Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหานิยายครับ..ช่วยผมที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผมหานิยายเรื่องหนึ่งมาตั้งแต่ต้นปีตอนนี้ยังไม่เจอเลยครับ...

มันเป็นเรื่องน่าจะเกี่ยวกับระบบ ตัวเอก(ชาย)​ของเราจะเข้าไปเป็นหมา คล้ายๆสัตว์วิเศษมั้งครับแต่ถ้าจำไม่ผิดคือบ่มพลังปีศาจพวกๆนั้น เป็นหมาของสนมคนโปรดหรือนางเอกนิยาย(ที่มีระบบความงามรึเปล่านะ?ผมจำไม่ผิดเกี่ยวๆพวกนี้ภารกิจของระบบคือล่อลวงฮ่องเต้แบะกำจัดประมาณนั้น)​ตัวเอกเราก็จะวิ่งหนีไปเจอพระเอกนิยายหรือฮ่องเต้
แล้วฮ่องเต้เราก็ดูรักหมาซ่ะเหลือเกิน จับมานั่งกินข้าวโต๊ะเดียวกันเข้าข้างหมาตัวเองสุดๆ ซึ่งจะมีการวางยาในข้าวที่ฮ่องเต้ต้องกินแต่ตัวเองเราดันไปกินแทนแล้วก็ทรมาณก่อนหนีไปหลบปลุกได้ร่างคนมาแบบสวยๆ

ฮ่องเต้? อ๋อ ก็เกรี้ยวกราจครับหมาตัวเองหายแล้วกฌนั่งหงอย(?)​อีกคนจนได้เจอกับตัวเอกหมาในร่างมนุษย์​ที่ผมสีขาวๆดีใจไม่ได้เห่าโชว์เกือบชินตัว
จากนั้นจะเฉลยเรื่องต่างๆมาเรื่อยๆ กำจัดนางเอก..ระบบความงามประมาณนั้น(ระบบนางเอกโหดมาก)นางเอกโดนจับขังคุกแต่ก็ออกมาได้ด้วยการสะกดจิตยาม ส่วนเป็นไงต่อผมจำไม่ได้
แล้วก็น่าจะเรื่องน้องชายพระเอก บอกว่าพระเอกไม่ใช่บุตรมังกรตัวจริงาักอย่าง ตัวเอกก็วางแผนเปิดตัวเป็นเทพ? นั้รแหละ แบ้วก็จัดการน้องชายที่ต้องการบัลลังก์ ฟื้นฟูบ้านเมืองแล้วก็รักกันตามสูตรนิยาย
//เสรฺมว่าในเรื่องจะมีการกล่าวว่าเมืองเนี้ยเกิดเศรษฐกิจไม่ดีทำปลูกไม่ขึ้นเพราะขาดน้ำแห้งแล้ง ตัวเอกเลยฝึกแล้วมาเสกฝน(?)​เอาเป็นว่าสรุปเมืองก็ปลอดภันดี
//ตัวเอกจำไม่ผิดเป็นหมาสีขาวตาสีดำ
//ถ้าผมเดารางๆน่าจะเป็นนิยายเกี่ยวกับระบบที่ทำความปราถนาของตัวประกอบในนิยาย เพราะเหมือนร่างตัวเอกต้นแบบอยากให้ปกป้องพระเอกด้วยเลยต้องตีตัวเข้าใกล้
//ผมคิดว่าเป็นแนวระบบมีหลายโลกนะ

ประมาณนี้ผมจำได้แค่นี้จริงๆวอนผู้รู้มาตอบทีครับผมหายังไงก็ไม่เจอจริงๆครับแทบจะลืมอยู่แล้วแต่ผมยังไงก็อยากอ่านอยู่ดี...โฮก ผมไม่เคยตั้งกระทู้มาก่อนผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>