Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไดอารี่หลอนๆของจิสิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีจริง
ถ้าชอบ ฝากไลค์เพจให้ด้วยครับ
https://www.facebook.com/horrorjisin/
_____________________
เมื่อฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว

สวัสดี ถ้าหากได้อ่านกระดาษใบนี้แล้ว แสดงว่าพวกเราจะไม่อยู่บ้าน 2-3 วัน เราได้เตรียมอาหาร ขนม น้ำ ไว้ในตู้เย็นแล้ว หยิบกินได้ตามสบาย ขอให้คุณอ่านคู่มือที่เราเตรียมไว้ให้ และหยิบของสามอย่างติดตัวไว้ได้แก่ ปืนพก เนื้อก้อนโต และไฟฉาย และห้องใต้ดินห้ามเข้าเด็ดขาด! ถ้าหากเหงา เราได้จ้างพี่เลี้ยงไว้แล้ว เธอจะมาให้คุณในวันพรุ่งนี้ ขอให้สนุกกับการอยู่บ้านคนเดียว จากพ่อกับแม่

คู่มือสำหรับการอยู่บ้านคนเดียว
1. ช่วงเช้าถึงเวลาห้าโมงเย็น ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่มีอิสระที่สุดคุณจะทำอะไรก็ได้ จะเล่นอะไรก็ได้ ตามสบายเลย จะนอนหลับก็ได้นะ แต่ห้ามเข้าไปในห้องใต้ดินเด็ดขาด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

2. กรณีที่ได้ยินเสียงกรดกริ่งเรียกหน้าบ้านมี 5 กรณี 
2.1 หากเป็นยายแก่ ให้ออกไปหาเธอ เธอจะมาพร้อมกับขนมและอาหารอันมากมาย ขอให้รับมันไว้ ไม่ต้องกลัวรูปร่างที่เ-่ยวย่น ตากลวงโบ๋ ถึงแม้เธอจะดูน่ากลัว(มาก) แต่เธอเป็นยายแก่ที่ใจดีมากๆ ส่วนอาหารกับขนมที่ให้มาก็จะมีทั้งที่เสียแล้ว กับยังไม่เสีย อย่าพึ่งทิ้งให้ขอบคุณเธอก่อน แล้วรอจนกว่าเธอจะไปพ้นสายตาคุณ ค่อยมาแยกว่าอันไหนกินได้หรือไม่ได้ แต่ส่วนมากที่เธอให้มาจะเสียเกือบหมด ขอให้คุณนำไปทิ้งไว้ที่ถังขยะหลังบ้าน เท่านี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อย 
2.2 กรณีที่เป็นคนส่งพัสดุ ขอให้โทรมาถามพ่อหรือแม่ก่อนว่า ได้สั่งพัสดุอะไรไหม ถ้าหากสั่งก็ขอให้ออกไปรับตามปกติ แต่ถ้าไม่ได้สั่ง ขอให้ใช้ปืนพกยิงไปที่คนส่งพัสดุทันที เพราะนั่นไม่ใช่คนส่งพัสดุ แต่เป็นปีศาจที่พยายามจะพาตัวคุณไปเป็นอาหารของมัน ถ้าหากออกไปแล้วไม่ใช่คนส่งพัสดุ เราก็ขอให้คุณไปสู่สุคติ โดยไม่ทรมาณ
2.3 กรณีที่เป็นชายรูปร่างใหญ่โตมายืนหน้าบ้าน ขอให้คุณรีบหาที่ซ่อนให้ไวที่สุด ไม่ว่าจะใต้เตียง ในตู้เสื้อผ้า หรืออะไรก็ตาม ชายคนนี้จะพยายามพังเข้ามาในบ้านคุณ แต่ไม่ต้องห่วงว่าบ้านจะพังหรือถล่มลงมา เพราะบ้านหลังนี้แข็งแรงขนาดเรือดำน้ำตกใส่ยังไม่เป็นอะไร แต่ขอให้ระวังหน้าต่างไว้ มันจะพยายามใช้ดวงตาสอดส่องหาคุณ ถ้าหากมันพบคุณเข้า ทางที่ดียิงตัวตายจะเป็นวิธีที่ไม่ทรมาณที่สุด ฉะนั้นขอให้ซ่อนให้มิด และอย่าลืมปิดหน้าต่างห้องที่คุณซ่อนด้วยล่ะ
2.4 หมาดำโง่ๆตัวนึง ????? ใช่แถวนี้มีหมาดำที่กดกริ่งได้ ถ้าหากพบว่าเป็นมัน ให้นำเนื้อก้อนโตที่พกติดตัวไว้โยนให้มันไป พอให้มันเสร็จมันจะอยู่กับคุณ เล่นและปกป้องคุณ จนถึงสี่ทุ่ม ช่วงเวลานี้คุณไม่ต้องกังวลภัยอันตรายที่จะเข้ามาเลยเพราะมีหมาโง่ๆสีดำอยู่กับคุณ
2.5 กรณีที่ไม่สนใจอะไรเลย ไม่ไปดูว่าใครมาหน้าบ้าน เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดคุณไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ แต่เราเดาได้ว่าคุณจะต้องพบเจอกับความทรมาณมากๆแน่นอน

