Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โชคชะตานำพา ให้มาพบรักเดินทางมาถึง3000กว่าวิวแล้วค่ะทุกคน! (ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อแล้วล่ะค่ะ!)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 สำหรับนิยายเรื่องนี้ จากเริ่มแรกที่เราเขียน ยอดวิวยอดเฟบยอดคนติดตาม ยังไม่เยอะมากเท่าไหร่และไม่ค่อยกระเตื้อง และพอมาตอนหลังๆนี้จากสี่ห้าวันที่แล้ว นับตั้งแต่นั้นมายอดวิวและผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ยอดวิวก็พุ่งพรวดจนเราเองก็แทบไม่เชื่อเหมือนกันค่ะ! ว่านิยายของเราที่ลงตอนไว้ทั้งหมด 31ตอน แต่ยังไม่จบนั้นจะมีคนมาสนใจมากมายเช่นนี้ได้เช่นไร 

  ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้วจากที่เคยลงมาเงียบอย่างสงบ ยอดวิวก็มีมาประปรายบ้างตามเวลา และยอดผู้ติดตามก็น้อยนิดนั้น กลับกลายเป็นว่า มาบัดนี้นิยายของเรา เรื่องนี้ได้รับการพิจารณาจากนักอ่านมากมายขนาดนี้ได้อย่างไร!? เราไม่อาจอยากจะเชื่อได้เลยค่ะ (จริงๆนะ!)ที่ในตอนแรกเรารู้ เราก็ตกใจมากค่ะ (มันจะเป็นไปได้อย่างไร!?) เราคิดและก็แปลกใจกับมันมากเลยค่ะ คิดอยู่เสมอค่ะว่า นิยายที่เราเขียนมาอาจไม่ได้รับความนิยมขนาดนั้น จึงไม่คิดว่า นิยายที่ตัวเองเขียนในเรื่องนี้นั้นจะได้รับความนิยม หรือผลลัพธ์ตอบกลับมาดีค่ะ เพราะแนวที่เราเขียนในเรื่องนี้เป็นแนวที่แปลก และใหม่ที่เรามีการนำเอาเสนอ ข้ามมิติมาบวกรวมเข้ากับแฟนตาซีด้วยกัน ซึ่งนิยายเรื่องนี้จะเป็นการข้ามมิติ ปัจจุบันไปสู่อดีต ซึ่งตัวนางเอกของเรานั้น เป็นเด็กสาวชาวไต้หวัน ที่ถูกพาข้ามมิติไปยัง (อียิปต์ในอดีตกาล)

 โดยเรื่องนี้ค่ะ เราจะนำเอากลิ่นอายของความเป็นจีนนำเข้าไปด้วย เนื่องจากว่าเราชื่นชอบของความเป็นจีนมากๆ ก็เลยทำสร้างเรื่องนี้ขึ้นมา ให้มีความเป็นจีนมากขึ้น โดยมีตัวนางเอกเป็นตัวหลัก ที่จะสื่อออกมานั่นเองแหละค่ะ
เราเองก็ไม่ได้คาดคิดหวังอะไรมาก กับเรื่องนี้ค่ะ ก็เลยนำมาซึ่งความตกใจและความประหลาดใจ หลายๆอย่างที่เราคิดไม่ถึงเลยค่ะ

 ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ฝากติดตามกันด้วยนะคะทุกคน! 

    'โชคชะตานำพา ให้มาพบรัก'

หากสนใจเรื่องราวของพวกเขา จิ้มลิงก์ใต้ล่างกระทู้นี้ได้เลยค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น