Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[อ่านฟรีทุกตอน] นางเอกเป็นหมี และเธอกำลังจะกลายเป็นหมีไปตลอดกาล ถ้าไม่ถอนคำสาป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
[เปิดอ่านฟรีทุกตอน] เธอกำลังจะกลายเป็นหมีไปตลอดกาล
https://writer.dek-d.com/Awalkmoon/writer/view.php?id=2335273

ลินดาโดนสาปเป็นหมีตั้งแต่เกิด เธอจึงต้องตามหารักแท้ในคืนพระจันทร์เต็มดวงก่อนอายุ 25 ให้ได้ ไม่เช่นนั้นเธอจะกลายเป็นหมีไปตลอดกาล


 

บทที่ 1

ดวงดาวเจิดจรัสแต่งแต้มเต็มท้องฟ้า แสงจันทร์พร่างพราวยามผีเสื้อราตรีโบยบิน ผู้คนต่างมีลีลาชีวิตและต้องดิ้นรน ในเมืองหลวงใหญ่คับคั่งไปด้วยโฮโมเซเปียนส์ที่แออัดบนรถเมล์ไม่ต่างอะไรจากปลากระป๋อง รถติดบนถนนเป็นแนวยาวเหมือนเส้นเลือดอุดตัน เสียงบีบแตรดังชวนน่ารำคาญ กลุ่มควันกระตุ้นมะเร็งปอดลอยไปทั่ว เหล่าฝูงชนถอนหายใจด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งวัน จำใจต้องฝืนทนก้าวเดินบนเส้นทางชีวิตแสนวุ่นวายในเมืองหลวงชื่อยาวที่สุดในโลก 

ณ สถานที่รวมกลุ่มของผู้หิวแสง 

ดวงตานับล้านคู่ถูกสะกดให้จับจ้องบนเวทีประกวดด้วยความงามดุจดั่งกุหลาบบานสะพรั่งขยายเกสรอันส่งกลิ่นล่อใจหมู่แมลงหนุ่มทั้งหลายมาดูดดื่มน้ำหวานให้ชื่นใจของเหล่าสตรีผู้เลอโฉม

เสียงปรบมือชื่นชมยินดีแด่สุภาพสตรีหนึ่งเดียวบนบัลลังก์แก้วคริสตัลผู้ครอบครองมงกุฎไข่มุกล้ำค่าแห่งท้องมหาสมุทรอันบริสุทธิ์ ทุกสายตาการันตีความงดงามเปล่งแสงสว่างพวยพุ่งมากล้นเกินสวรรค์ชั้นฟ้า ผู้ใดกันจะกล้าต้านทานในรอยยิ้มแย้มเฉกเช่นนี้ได้ จะหานางฟ้าตนใดก็ยากจะเทียบเคียงในรัศมีบุปผาเบ่งบาน นับประสาอะไรกับเจ้าหญิงในนิทานปรัมปราหลายเรื่องราวที่เปล่งประกายยามราตรีอันจำต้องร่วงโรยเมื่อพบกับสตรีผู้นี้

โปรดอย่าละสายตาเป็นอันขาด เมื่อแสงทุกดวงเฉิดฉาย โฉมร่างอันแท้จริงเป็นประจักษ์ แม้ในความมืดนั้นจะมีสิ่งลึกลับซ่อนเร้นอยู่เบื้องหน้ากระจกก็ตาม

“ฉัน ลลินดา ผู้เป็นสาวสวยที่สุดในโลกใบนี้” น้ำเสียงใสเอ่ยชื่นชมตัวเองอย่างหลงใหล ทว่าทุกคำพูดแฝงความเจ็บปวดไว้ภายในใจ “ดวงตาของฉันนั้นหรือ ช่างดูงดงามเป็นประกายสดใสยิ่งกว่าหยดน้ำค้างใต้แสงจันทร์”

ดวงตากลมโตดำขลับยิ่งกว่าถ่านเผาจ้องมองเงาสะท้อนของตัวเองในกระจก ขณะนำมือหนาขนดกดำจับมาสคาร่าปัดขนตาดึงให้งอนเด้งอย่างประณีตบรรจง ภาวนาอย่างแน่วแน่ในทุกวินาทีว่าตนต้องเป็นสาวโสภาเปล่งปลั่งยิ่งกว่าสตรีใด ๆ บนโลกใบนี้

“ปากฉันอวบอิ่มชวนน่ามองไหมคะ” 

เธอแต้มสีสันบนเรียวปากอันใหญ่หนาด้วยลิปสติกสีกุหลาบ

“มือฉันใหญ่ เห็นไหมคะ” 

เธอชูมือยกขึ้นมาอวดพลางกางออกอย่างน่าภาคภูมิ อุ้งมือเต็มด้วยกำลังวังชา เล็บยาวแหลมคมดังพระจันทร์เสี้ยว

“ฉันสามารถยกกระสอบทราย และหักท่อนไม้ได้...” 

เธอครุ่นคิดพลางถอนหายใจอย่างอ่อนล้า แม้ว่าพละกําลังมหาศาลของเธอจะดูผึ่งผาย แต่ความรู้สึกภายในบอกว่าไม่ต้องการสิ่งเหล่านี้เลยสักนิดเดียว

“ฉันเป็นสาวที่มีความมั่นใจตัวเองนะคะ”

เธอสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดเพื่อปลุกไฟในใจอีกครั้ง ก่อนจะยืดตัวตรงอย่างสาวมั่นด้วยร่างอวบอัด

“ฉันรักเด็กค่ะ ทุกคน… เลือกฉันนะคะ เปิดไฟได้เลยค่ะ” 

เสียงปรบมือส่งสัญญาณสั่งให้เปิดไฟอัตโนมัติ เผยให้เห็นภายในห้องนอนที่เต็มไปด้วยกองตุ๊กตาน่ารักมากมาย เมื่อแสงฉายไปยังร่างประหลาดตรงมุมนั้นก็ปรากฏเงาสีเทารูปทรงเหมือนหมีตัวใหญ่ฉาบกำแพงอันน่าสะพรึง ความจริงอันโหดร้ายมักไม่ตรงกับจินตนาการก่อนหน้านั้น ความเพ้อฝันเรื่องเวทีนางงามลอยหายวับไปราวกับวิญญาณ

กรี๊ด!

[เปิดอ่านฟรีทุกตอน] เธอกำลังจะกลายเป็นหมีไปตลอดกาล
https://writer.dek-d.com/Awalkmoon/writer/view.php?id=2335273

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น