Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอฝากนิยายเรื่อง "กาลเวลาที่บิดเบี้ยว"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอฝากนิยายเรื่อง "กาลเวลาที่บิดเบี้ยว" ค่ะ  จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กธรรมดาคนหนึ่งที่ได้รับโอกาสให้ได้เป็น "ผู้พิทักษ์มิติและเวลา"  แต่ในโอกาสนี้ก็มีปัญหาและความลับหลาย ๆ อย่างซ่อนอยู่ การ์ตูนที่เธออ่านก็ไม่ได้เล่าทุกเรื่องเพราะมีเรื่องที่บอกไม่ได้อยู่...

"บางทีเรื่องราวที่คิดว่าเป็นเรื่องแต่ง อาจจะเกิดขึ้นจริงสักที่หนึ่งที่เราไม่รู้จัก ถ้าหากคุณได้รับโอกาสให้ไปรู้จักโลกเหล่านั้น คุณจะเลือกที่จะก้าวเข้าไปหรือไม่..."

 

พัทธนันท์ เด็กสาวอายุราวสิบห้าปีลืมตาขึ้นมาในห้องเรียนที่เหมือนกับวันปกติทุกอย่าง โต๊ะที่ถูกจัดไว้อย่างเรียบร้อยเหมือนเดิม และตัวเธอเองที่นั่งอยู่ที่ตำแหน่งเดิม เธอเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างรอการมาถึงของอาจารย์ประจำวิชา แสงสว่างจากนอกหน้าต่างทำเอาเธอแสบตา แต่แล้วสิ่งที่เธอไม่คาดฝันมาก่อนก็เกิดขึ้น

ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเรียน ผมสีขาวสลวยของเขาสะบัดพลิ้วเพราะถูกลมพัด มือทั้งสองข้างซุกไว้ในกระเป๋ากางเกง ดวงตาสีทองสะท้อนกับแสงไฟ เด็กสาวไม่คิดมาก่อนว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นจริง

นี่มันอาจารย์คิโนะชิตะ อากิฮิโระนี่นา... เด็กสาวคิดด้วยดวงตาที่เป็นประกายระยับ จ้องมองคนตรงหน้า คนที่อยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้ ก็คือตัวละครที่เธอแสนชื่นชอบจากแอนิเมชั่นและมังงะญี่ปุ่นเรื่องหนึ่ง เธอตื่นเต้นและดีใจเสียจนแทบจะร้องกรี๊ดออกมา แต่ก็ทำไม่ได้เพราะว่าอยู่ในห้องเรียนที่เต็มไปด้วยเพื่อน ๆ ร่วมชั้นและอาจารย์สุดหล่อหน้าชั้นเรียนอีกคน

“ไงนักเรียน” ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางโบกมือไปมาอย่างอารมณ์ดี อีกทั้งยังส่งสายตามามองพัทธนันท์เป็นพิเศษ เรื่องราวหลังจากนั้นเธอจำได้ไม่มากนักแล้วเธอก็สะดุ้งตื่น



จะลงทุกจันทร์ พุธ ศุกร์ ตอนสี่โมงเย็นค่ะ ยังก็ฝากลองเข้าไปอ่านดู ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

นิยาย กาลเวลาที่บิดเบี้ยว : Dek-D.com - Writer

 

แสดงความคิดเห็น

>