Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไม Google ค้นหานิยายเว็บเด็กดียากมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้ามีกระทู้แนวนี้แล้วต้องขออภัยด้วยนะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ  ช่วงนี้ เราพิมพ์หานิยายใน Google   ถ้านิยายเรื่องนั้นลงมากกว่า 1  เว็บ RAW จะขึ้นเป็นลำดับแรก แต่ถ้าลงเว็บเด็กดีที่เดียว แทบไม่ขึ้นเลยค่ะ   ส่วนใหญ่ขึ้นเพจของนักเขียนที่บอกว่าอัปนิยายแล้วจ้า~  
ถ้าไม่ขึ้นเพจนักเขียน   เราต้องเข้า www.dek-d  แล้วไล่หาที่ติดตามเองเลยค่ะ

เพราะคนเข้าเด็กดีน้อยใช่ไหมคะ Google จึงแสดงผลออกมาแบบนี้ และไม่แสดงเว็บเด็กดีออกมาเลย  เราก็ใช้เด็กดีเป็นประจำอยู่นะคะ  มันแปลกจริง ๆ 

หรือว่าเป็นที่เครื่องเราคนเดียวคะ? sad ถ้าเช่นนั้นคงเป็นเรื่องขบขันของทุกคนในค่ำคืนละมั้ง   cheeky

แก้ไข : เรามีวิธีหานิยายใน dek d แล้วค่ะ
อย่างแรกพิมพ์นิยายที่เราอยากอ่าน   แล้วกดไปที่ค้นรูปค่ะ


ก็จะเจอค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

white_jasper 27 ธ.ค. 64 เวลา 20:43 น. 1

เพิ่งมาเป็นเมื่อไม่นานนี่ละค่ะ สักสองสามเดือน เราก็เสิรช์หานิยายตัวเองไม่เจอเหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าคนอ่านน้อยลงหรือเกี่ยวกับพวกโฆษณาที่ dek ไปซื้อไว้กับกูเกิ้ลรึเปล่าที่อาจจะถอดออกไป ตอนนี้พอหาจะเป็นอีกเวปหนึ่งที่ลงเรื่องเอาไว้ขึ้นมาแทน ทั้งที่คนอ่านน้อยมากกกก

0
G.Tenju 27 ธ.ค. 64 เวลา 23:03 น. 2

ตอบตามความมโนส่วนตัว ถ้าเราไปเข้าหน้าเว็บอื่นอย่าง ฟชล. หรือ รอร. สิ่งแรกที่เราจะเจอคือ 'แผงนิยาย'​ แต่หน้าเว็บสำหรับ ดด. มันคืออันนี้ https://www.dek-d.com/ ไม่ใช่แผงนิยายเหมือนเจ้าอื่น


ถ้าเปรียบเทียบว่าเราสั่งนิยายผ่าน grab แล้วเว็บต่างๆเป็นตัวร้านค้า ณ วินาทีที่เรากดปุ่มยืนยัน พี่พนักงานของเราจะแยกร่าง(!?)​ไปยืนอยู่หน้าร้านต่างๆเพื่อหานิยายที่เราต้องการ ของ ฟชล. กับ รอร. เขาเป็นร้านขายนิยายโดยตรง จึงหยิบสินค้าได้เร็ว แต่ของ ดด. มันเป็นเหมือนกับโรงเรียน ต้องเดินเข้าไปข้างในถึงจะเจอร้านขายนิยาย จึงหยิบสิ้นค้าได้ช้ากว่านั่นเอง.. เงง.. เงงงง

1
G.Tenju 27 ธ.ค. 64 เวลา 23:11 น. 2-1

ขอย้ำอีกทีว่านี่คือการ 'มโนส่วนตัว' ผมแค่พยายามมั่วให้เห็นภาพเท่านั้น เพราะเอาจริงๆเว็บของเด็กดีก็มีร้านขายนิยายโดยตรงอย่าง https://novel.dek-d.com/ (ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นร้านใหม่แยกออกมา หรือแค่อาคารหลังหนึ่งในเขตโรงเรียน) คิดว่าสิ่งที่มีผลจริงๆคือพวก อัลกอริทึ่มของ search engine, คีย์เวิร์ดในการค้นหา, ความยาก-ง่ายในการเข้าถึงเว็บต่างๆ

0