถึงการทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในอันตรายก็ตาม เรื่องราวชวนให้ติดตามขนาดนี้ พลาดไม่ได้เลยนะ



 

ไม่มีคำอธิบาย
อันดับ 4 Sweet & Sour

เรื่องราวของ จางฮยอก ชายหนุ่มที่ทุ่มเทกับอาชีพการงานมาก เขาได้โอกาสทำงานในบริษัทใหญ่ และพยายามทุ่มเทเพื่อให้ได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ และเรื่องราวรักสามเส้าก็เกิดขึ้น เมื่อเขาและ​ดาอึน​ แฟนของเขาที่เป็นพยาบาลที่เข้ากะครั้งหลายชั่วโมง คนทั้งคู่ต้องเผชิญกับความยากในการปรับตัวและการรักษาความสัมพันธ์ เมื่อทั้งคู่เริ่มห่างกันเพราะเขาต้องทำงานล่วงเวลาเพื่อความมั่นคง ทำให้เวลาที่ใช้ร่วมกันน้อยลง ในขณะเดียวกันเขาเองก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นใช้เวลาอยู่กับ โบยอง เพื่อนร่วมงานที่ใช้เวลาไปกับการทำงานเฉกเช่นเดียวกับตัวเขา ซึ่งทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันทำโปรเจกต์มากกว่าที่เขาจะได้ใช้เวลาร่วมกับแฟน จนทำให้ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อย​ ๆ เรื่องราวรักสามเส้าจะจบลงอย่างไรต้องไปติดตามกันค่ะ
 

ไม่มีคำอธิบาย
อันดับ 5 Vincenzo

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่ใคร ๆ ต่างก็พูดถึง นอกจากความหล่อของซงจุงกิแล้ว CG ในหนังก็เนียน สวยตาแตก เหมือนบินไปถ่ายที่อิตาลีจริง ๆ เรื่องราวของ วินเซนโซ่ มาเฟียอิตาลีที่กลับเกาหลีหลังจากที่พ่อบุญธรรมของเขาได้เสียชีวิตลง และเขาต้องการตามหาทองคำที่ซ่อนอยู่ชั้นใต้ดินของตึกในกรุงโซล แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะตึกนี้ก็เป็นที่ต้องการของเครือธุรกิจใหญ่ในเกาหลีเหมือนกัน การต่อสู้ทางกฎหมาย เพื่อให้ได้มาเพื่อความยุติธรรม แต่ไม่ใช่ทางตรง จึงทำให้มาเฟียอย่างเขาต้องไปเป็นทนาย และเรื่องราวการต่อสู้แบบมัน ๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น อ่านต่อได้ที่
 

ไม่มีคำอธิบาย
อันดับ 6 The Mitchells vs. The Machines

​เรื่องราวของการเดินแบบโรดทริปของครอบครัวมิตเชลล์ ครอบครัวสุดเพี้ยนที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน คุณแม่ผู้มองโลกในแง่ดีและพร้อมสนับสนุนทุกคน คุณพ่อผู้รักการผจญภัย ลูกสาวผู้รักการทำภาพยนตร์และลูกชายที่ชอบไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ เป็นสมาชิกครอบครัวที่ดูไม่น่าเข้ากันได้ และการเดินทางโรดทิปในครั้งนี้ก็ทำให้เรื่องราวยิ่งอลเวงอย่างหนักเมื่อทุกคนดันไปตกอยู่ท่ามกลางศึกหุ่นยนต์ที่คิดจะครองโลก และจะนำมนุษย์ไปอยู่ในอวกาศจึงมีความคิดที่จะถล่มโลก ซึ่งมีเพียงครอบครัวมิตเชลล์ที่อยู่รอดและกลายมาเป็นความหวังสุดท้ายของมวลมนุษยชาติแบบที่ไม่มีใครคาดคิด และพวกเขาจะกอบกู้โลกได้หรือไม่ ต้องไปดูกันค่ะ
 

ไม่มีคำอธิบาย
อันดับที่ 7 Start up

ซอดันมี ที่รับบทโดย ซูจี ดรอปเรียนมหาวิทยาลัยเพื่อทำงานพาร์ตไทม์ เก็บเงินเพื่อจะสร้างธุรกิจสตาร์ทอัพเป็นของตัวเอง ได้มาเจอกับ นัมโดซาน (รับบทโดย นัมจูฮยอก) นักคณิตศาสตร์ที่ฉลาดหลักแหลม เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทของตัวเองและเป็นรักแรกของเธอ ทั้งสองจึงร่วมมือกัน เพื่อทำให้ความฝันของตัวเองเป็นจริง ซีรีส์เกาหลีที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอีก

        ละนี่ก็คือ ภาพยนตร์ / ซีรีส์  7  เรื่องของ Netflix  ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ 2564 แต่ถึงอย่างนั้นภาพยนตร์ / ซีรีส์  ทั้ง 7 เรื่องนี้ก็เป็นภาพยนตร์ที่มีสเน่ห์และมีความแปลกใหม่ในเนื้อเรื่อง ทั้งยังมีความสนุกครบรส 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น