Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอเปิดตัวละครใหม่ (ผู้ชายเผ่าเอลฟ์)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นางร้าย เริ่มต้นชีวิตใหม่ขอเป็นแค่นักล่าค่าหัวก็พอ   ซีซั่น 3 เนื้อเรื่องหลัก ยังไม่มีกำหนดที่จะลงอัพนิยายตอนนี้
เนื้อเรื่องมีอยู่ว่า : สการ์เล็ต นางร้าย ลูกสาวของขุนนางคนสำคัญที่สุดของประเทศ ได้บรรลุเป้าหมายของเธอสำเร็จ และก็ได้ออกเดินทางจากประเทศบ้านเกิดของตน และมุ่งหน้าสู่ทวีปทางตะวันออก ที่ชื่อ ยามาโตะ วาโนะ ในฐานนะ กุลสตรีอาชญากรแห่งราชอาณาจักร (แค่นี้พอ) ใครสนใจก็สามารถไปลองอ่านกันได้นะครับ ลิ้งค์แปะไว้ให้

 ตอนนี้ผมกำลังเขียนเนื้อเรื่องย่อย ที่ไม่ได้อยู่ในเนื้อเรื่องหลัก โดยมีชื่อตอนว่า  Scarlet Alibi ตอนนี้ผมได้เขียนมาแล้ว 13 ตอน (ตอนที่ 152 ถึง 164) จากเดิมจะเป็นการเดินทางระหว่างกุลสตรีหญิงสการ์เล็ตและดาบปีศาจแดงพูดได้ มุรามาสะ 2 คน?  และตอนที่ 164  Scarlet Alibi 13  ได้เปิดตัวละครใหม่ ผู้ชายเผ่าเอลฟ์ ชื่อ   ไซเลนท์ อิวาน จะเป็นตัวละคร (ชาย) ที่จะมาร่วมเดินทางกับ กุลสตรีนางร้าย สการ์เล็ต และ ดาบมุรามาสะ

ลิ้งค์ นิยายตอน   Scarlet Alibi 13  -   https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2239641&chapter=164

ภาพตัวอย่าง   ไซเลนท์ อิวาน  โดยจะมีอาวุธประจำตัวเรียกว่า CrossGun (หน้าไม้) คุณสมบัติของอาวุธจะสามารถยิงลูกดอกธนูหน้าไม้ได้ต่อเนื่อง (รัวเหมือนปืนกล)


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Narutarkie 23 มิ.ย. 65 เวลา 17:52 น. 1

เสียงหน้าไม้ยิงมันจะประมาณนี้มั้ง.... จิ้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพี้ยะ!! จิ้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพี้ยะ!! จิ้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพี้ยะ!! จิ้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพี้ยะ!! จิ้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพี้ยะ!! จิ้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพี้ยะ!!

0