Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สะใภ้สายสับ ไม่แบกรับเพราะแค่คำว่าครอบครัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สะใภ้ตระกูลชี 

พบกับการเฉือดเฉือนของเหล่าสะใภ้ต้องเข้ามาสู่จวนตระกูลชี

สามสามีที่ทำให้พวกนางต้องต่อสู้แย่งชิงความเป็นใหญ่

ฮูหยินไร้ใจ ผู้เสแสร้งแสนดี เพื่อกอบกู้ครอบครัวที่เหลือแต่เปลือกจึงตกลงแต่งงาน

แต่นางไม่มีวันรัก คุณชายใหญ่ จอมเจ้าชู้เด็ดชาด เพราะมีคนในใจอยู่ก่อนแล้ว

อี๋เหนียงต้อยต่ำ คณิกาปลายแถว ที่ใฝ่ฝันถึงชีวิตสุขสบายไม่มีใครเหยียบย่ำ

ใช้มารยาหญิงหลอกล่อ คุณชายรอง ผู้ขยันขันแข็ง แย่งชิงความรักจากสตรีที่เหมาะสม

โฉมสะคราญวิปลาส งดงามแต่เป็นบ้าเสียสติ ใครต่อใครต่างขบขันและเสียดาย

ที่นางกลายเป็นผู้หญิงของ คุณชายเล็ก ผู้เอาแต่เข้าบ่อนสำมะเลเทเมา



 

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ทั้งหลาย วันนี้ผมขอมาพูดถึงผลงานเรื่องใหม่ที่เจ็บใจไม่แพ้เรื่องเก่า

อย่างที่ชาวบอร์ดน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตา ชายหนุ่มผู้รักครอบครัวสุดชีวิต กับครอบครัวที่ไม่คิดจะรักเขา นั่นก็คือบรรเทา ชีวิตสันต์ แห่งแซดคอมเรื่องแรกของประเทศไทย บ้านเรามีเรื่องอีกแล้ววววว  ที่อัปทุกวันศุกร์ 19.30 นาฬิกา ผมถึงได้เอามาโฆษณาบ่อย ๆ นั่นเอง 

ซึ่งเรื่องแซดคอมนี่ ผมไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดังหรอกครับ แหกกระแสซะขนาดนี้ แต่ผมเขียนด้วยความสะใจล้วน ๆ และผมก็สะใจมากตอนที่มีพันกว่าวิวเข้ามาอ่านเรื่องบรรเทานวดหลังให้ย่า ทั้งที่เขาสามารถเอาเวลาไปอ่านนิยายเรื่องอื่นได้ แต่เขาก็เลือกอ่านแซดคอม 

ผมต้องขอขอบคุณคนดูที่อุตส่าห์ดูอะไรแบบนี้ บางคนถึงกับคอยคอมเมนต์วิเคราะห์เนื้อเรื่องตัวละคร หรือเข้ามาด่าตัวละครจนลามมาด่าผม ซึ่งผมก็ขอกราบขอบคุณและแบกรับ! ทุกคำด่า ผมชอบอ่านคอมเมนต์ด่ามาก 5555 และตั้งเป้าหมายว่าจะเขียนให้บัดซบยิ่ง ๆ ขึ้นไป 

ด้วยความที่ผมรักบรรเทามาก จนอยากลากไปกระทืบทุกมิติ ผมถึงได้พาย้อนอดีตชาติไปพบกับชีบั่นเถา ชายหนุ่มตระกูลชีที่แบกรับทั้งตระกูล แต่ต้องมาพบกับเหล่าสะใภ้ที่ไม่ทนแม้จะเป็นคนในตระกูลก็ตาม เรื่องราวสุดเหนื่อยเปื่อยประสาทจึงได้เริ่มต้นขึ้น ในจวนตระกูลชีแห่งนี้ 

สะใภ้ตระกูลชีเป็นนิยายที่ไม่มีพระเอกนางเอก ทุกคนเป็นคนดีในมุมของตัวเองและเป็นคนเลวในมุมของคนอื่น ไม่ค่อยแย่งผัวตบตี เพราะต่างคนต่างผัว จะอาละวาดฟาดฟันกันในประเด็นอื่น ๆ มีความตลกร้าย ถ้าสนใจลองแวะเข้าไปดูทั้งสะใภ้ตระกูลชีและบ้านเรามีเรื่องอีกแล้วววววนะครับ ขอบคุณครับ 


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

albaflore 31 ก.ค. 65 เวลา 01:33 น. 1

เรื่องแนวครอบครัวรักกัน


สายลมในฝักกระบี่ เอ็มเมอรัล เด็กหนุ่มใสซื่อจิตใจดีที่มีความรักและมิตรภาพให้กับทุกคน เขาและน้อง ๆ กลายเป็นสุดยอดนักรบเพื่อช่วยพ่อ ความดีของเอ็มเมอรัลทำให้ฮันนาล องค์หญิงแห่งไฮโดรเมดา หลงรักและคอยช่วยเขาให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้กล้าในสักวัน (จบแล้ว)


https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2263824

0
albaflore 31 ก.ค. 65 เวลา 01:33 น. 2

เรื่องแนวคนอื่นช่างมัน ลุงกับหลานรักกันก็พอ


นี่คือเรื่องราวของ 'คลาวิค' เด็กหนุ่มพิการซ้ำซ้อนที่ชีวิตเริ่มต้นจากติดลบ พ่อเป็นโจรขโมยน่องไก่ แม่ชั่วร้ายเลวทราม มีเพียงลุงคนเดียวที่ปกป้องเขาไว้ หลานคนนี้จึงทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณลุงและล้างความอับอายที่ถูกใครต่อใครเหยียบย่ำ ก้าวขึ้นสู่การเป็นพญาราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่กว่าใครในแผ่นดิน!


https://writer.dek-d.com/albaflorecitych/writer/view.php?id=2264321

0