3. ตั้งแต่เวลาหกโมงเย็นเป็นต้นไปจะเกิดเรื่องประหลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน หน้าบ้าน ถ้าหากคุณอยู่กับหมาโง่สีดำ เรื่องพวกนี้ก็ขะไม่เกิดขึ้นกับคุณจนกว่าจะถึงเวลาสี่ทุ่ม แต่ทางที่ดีก่อนหกโมงเย็นขอให้รีบปิดหน้าต่างทุกบานในบ้าน อยากทำอะไรข้างนอกให้รีบทำ แล้วเข้าบ้าน รีบล็อคประตูหน้าต่างทุกบานจะเป็นทางที่ดีที่สุด

4. คุณอาจจะได้ยินเสียงขูดขีดรอบบ้าน เสียงเคาะหน้าต่าง เคาะประตู คุณไม่จำเป็นต้องกลัวหากคุณล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้ว แต่ถ้าหากนึกได้ว่าลืมล็อคขอให้หาที่ซ่อนให้ไวที่สุดคุณจะได้ยินเสียงบางอย่างเปิดหน้าต่างหรือประตูเข้ามาในบ้าน มันจะเดินหาคุณทั่วบ้านแม้กระทั่งห้องใต้ดิน ขอให้คุณแอบให้เงียบที่สุด หากได้ยินเสียงปิดประตูหน้าต่างอีกรอบ แสดงว่าสิ่งนั้นได้จากไปแล้ว ตอนนี้คุณสามารถออกมาจากที่ซ่อนได้

5. ตั้งแต่สี่ทุ่มเป็นต้นไปขอให้กลับเข้าห้องนอนของตัวเองแล้วล็อคห้อง แล้วห้ามออกจากห้องนี้จนกว่าจะถึงเวลาเจ็ดโมง คอยดูเวลาในมือถือตัวเองไว้ เพราะนาฬิกาในห้องช่วงตี2-5 เชื่อไม่ค่อยได้หรอก ถ้าหากหิวในห้องมีตู้เย็น เราเตรียมอาหารไว้ให้คุณแล้ว กินได้ตามสบาย หากได้ยินเสียงคนเคาะประตูหรือหน้าต่าง ให้ปิดไฟห้องแล้วอยู่ให้เงียบที่สุด สิ่งที่อยู่ข้างนอกจะนึกว่าคุณหลับแล้ว มันจะจากไปเอง มันไม่ชอบคนที่นอนหลับน่ะ

