Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“หนังสือเขียนมือที่ใช้มือเขียน” เอามาให้เก็บสะสมกันแล้วครับผม [ปล่อยอึ่ง]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หาเรื่องยุ่งยากมาให้ตัวเองปวดหัวแต้ ๆ ฮ่า ๆ ๆ

ในตอนที่ตัวเองกำลังคิดไม่ตกอยู่ว่า “จะเอายังไงดีว๊า หนังสือก็อยากมี แต่ทำไมถึงไม่มีต้นทุนในการผลิตและแฟนนิยายมารองรับเลยนะ แถมหนังสือที่ว่าก็ยังอยากจะได้แบบที่ออกมาดูดีและมีความน่าสะสมไม่น้อยอีกต่างหาก จะร่วมมือกับสำนักพิมพ์ตอนนี้ก็ยังไม่ไหว แล้วจะเอาไงดีล่ะเนี่ย” ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่า “หนังสือในยุคแรกเริ่มมันก็ถูกเขียนขึ้นมาด้วยมือเพื่อใช้ในการจดบันทึกทั้งนั้นเลยนี่หว่า” และนั่นแหละครับที่ทำให้เกิดหนังสือเหล่านี้ขึ้นมา





What Have I Done คืนนั้นที่ฉันกับเธอ” ฉบับเขียนมือที่ใช้มือเขียน นิยายขนาดยาวนิดเดียว (หมายถึงสั้นนั่นแหละ) ที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายวัยทำงานคนหนึ่งที่ไปซื้อบริการจากหญิงสาวคนหนึ่งเพื่อมาผ่อนคลายความตรึงเครียดหลังจากการทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย แต่พอเริ่มมีอะไรกันเข้าเขาก็ได้รับรู้ถึงความจริงบางอย่างที่ถูกปิดบังไว้ในบัตรประชาชนของเธอ





ภายในหนังสือนั้นถูกเขียนขึ้นมาด้วยปากกาพิเศษและมือของผม 100 เปอร์เซ็นต์ นอกจากจะได้สัมผัสถึงเรื่องราวที่สนุกและน่าติดตามแล้วก็ยังจะได้สัมผัสถึงอดีตอันน่าคิดถึงในสมัยที่เคยลอกการบ้านเพื่อนและอ่านตัวหนังสือของมันไม่ออกอีกด้วย ฮ่า ๆ ๆ -เขียนว่าอะไรฟะ

โดยสิ่งที่จะได้รับไปจะมี
1.หนังสือ “What Have I Done คืนนั้นที่ฉันกับเธอ” ฉบับเขียนมือ 1 เล่ม
2.ที่คั่นหนังสือลายปก 1 ชิ้น
3.ของรางวัลลับ 1 ชิ้น
ในราคา 300 บาท (รวมค่าจัดส่ง)

เปิดจองพร้อมโอนเพื่อเก็บสะสมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่แฟนเพจ “คนเขียนอึ่ง” หรือเฟซบุ๊ก “ปล่อย อึ่ง” เท่านั้น และจะจัดส่งในวันที่ 27 ธันวาคม 2564

ช่องทางการชำระเงิน “นายรัฐวี พลมณี 410 105815 4 ธนาคารไทยพาณิชย์” พร้อมส่งสลิปหรือเก็บภาพหน้าจอเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการโอน



*** หนังสือถูกเขียนขึ้นมาเพียงแค่ 5 เล่มเท่านั้นนะครับ มาก่อนได้ก่อน หมดแล้วหมดเลย ไม่มีเขียนเพิ่ม เพื่อรักษาสิทธิ์หนังสือ “What Have I Done คืนนั้นที่ฉันกับเธอ” ฉบับเขียนมือที่มีเพียงแค่ 5 เล่มในโลกกกก”

เด็กสาว วัยเยาว์ หยอกเย้า ราคี

แฟนเพจ: คนเขียนอึ่ง
เฟซบุ๊ก: ปล่อยอึ่ง
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

22 ธ.ค. 64 เวลา 18:51 น. 2

ถ้าเป็นนิยายของเรานะ โห้คงเขียนไม่ไหวแน่(ฮาเลย) ขอชื่นชมคุณจากใจจริงค่ะ (คุณปล่อยอึ่ง)

2
ปล่อยอึ่ง 22 ธ.ค. 64 เวลา 20:09 น. 2-1

ขอบคุณครับคุณเบลล่า

คุณเองก็ไม่ใช่เล่นๆ นะ เขียนนิยายได้ถึงขนาดนั้นน่ะ

0