Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ 80 ตอน (จบแล้วจ้า)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ในที่สุดนิยาย :  "นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ" ได้เสนอเป็นตอนจบเสียที และเป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตที่ผมได้เขียนจบเป็นครั้งแรก!!! ปรบมือรัวๆๆๆ

หลังจากเกิดเรื่องปัญหาชีวิตของตัวเองตั้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาการป่วยทางจิต เพราะอาการวิตกกังวลกับสถานการณ์ โควิค-19 ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตทำงานเหมือนปกติและเริ่มเขียนนิยายต่อไปอีกครั้ง และในที่สุด นิยาย "นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ" ก็ได้ที่มาถึงตอนจบเสียที

เข้าเรื่องกันเลยนะครับ มีคนหลายคนในบอร์ดนักเขียน ได้บอกมาว่า ถ้าอยากให้นิยายติดเหรียญและมีรายได้ คือต้องเขียนนิยายเรื่องใด เรื่องหนึ่งให้จบตอนไปก่อนและค่อยลงหรือติดเหรียญสินะครับ ผมอยากได้จะมาขอคำปรึกษาตรงจุดนี้สักหน่อยมีพอจะให้ คำแนะนำสำหรับผมได้บ้างครับ ขอรบกวนด้วยนะครับ



เรื่อง :  นางร้ายเริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ   ตอนที่ 82 (จบแล้ว)

อดีตสาวลูกขุนนางคนสำคัญของประเทศแห่งหนึ่ง ได้ถูกครอบครัวขับไล่ออกจากตระกูล และถูกทางราชวงศ์เนรเทศออกจากประเทศ ด้วยการกระทำอันเลวร้ายของเธอจึงทำให้ได้หวนคืนสู่ตัวเธอจนทำให้ฐานะของเธอนั้นไร้ที่อยู่ไร้เงินตราและทรัพย์สิน จนวันหนึ่งนางได้พบกับดาบปีศาจ "มุรามาสะ" ดาบคาตานะเล่มสีแดงเล่มหนึ่งโชคชะตาได้นำพาให้เธอได้ใช้ดาบเล่มนี้และฝึกฝนตัวเองจนกลายเป็น กุลสตรีที่มีชื่อเสียง จนใครๆก็เอ่ยนามกุลสตรีนางผู้นี้ว่า..เจ้าอสูรผมแดง

ยอดวิวผู้ชม 10,844 ผู้ติดตาม 596 กำลังใจ 5,007 ? ถือว่าเป็นผลตอบรับที่ดีมากๆสำหรับที่เขียนเรื่องนี้จบได้
ใครที่สนใจนิยายเรื่องนี้ก็สามารถเข้าไปอ่านกันได้ที่ลิ้งค์ตรงนี้เลยนะครับ ฝากกด Like กดติดตาม กดหัวใจ heartเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ v v v v
https://writer.dek-d.com/0372007145/writer/view.php?id=2239641

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น