Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

8 นิยายดี สาวกแฟนตาซี/ย้อนอดีต ห้ามพลาด!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   สวัสดีค่าทุกคนนนนน นี่คือกระทู้แรกของเราเอง ด้วยความที่ตามติ่งนิยายมาหลายปีเราเลยอยากจะมาแนะนำนิยายที่สายแฟนตาซีกับย้อนอดีตไม่ควรพลาด!!!

1.Dark Fantasy ฝ่ามิติ ราชินีปีศาจ
นักเขียน: K.O. Lucus


   เรื่องนี้ต้องขออวยยศไว้เป็นเรื่องแรกเลย เราติดตามเรื่องนี้ตอนเปิดเรื่องช่วงมัธยมต้นจนตอนนี้จะจบมัธยมปลายแล้ว เป็นเรื่องราวของ “เท็น” เด็กสาวที่หลุดเข้ามาในมิติแฟนตาซี เรื่องนี้นางเอกเก่ง ฉลาดมากกกก ส่วนพระเอกนั้นยังไม่แน่ใจ#ทีมแฮรีส ซอรี่นะเคอัสแต่ว่าคุณพ่อเธอทำเราใจสั่น เคมีเข้ากับลูกสาวชั้นมั่กๆ รีบไปอ่านนะทุกคนตอนนี้ยังฟรีอยู่เนื้อหาจุใจเดินเรื่องดี ปังสุดอะไรสุด!!!



2.ย้อนสู่ยุค 90 เพื่อร่ำรวย
นักเขียน: มนต์ศิลา


   เรื่องนี้จะออกแนวใช้ชีวิต เป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตของ “ลูกจันทร์” เด็กสาวที่มีดีกรีชาติก่อนเป็นถึงนักธุกิจเจนโลกวัยไม่สาว เนื้อเรื่องจะค่อยๆเป็นค่อยๆไป แต่! แต่! รับประกันว่าไม่น่าเบื่อยืดเยื้อแน่นอน การบรรยายดี ได้ดูความเป็นไปในชีวิตเด็กคนนึงซึ่งทำให้เรารู้สึกผูกพันกับตัวละครมากแต่จะขนาดไหนนั้น ไปติดตามกันได้ในเรื่องได้เลยค่า



3.ข้ามเวลามาเป็น...กลาดิเอเตอร์

นักเขียน: แรมกาล


   เรื่องนี้คือนางเอกชั้นสู้ชีวิตมาก สู้แบบชิ้งชิ้งเช้งโช้ง(เสียงดาบ) นางเอกของเราทะลุเข้าไปในยุคโรมัน กลายเป็น
“ท่านหญิงราเนีย” ท่านหญิงตกยากที่โดนจับไปเป็นเชลย ทำให้ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อไปตามหาคนๆนึงที่น้องคิดว่าจะช่วยน้องได้ ต้องบอกว่าสกิลนางเอกของเรานั้นไม่ธรรมดา มาดูกันว่าน้องจะเจอคนที่ตามหาหรือเปล่า หรือจะโดนแม่ทัพวัลแคน(ไม่ใช่พระเอกเด้อ)จัดการก่อนกัน ตามลุ้นได้ที่ ข้ามเวลามาเป็น...กลาดิเอเตอร์



4.พอตื่นขึ้นมาก็กลายเป็นนางโมราซะแล้ว
นักเขียน: เด็กหญิงอ้วนหมี


   เรื่องนี้ใครชอบอ่านวรรณคดีไทยห้ามพลาด เพราะเราจะมาฉีกแนวกัน น้องนางเอกของเราก็คือ “ปัทม์” ต้องมากลายเป็นนางโมราแบบงงๆ ในเมื่อขัดใจจันทโครพตั้งนานแล้ว พอได้มาเป็นนางโมราซะเอง นางโมราโฉมใหม่ของเรานั้นจึงตั้งมั่นว่าจะไม่ถูกกิน? โดยเด็ดขาด นางเอกสุดห้าวของเราจะสามารถเปลี่ยนเนื้อเรื่องเส็งเคร็งที่กดขี่นางโมราได้มั้ย ไปติดตามได้เลยจ้าาาา 



