Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บรรเทาไม่ใช่จาคอป แต่เป็นคนรักครอบครัวยิ่งกว่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตัวอย่าง [ซีซัน 2] ตอนที่๑๙

"แง…" เสียงวลัยพรเหมือนจะดังกว่าทุกวัน  บรรเทาทราบดีว่าเรืองวุฒิไม่มีทางช่วยเหลือ ถึงจะโมโหแต่ความสุขสบายหลานต้องมาก่อน เขารีบไปอุ้มหลานขึ้นปลอบ ได้กลิ่นเหม็นตุ ๆ จึงถอดผ้าอ้อมดู เห็นอุจจาระไหลเละเทะเต็มไปหมด ตามตัวก็มีแต่รอยบวมแดงจากมดกัด 

บรรเทาใจสลาย หลานตัวน้อยที่เกิดมาปกติกลายเป็นเด็กปัญญาอ่อนไม่พอ ยังถูกทิ้งขว้างจนสภาพเช่นนี้ มดแมลงจะมาจากไหนถ้าไม่ใช่บรรวลัยกับเรืองวุฒิกินอาหารหกเต็มบ้าน บรรเทาไม่รู้จะทำอย่างไรรีบเอาเสื้อบรรวลัยมาเช็ด และนั่นก็ทำให้เด็กสาวที่เพิ่งตื่นนอนกรีดร้องลั่น 

“พี่! นี่พี่เอาเสื้อหนูไปเช็ดขี้มันได้ยังไง?” 

“พี่ต่างหากที่ต้องถาม ปล่อยให้ลูกท้องเสียแถมโดนมดกัดขนาดนี้ได้ยังไง?” 

“แต่นี่มันเสื้อหนูนะ ซื้อตั้งแพง ถ้าเช็ดก็เอาเสื้อพี่เช็ดดิ”

“ทำเป็นพูดว่าเสื้อแก นี่แกซื้อเองหรือไง มันก็เงินพ่อแม่ไม่ก็เงินฉันทั้งนั้น” 

“พี่หุบปากไปเดี๋ยวนี้ คนตกงานอย่างพี่อย่ามาพูดเรื่องเงินเลย ในเมื่อพี่ทำลายของหนู งั้นหนูจะทำลายของพี่บ้าง” บรรวลัยลุกไปยังแปลงผักของบรรเทาแล้วกระทืบจนดินหกกระจาย บรรเทามองผักที่เกือบได้กลายเป็นเม็ดเงินแหลกเละอยู่กับพื้นก็น้ำตาไหลพราก  

เพราะบรรเทาไม่ใช่จาคอป 


ร่วมสมเพชนายบรรเทา  ชายหนุ่มผู้รักครอบครัวสุดชีวิต ผู้ยอมเป็นทาสรองมือรองเท้าครอบครัวและพร้อมเอาเปรียบสังคมเพื่อครอบครัวเสมอ เขาจะทำอย่างไรเมื่อน้องทำร้ายหลาน จะทำอย่างมหาลุงจาคอปหรือไม่ โปรดติดตาม 

  


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

albaflore 16 ก.ย. 65 เวลา 01:28 น. 1

เรื่องแนวครอบครัวรักกัน


สายลมในฝักกระบี่ เอ็มเมอรัล เด็กหนุ่มใสซื่อจิตใจดีที่มีความรักและมิตรภาพให้กับทุกคน เขาและน้อง ๆ กลายเป็นสุดยอดนักรบเพื่อช่วยพ่อ ความดีของเอ็มเมอรัลทำให้ฮันนาล องค์หญิงแห่งไฮโดรเมดา หลงรักและคอยช่วยเขาให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้กล้าในสักวัน (จบแล้ว)

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2263824

0
albaflore 16 ก.ย. 65 เวลา 01:28 น. 2

เรื่องแนวคนอื่นช่างมัน ลุงกับหลานรักกันก็พอ


นี่คือเรื่องราวของ 'คลาวิค' เด็กหนุ่มพิการซ้ำซ้อนที่ชีวิตเริ่มต้นจากติดลบ พ่อเป็นโจรขโมยน่องไก่ แม่ชั่วร้ายเลวทราม มีเพียงลุงคนเดียวที่ปกป้องเขาไว้ หลานคนนี้จึงทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณลุงและล้างความอับอายที่ถูกใครต่อใครเหยียบย่ำ ก้าวขึ้นสู่การเป็นพญาราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่กว่าใครในแผ่นดิน!


https://writer.dek-d.com/albaflorecitych/writer/view.php?id=2264321

0