Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วันนี้มีนัดไปเที่ยวกับบรรเทานะครับ 19.30 ได้เวลาออกรถนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตัวอย่าง [ซีซัน 2] ตอนที่ ๓

“ขึ้นรถค่ะทุกคน ขึ้นคันละแปดคนนะคะ” 

รถตู้มีอยู่สองคัน บรรลือกับสมจิตจูงมือขึ้นไปคันแรก เลือกแถวหน้าซึ่งเป็นที่นั่งคู่ กว่าบรรเทาจะเอากระเป๋าไปเก็บหลังรถกลับมา ก็เหลือที่นั่งแถวถัดมา ซึ่งในแถวนี้มีอยู่สองและหนึ่งที่นั่ง เวรกรรมแท้ ๆ ที่นั่งที่แยกต่างหากเป็นชายแก่ ๆ ตาขวาง ท่าทางสกปรก ส่วนที่นั่งคู่มีหญิงร่างอวบอ้วนนั่งอยู่ก่อนแล้ว 

ที่นั่งของเขาคือระหว่างชายตาขวางกับหญิงอ้วนนั่น

บรรเทาถอนหายใจ เดินไปนั่งกับหญิงที่ก้นเบียดมาครึ่งเก้าอี้ พอหย่อนตูดไปเท่านั้นจึงพบว่าเรื่องเลวร้ายที่สุดไม่ใช่การถูกเบียด แต่เป็นกลิ่นอันรุนแรงของเธอ บริเวณรักแร้เปียกแฉะจนเสื้อเป็นด่างดวง บรรเทารู้สึกเหมือนตกนรก ผู้หญิงคนนี้จะฆ่าเขาให้ตายหรืออย่างไร 

“เอ้า หนุ่ม เป็นอะไรหรือเปล่า?” เมื่ออ้าปากเท่านั้น บรรเทาถึงกับต้องจับชีพจรดูว่าตัวเองตายแล้วหรือไม่ ขนาดใส่หน้ากากอนามัยกลิ่นปากยังทะลุเข้ามาจนขมคอ ปกติบรรเทาไม่ใช่คนรักความสะอาด แต่เขาบอกได้ทันทีเลยว่าคนที่นั่งขนาบข้างสกปรกเกินไปจริง ๆ 

ผู้ชายที่นั่งโดด ๆ มีหรือจะน้อยหน้า มันดึงหน้ากากอนามัยมาไว้ที่คาง จากนั้นก็เริ่มใช้นิ้วแคะขี้ฟันดึงเศษพริกออกจากปากและดีดอย่างไม่เกรงอกเกรงใจใด ๆ บรรเทารู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ท่ามกลางถังขยะสองถัง จะหนีก็หนีไม่ได้ ต้องนั่งเศร้าเอามือกุมเป้าอยู่ตรงนั้น 

19.30  นาฬิกา บรรเทาพาออกนอกสถานที่ 


บรรเทาต้องเจอทั้งเพื่อนร่วมทริปประสาทแดรก 
และพ่อแม่ที่คอยทำให้เขาขายหน้า 
ไหนจะข่าวที่เมียโทรมาฟ้อง ทุกปัญหาได้ถาโถมเข้ามา 

ซีซัน 2 ไม่ธรรมดา ไม่แบกรับไม่ได้แล้วครับทุกคน 

 


 




 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

albaflore 27 พ.ค. 65 เวลา 05:50 น. 1

เรื่องแนวครอบครัวรักกัน


สายลมในฝักกระบี่ เอ็มเมอรัล เด็กหนุ่มใสซื่อจิตใจดีที่มีความรักและมิตรภาพให้กับทุกคน เขาและน้อง ๆ กลายเป็นสุดยอดนักรบเพื่อช่วยพ่อ ความดีของเอ็มเมอรัลทำให้ฮันนาล องค์หญิงแห่งไฮโดรเมดา หลงรักและคอยช่วยเขาให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้กล้าในสักวัน (จบแล้ว)


https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2263824

0
albaflore 27 พ.ค. 65 เวลา 05:50 น. 2

เรื่องแนวคนอื่นช่างมัน ลุงกับหลานรักกันก็พอ


นี่คือเรื่องราวของ 'คลาวิค' เด็กหนุ่มพิการซ้ำซ้อนที่ชีวิตเริ่มต้นจากติดลบ พ่อเป็นโจรขโมยน่องไก่ แม่ชั่วร้ายเลวทราม มีเพียงลุงคนเดียวที่ปกป้องเขาไว้ หลานคนนี้จึงทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณลุงและล้างความอับอายที่ถูกใครต่อใครเหยียบย่ำ ก้าวขึ้นสู่การเป็นพญาราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่กว่าใครในแผ่นดิน!


https://writer.dek-d.com/albaflorecitych/writer/view.php?id=2264321

0
albaflore 27 พ.ค. 65 เวลา 05:52 น. 3

แวะมาอ่านเรื่องสยองกันไหมครับ


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสยองขวัญ ผี สิ่งลี้ลับ ไสยศาสตร์ อาถรรพ์ ฆาตกร โรคจิต กินเนื้อมนุษย์ เรื่องประหลาด เรื่องเล่าจากประสบการณ์จริง ความฝัน ความทรมาน ฯลฯ ซีรีส์นี้เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด การันตีด้วยชีวิตที่ผ่านความเจ็บช้ำมามากมายของผมเอง


https://writer.dek-d.com/albaflorecitych/writer/view.php?id=1702234

0