5.มายาพนาดร
นักเขียน: Pinoli


   เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านเมืองที่เป็นสัตว์ เราเองก็อธิบายไม่ค่อยถูก แต่เนื้อเรื่องดีมากดีทุกตอนเลยจริงๆ เป็นเรื่องราวของ “จื่อลี่” ได้ย้อนอดีตกลับมา จากชีวิตในอนาคตที่โดดเดี่ยว พอได้กลับมาก็วางแผนชีวิตไว้ แต่ดันผิดแผนตรง “เชคาห์น” ตัวผู้อนาคตไกลที่ค่อยๆกล้ำกลายมาอยู่ในโลกของเธอ สายโรแมนติกแฟนตาซีห้ามพลาดเลย เพราะเรื่องนี้พี่เข้ของเราคลั่งรักน้องมาก ไม่ดูไม่ได้แน้ววว



6.[Fic รามเกียรติ์] สวมรอยพระชายา (อินทรชิตxoc)
นักเขียน: Gree.Chaya


   “รัดเกล้า” ดันข้ามมิติไปตอนที่นางสุวรรณกันยุมา ชายาของอินทรชิตสิ้นพอดี สุดท้ายจับพลัดจับพลูไปเป็นพระชายาเองซะงั้น เรื่องนี้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปแบบน่ารักมากๆ -ต้าวยักษ์คือคลั่งรักจริงๆ อีกทั้งยังมีปมที่ต่างไปจากเนื้อเรื่องฉบับเดิมเยอะมาก มาดูกันว่าใครจะร้ายใครจะดี ติดตามการสวมรอยพระชายาของน้องรัดเกล้าตัวน้อยๆของเรากันนะค้าาา



7.The Ravana’s sister-เกิดใหม่เป็นน้องสาวตัวร้ายในรามเกียรติ์
นักเขียน: Purockzy


   “สขิลา” เด็กสาววัยไม่ถึง20 ต้องมากลายเป็น “สำมนักขา” ยักษีสุดโง่ต้นเหตุของสงครามยักษ์กับมนุษย์ เรื่องนี้เราสงสารน้องมาก สงสารแบบร้องไห้ตามเลย พี่ชายแต่ละคนต่างก็ทิ้งน้องเพราะมัวมุ่งแต่จะทำสงคราม แบบใครก็ได้สนใจความรู้สึกน้องหน่อย นางเอกเรื่องนี้คือไม่ได้มีสกิลติดมาให้เลย โดนเขากระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า อ่านแล้วแค้นแทน ขอเชิญชวนนักอ่านไปช่วยกันสาปเหล่าพี่ๆของน้องได้ที่เรื่องนี้เลยค่าาา



8.bloody Love
นักเขียน: ณัฐณรา


   จะบอกว่าเรื่องนี้ขอแหวกมาเพราะไม่ได้เกี่ยวกับหัวข้อหลักที่ตั้งไว้ แต่อยากแทรกมาให้ทุกคนได้อ่าน เพราะสนุกมาก เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการฆาตรกรรมของฆาตกรต่อเนื่อง ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากนางเอกของเราเป็นจิตแพทย์สาวผมสั้นนามว่า “อองตอง” ควบคู่มากับ “นินเกน” พ่อหนุ่มโปรไฟล์เลอร์ผิวเผือกสุดหล่อของเรา พระเอกของเราคือโครตตตตฉลาด ใครที่อยากอ่านจนจบก็ไปตำได้ที่ MEB นะคะ



   ก็จบแล้วนะคะ 8 เรื่องที่เราคัดสรรมานำเสนอให้นักอ่านทุกๆคน เราเลือกมาจากรสนิยมของเราเอง ซึ่งเรามองว่าสนุกมากและคิดว่าถ้าทุกๆคนได้อ่านก็จะรู้สึกแบบเดียวกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขออนุญาตนักเขียนทุกๆท่านที่เรานำข้อมูลมาถ่ายทอดด้วยนะคะ 

                                                                                                                 ขอบคุณค่ะ.



 

                        

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Turtle nuk arn 6 มิ.ย. 65 เวลา 20:34 น. 1

กำลังว่างๆหานิยายอ่านพอดีเลยค่ะ ใดใดคือเพลงโปรดเราด้วย ขอบคุณที่แนะนำให้อ่านนะค้าาา️

0
CHOMPOO09 9 มิ.ย. 65 เวลา 20:40 น. 2

มีแต่เรื่องที่น่าอ่านทั้งนั้นเลยยยยย ขอบคุณที่มาแนะนำนะคะ จะรีบตามไปอ่านเลยค่าาาhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-06.png

0