Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตอบปัญหา จากเรื่องเล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องราวของจันทราและตะวัน ชายหญิงสองคนนี้ไม่มีทางที่จะได้เจอกัน แต่พวกเขาได้ถูกพระเจ้ากำหนดเอาไว้แล้วว่าทั้งคู่นั้นคือเนื้อคู่กันโดยกำเนิด แต่การจะเจอกันนั้นจะต้องมีสื่อกลางอย่างวิน ชายที่เป็นโรคนอนไม่หลับไปพูดคุยให้กันละกัน จันทราสาวงามที่จะตื่นแต่ตอนกลางคืน กับ ตะวัน ชายหนุ่มจอมหยิ่ยะโส



คำถาม 
ทำยังไงถึงจะให้จันทราและตะวันมาเจอกัน และพบรักกันให้ได้

จริงๆ ผมกำลังคิดอยู่แต่คิดไม่ออกเลยมาขอความเห็นหน่อย คนที่ตื่นตอนกลางวันง่วงและหลับตอนกลางคืน กับหญิงสาวที่ต้องตื่นมาทำงานตอนกลางคืนอย่างพวกงานพาทไทม์ช่วงดึก หรืองานบริการ หรืองานอื่นๆ แล้วต้องหลับช่วงเช้า เพราะอาการเหนื่อยล้าทำให้เธอหลับเหมือนหมดสติ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย จุดเชื่อมของสองคนนี้คือชอบไปสถานที่หนึ่ง ที่วิน ไปนอนพักอยู่ที่นั่น คือสถานคนไร้บ้าน วินได้ไปอยู่ที่นั่นเพราะนอนไม่หลับเลยไปหาคนคุยด้วย จันทราไปนั่นในเวลาเที่ยงคืน เป็นเวลาที่เธอไปกินข้าวที่นั่น ส่วนตะวันจะไปที่นั่นตอนกลางวันเช่นเดียวกับจันทรา และพูดคุยกับวินในเรื่องที่คล้ายๆ กัน ราวกับว่าทั้งคู่อยู่ที่เดียวกัน

วินดูท่าจะลำบากใจที่จะทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน ทำยังไงดีละเนี่ย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Miran/Licht 1 ม.ค. 65 เวลา 00:33 น. 1

มี 108 วิธีให้ทั้งคู่มาเจอกันได้ค่ะ ถ้าพระเจ้า (คนเขียน) ลิขิตให้เจอ ถ้าอ่านนิยาย การ์ตูน ทั้งโรแมนติก แฟนตาซี ไซไฟมาไม่น้อยจะมีอีกพันรูปแบบให้คุณใช้เลยค่ะ



แต่วิธีไหนก็ไม่อินเท่าวิธีที่ตัวละครทั้งคู่เป็นโดยธรรมชาติ ถ้าทำ character sheet ไว้ หรือวางข้อมูลตัวละครไว้แน่น ๆ มันมีจุดให้เชื่อมโยงแน่ค่ะ ไม่มีนักเขียนก็เพิ่มเอา



ดังนั้นให้คนนอกไกด์ให้ไม่อินเท่านักเขียนปั้มเองแน่ค่ะ

0