Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กับดักรักนักออกแบบจะกลับมาอัพต่อแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิยายเรื่องนี้ปิดต้นฉบับเรียบร้อยแล้วค่ะ กำลังอยู่ในขั้นตอนรีไรต์รอบที่สอง
จะกลับมาอัพต่อจากเมื่อปีที่แล้ว
เร็วๆ นี้นะคะ 

เอาหน้าปกสวยๆมาฝากด้วย
มู่ฉวนจิงพระเอกอาชีพมาเฟียในคราบนักธุรกิจ เพราะต้นตระกูลร่ำรวยมาจากบ่อนพนัน  คุณชายจอมเผด็จการนิสัยกล้าได้กล้าเสีย แต่เป็นคนที่ค่อนข้างสุขุมและไม่เคยลงมือกับใครก่อน มู๋ฉวนจิงมีคู่หมั้นอยู่แล้วยอมหมั้นกับว่าที่ภรรยาในอนาคตเพราะผลประโยชน์ แต่พอหมั้นได้ไม่นานก็ดันมาเจอกับผู้หญิงที่ตัวเองอยากอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต  ความเห็นแก่ตัวทำให้มู่ฉซนจิงเข้ามาตามติดเติ้งหว่านเหยาหลอกล่อทุกวิถีทางจนเติ้งหว่านเหยาตกลงไปในกับดัก แล้วความสัมพันธ์ลับๆระหว่างเขากับเธอมีอันต้องสะดุดลงเมื่อเติ้งหว่านเหยาประสบอุบัติเหตุ จนลืมเรื่องทุกอย่างจนหมด

รั่วอวิ๋นซี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงมีชื่อเสียงตั้งแต่อายุยังน้อยและเนื้อหอมมากในหมู่สังคมชนชั้นสูง แต่มีเพียงคนใกล้ชิดแค่ไม่กี่คนที่รู้ว่าตระกูลรั่วที่แสนเพอร์เฟ็คในสายตาของชาวบ้านปัจจุบันเหลือแค่เปลือก เพราะข้างในพุพังจนแทบหมดเนื่องจากการแก่งแย่งกันเองในหมู่เครือญาต  รั่วอวิ๋นซีมีใจให้เติ้งหว่านเหยาแต่ติดตรงสาวเจ้าดูเหมือนว่าจะมีพันธะ ความกดดันในครอบครัวกับความรักทำให้ชายหนุ่มต้องเลือกที่จะเป็นคนเห็นแก่ตัว

เติ้งหว่านเหยา ดาราสาวตัวประกอบที่ประสบอุบัติเหตุรถชนจนสูญเสียความทรงจำจนหมด มู๋ฉวนจิงจึงต้องหาทางฟื้นความทรงจำให้เมียสาว แต่จะทำสำเร็จหรือเปล่าเพราะว่าเธอดันจำอะไรไม่ได้เลย ลืมแม้กระทั่งชื่อของตัวเอง งานช้างจริงๆ มู๋ฉวนจิงจะจีบเมียตัวเองสำเร็จไหม แล้วความทรงจำของเติ้งหว่านเหยาจะกลับมาหรือเปล่า
ชายหญิงทั้งสามคนที่ตกลงไปในกับดักแห่งความรักจะหาทางออกมาได้หรือเปล่า รักวุ่นๆของพวกเขาจะคลี่คลายไปได้ยังไง ต้องไปลุ้นกันนะคะ

ภาพปก เฮียมู่หล่อมาก
ตอนที่นักวาดส่งภาพไฟนอลมาให้ ปกพระเอกคาแรคเตอร์ตรงมากเลยค่ะ สว นิดๆ พระเอกคนนี้อยู่จักรวาลเดียวกับนิยายเรื่องย้อนเวลามาเป็นเมียเก่าค่ะ เพราะเป็นเพื่อนนักธุรกิจของ หวังจิงถิง ตอนที่พระเอกเรื่องนั้นหาคนมาช่วยจัดการข่มขู่ชาวบ้านก็ได้มู๋ฉวนจิงนี่แหละที่ส่งลูกน้องมาช่วย
ส่วนปกนางเอกตาค่อนข้างดุไปหน่อย แต่ก็สวยไปอีกแบบ ปกพระรองก็ตรง กับคาแรคเตอร์ดี

ฝากนิยายรักโรแมนติกเรื่องนี้ด้วยนะคะ
กับดักรักนักออกแบบ
นางเอกเป็นดีไซเนอร์ พระเอกเป็นมาเฟีย พระรองเป็นนักธุรกิจ

https://writer.dek-d.com/Miraclemoon/writer/view.php?id=2218030


 




เติ้งหว่านเหยา


 

แสดงความคิดเห็น

>