Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฉลองครบ 100 ตอน มาบ่นชิลๆ กับการเขียนนิยายที่ผ่านๆมา ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับผม Narutarkie เจ้าเก่าเวลาไม่เหมือนเดิม
วันนี้ผมก็มาพูดคุยกับทุกๆคนเช่นเคย หลังจากผมได้เขียนนิยายเรื่องนี้ครบ 100 ตอน!! ซึ่งเราตั้งใจว่าจะจบนิยายเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่ 82 แล้ว...และเปิดแพ๊กเก็จนิยายขาย.......ช่วงแรกผมเขียนนิยายตั้งแต่ ตอนที่ 50 ขึ้นไป ในตอนนั้นมียอดวิวและผู้เข้าชมเยอะมากๆๆ อัพนิยายตอนนึ่งมีคนเข้าอ่าน 1 วัน ประมาณ 100~150 คน และมีคนให้กำลังใจไม่ตํ่ากว่า 40~50

ปัจจุบันมีผู้ติดตามนิยายของผมอยู่ที่ 620 คน ค้างนานอยู่แบบนี้ ขึ้นๆลงๆ 617~620 ไม่มีเพิ่มเลย หลังจากนิยายเรื่องนี้ ติดเหรียญลงแพ๊กเก็จขายไป...จึงทำให้ปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมอ่านลดลง  1 วัน ประมาณ 50~70  ให้กำลังใจนิยายไมตํ่ากว่า 5~10  ที่เหลือก็มีแฟนๆเล็กๆน้อยๆที่ยังติดตาม และคอมเม้นในนิยายตอนใหม่ทุกๆตอน...


ผมก็เข้าใจนะว่ามีนักอ่านหลายคน ที่ชอบดองนิยายอ่านเยอะๆ จนนิยายผมติดเหรียญแพ๊กเก็จจนไม่สามารถอ่านต่อได้....ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับเรื่องนี้ดี (ผมเองก็อยากให้ทุกคนได้อ่านนิยายของผมนะ) แต่อีกใจก็อยากจะเปิดให้อ่านฟรีนะ เนื่องจากตอนนี้รายได้ไม่ค่อย กระเตื้อง?? เป็นไปได้ผมอยากจะขอคำปรึกษาจากผู้เชียวชาญสักหน่อยครับ (จะทำยังไงดี)

วันนี้เป็นวันที่ผมได้เขียนนิยายเรื่อง นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ ครบ 100 ตอน ผมได้เขียนตอนที่ 100 โดยมีเนื้อความยาวถึง 9000 (รู้แหละไม่ใช้เรื่องที่จะเอามาคุยกันหรอก) โดยมีเนื้อหาในตอนพิเศษ หลังจากตัวละครหลักมีการพัฒนารูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป สามารถลองเข้าไปอ่านฟรีได้ที่ใต้ลิงค์เลย
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2239641&chapter=100


หากใครสนใจนิยายเรื่องนี้ก็สามารถเข้าไปรับชมซื้อแพ๊กเก็จอ่านกันได้  ฝากกด Like กดติดตาม กดหัวใจ เพื่อเป็นกำลังใจกับนิยายเรื่อง นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ ปัจุจบันมีจำนวนตอนทั้งหมด 100 ตอนแล้ว  อ่านฟรี 15 ตอน  และช่วยกันอุดหนุน นิยายของผมเพื่อเพิ่มแรงใจให้ด้วยน๊าขอบคุณครับ

เรื่อง :  นางร้ายเริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ  

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2239641
อดีตสาวลูกขุนนางคนสำคัญของประเทศแห่งหนึ่ง ได้ถูกครอบครัวขับไล่ออกจากตระกูล และถูกทางราชวงศ์เนรเทศออกจากประเทศ ด้วยการกระทำอันเลวร้ายของเธอจึงทำให้ได้หวนคืนสู่ตัวเธอจนทำให้ฐานะของเธอนั้นไร้ที่อยู่ไร้เงินตราและทรัพย์สิน จนวันหนึ่งนางได้พบกับดาบปีศาจ "มุรามาสะ" ดาบคาตานะเล่มสีแดงเล่มหนึ่งโชคชะตาได้นำพาให้เธอได้ใช้ดาบเล่มนี้และฝึกฝนตัวเองจนกลายเป็น กุลสตรีที่มีชื่อเสียง จนใครๆก็เอ่ยนามกุลสตรีนางผู้นี้ว่า..เจ้าอสูรผมแดง

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

yurinohanakotoba 14 ธ.ค. 64 เวลา 00:45 น. 1

ผมว่าด้วยสถิติคนเข้ามาอ่านที่คุณยกมาให้ดูถือว่ามหัศจรรย์มากแล้วล่ะครับ คำแนะนำที่ให้ได้ก็ไม่ค่อยเป็นรูปธรรมนัก อย่างเช่น เขียนให้สนุกกว่านี้ น่าติดตามกว่านี้่ คนอ่านก็จะเพิ่มขึ้น จากการชักชวนและพูดถึงของแฟนประจำ

1
Narutarkie 14 ธ.ค. 64 เวลา 08:39 น. 1-1

เขียนให้สนุกกว่านี้ น่าติดตามกว่านี้่.....เป็นโจทย์ที่หิน เอาเรื่อง..นิดๆ

ส่วนเรื่องนิยาย ที่ติดเหรียญนี้ คงไม่ต้อง เอาออกหรอกเนอะ จริงอยากได้คำปรึกษาจุดนี้ด้วยน่ะครับ

0