6. หากคุณยังนอนไม่หลับจนถึงตี2 ช่วงนี้ขอให้คุณห้ามหลับเด็ดขาด จนกว่าจะตี5 เราเตือนคุณแล้วเวลาช่วงกลางวันให้หลับพักผ่อน ช่วงสี่ชั่วโมงนี้จะมีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย เราแนะนำให้คุณปลดล็อคกลอนประตูหน้าต่างไว้ เผื่อเอาไว้เป็นทางหนีไปห้องอื่น หรือ หนีออกจากบ้านนี้ 
6.1 หากได้กลิ่นเหม็นๆในห้องตัวเอง ขอให้ออกรีบจากห้องให้ไวที่สุด ได้ไม่ใช่กลิ่นซากศพอะไรทั้งนั้น นั่นคือก๊าซพิษ รีบออกจากห้องให้ไว้ที่สุด และขอให้ระวังเงาดำในบ้านหลังนี้ หากเข้าใกล้หรือโดนมันคุณจะไม่ได้กลับมาโลกความจริงอีกเลย หรือง่ายๆก็คือตายนั่นแหละ
6.2 คอยเช็คเวลาในมือถือตัวเองเป็นระยะๆ เพราะนาฬิกาในบ้านจะพยายามหลอกคุณ หากมือถือคุณเวลายังไม่ถึงตีห้า ห้ามออกจากบ้านเด็ดขาด ข้างนอกบ้านไม่ใช่โลกที่คุณรู้จักแน่ๆ หากมือถือคุณเวลาถึงตีห้าขอให้รีบออกจากบ้านแล้ววิ่งไปให้ไกลที่สุด โดยห้ามหันมามอง คุณคงไม่อยากเห็นสิ่งที่จะติดตาคุณไปตลอดชีวิตแน่ๆ จนกว่าจะเจ็ดโมงเช้าห้ามเข้าบ้านเด็ดขาด
6.3 ถ้าคุณหลับตั้งแต่เที่ยงคืนเรื่องพวกนี้จะไม่เกิดขึ้น

7. เวลาคุณอยู่ในบ้าน ห้องใต้ดินห้องนั้นมันจะทำทุกวิถีทางให้คุณเข้าไปห้องใต้ดินให้ได้ ไม่ว่าจะล่อด้วยเงิน ของเล่น อาหารที่ชอบ ขอให้คุณอดใจไว้อย่าให้มันหลอกคุณได้ 

8. ถ้าหากคุณทนไม่ไหวและได้เข้าห้องใต้ดินไปแล้ว คุณจะพบว่าในห้องนั้นมืดมาก ขอให้ใช้ไฟฉายที่พกไว้ เมื่อเปิดไฟฉายคุณจะพบเจอความลับอันดำมืด ห้องใต้ดินมีซากศพมนุษย์มากมาย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และอวัยวะต่างๆถูกดองไว้ และยังมีแท่นพิธีกรรมแปลกๆอีกด้วย ทางเราขอแสดงเสียใจกับคุณ ทางที่จะรอดคุณหมดแล้ว ห้องใต้ดินจะล็อคอัตโนมัติ คุณไม่มีทางออกได้จนกว่าพ่อแม่จะกลับมา ถึงเขาจะกลับมา เขาก็ฆ่าคุณอยู่ดีที่ไปรับรู้ความลับอันดำมืดของพวกเขา ทางที่ดีใช้ปืนพกที่ติดตัวยิงขมับตัวเองจะเป็นวิธีที่ไม่ทรมาณที่สุด

9. เฮ้อเบื่อเด็กพวกนี้จัง กี่คนแล้วเราที่รับมาเลี้ยงก็ดันสอดรู้สอดเห็นอีก
เราแค่อยากมีลูกซักคนเฉยๆเอง อ่านคู่มือจบแล้วก็ทำตามซะล่ะ ถ้าไม่อยากเป็นแบบข้อ8. เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่เลี้ยงก็มาหาแล้ว อย่าลืมทำตัวดีๆกับเขาล่ะ

“นี่มันบ้าไปแล้ว พวกเขาเป็นใครกันแน่ ทำไมพ่อแม่ผมเป็นแบบนี้”
“แล้วทำไมพ่อแม่ผม ต้องแทนตัวผมด้วยคำว่าคุณด้วยล่ะ”
.
วันที่2 : พี่เลี้ยงที่แสนใจดี

แสดงความคิดเห็น

>