Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบบแต่งธีมนิยายใหม่ทำธีมเก่าหายไปเลย;-;

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเรื่องเกิดจากที่ผมมี code ของธีมนิยายอยู่แล้ว แล้วทีนี้ผมจะแก้ไขสีสักหน่อย แล้วเห็นว่ามันมีระบบใหม่มาสักพักแล้ว แล้วตัวระบบเก่าจะใช้ไม่ได้เลยกดใช้ธีมแต่งนิยาย พอกดเท่านั้นล่ะครับ ที่เลยตั้งไว้ทั้งหมดถูกปรับไปเป็นค่าเริ่มต้นหมดเลย แล้วทีนี้ก็วุ่นวายเลยสิครับ ทั้งจำชื่อสีไม่ได้ จำรหัสสีไม่ได้ ไม่รู้ว่าอันนี้คืออะไร แล้วในระบบแต่ธีมนิยายาใหม่นั้นบางส่วนก็ไม่สามารถแต่งได้ด้วย ทำเอาเศร้าไม่ใช่น้อยเลยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Miran/Licht 18 ธ.ค. 64 เวลา 16:59 น. 1

เอาตรง ๆ นะ ระบบแต่งธีมนี่มันเห็นเฉพาะคนอ่านผ่านหน้าเว็บ แต่ ณ บัดนาวคนอ่านผ่านแอปกันมากกว่าอ่านผ่านเว็บ แต่งให้เหนื่อยยากคนก็ไม่เห็น



ต่อมาแต่งธีมบางครั้งที่นักเขียนคิดว่าเจ็บจี๊ดซี๊ดซ๊าด อยากจะบอกว่าหลายเรื่องที่กดเข้าไปอ่านแล้วปิดโดยไม่ทันเปิดตอนแรกอ่านเพราะแต่งธีมแล้วอ่านยากมาก



ถ้าตัดใจใช้หน้าระบบนิยายใหม่ไปแล้ว ก็ได้แต่เลือกธีมบังคับแล้วล่ะ แต่ถ้าเปลี่ยนกลับไปหน้าระบบเก่า ได้ ปกติเวลาใส่ธีมเราใช้ธีมสำเร็จที่มีคนเผยแพร่ให้ใช้ (หาดูที่หน้านิยายก็มีให้เลือกอยู่มากมาย) เราจึงเซฟ script เก็บเอาไว้กันเหนียวต่างหาก ไม่มีของเก่าลองเปิดใจเลือกอันใหม่ดูนะ



แต่นิยายเปิดใหม่มันบังคับหน้านิยายใหม่อยู่แล้วทำใจลูกเดียว อย่างไรเราก็ค่อย ๆ เฟดออกจากที่นี่แล้ว ตั้งแต่เคยเสนอระบบคัดกรองสมาชิก ให้ช่วยสกรีนคนสมัครหน่อยเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานเขาก็เพิกเฉยมาตลอด คนดูแลไม่ใส่ใจคนใช้งานจะทำอะไรได้ ปล่อยไปตามยถากรรม


0