Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้าวก้อนแป้งกำลังจะลืมตาดูโลกแล้ว มารับขวัญหลานเร็ววววว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตัวอย่าง [ซีซัน 2] ตอนที่๒๐

“แง…” 

“โอย…” 

เพลงชาติบ้านชีวิตสันต์ดังขึ้นอีกครั้ง วลัยพรกับบรรหารแสนทรมานแต่ไม่ยังอาจพูดอะไรมากกว่าคำว่าแงและโอย นาน ๆ ทีบรรหารจะด่าอู้อี้บ้าง แต่ถึงอย่างไรก็เถอะ คนอื่นคงด่าสวนหรือไม่ก็ด่าเขาว่าบ้าหรือเปล่าที่ยังก้มหน้าก้มตารับใช้ เหตุใดจึงไม่หนีให้ไกลจากคนใจร้ายเสีย 

บรรเทาขอยืนยันว่าไม่เคยคิดหนีออกจากบ้าน เพราะถ้าหนีออกจากบ้าน ใครจะเช็ดขี้ให้บรรหารเล่า คนอื่น ๆ ในบ้านไม่ยอมทำ หรือถ้าจำเป็นต้องทำก็ทำแบบส่ง ๆ ไม่ใส่ใจ และถึงปู่จะด่าอู้อี้ บรรเทาอาจจะเสียใจแต่ก็ดีใจว่าอย่างน้อยปู่ก็ยังมีแรงด่า ไม่ใช่เป็นเจ้าชายนิทราไม่รับรู้อีก 

“แป๊บนะครับ ผมเอาผ้าเข้าเครื่องก่อนนะครับ” บรรเทายัดผ้าเข้าเครื่อง ทันใดนั้นเอง เสียงกรีดร้องของชุอรเมียรักก็ดังขึ้น บรรเทารีบวิ่งไปด้วยความรีบร้อน และเขาก็เห็นว่าเมียกำลังเอามือกุมท้อง น้ำใส ๆ ไหลเต็มง่ามขา สีหน้าหวาดกลัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน 

“เตง… ช่วยด้วย”

เวลาอ่านนิยายแล้วได้เห็นลูกพระเอกนางเอกนี่มันฟินสินะครับ 5555 


ผมละฟินมาก ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันนี้นางมารร้ายชุอรจะคลอดต้าวก้อนแป้งตัวน้อยให้พ่อหนุ่มรักครอบครัวของเรา อุอิ ๆ ฟินสุด ๆ ไปเลยครับ 

  




 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

albaflore 23 ก.ย. 65 เวลา 13:18 น. 1

เรื่องแนวครอบครัวรักกัน


สายลมในฝักกระบี่ เอ็มเมอรัล เด็กหนุ่มใสซื่อจิตใจดีที่มีความรักและมิตรภาพให้กับทุกคน เขาและน้อง ๆ กลายเป็นสุดยอดนักรบเพื่อช่วยพ่อ ความดีของเอ็มเมอรัลทำให้ฮันนาล องค์หญิงแห่งไฮโดรเมดา หลงรักและคอยช่วยเขาให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้กล้าในสักวัน (จบแล้ว)


https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2263824

0
albaflore 23 ก.ย. 65 เวลา 13:18 น. 2

เรื่องแนวคนอื่นช่างมัน ลุงกับหลานรักกันก็พอ


นี่คือเรื่องราวของ 'คลาวิค' เด็กหนุ่มพิการซ้ำซ้อนที่ชีวิตเริ่มต้นจากติดลบ พ่อเป็นโจรขโมยน่องไก่ แม่ชั่วร้ายเลวทราม มีเพียงลุงคนเดียวที่ปกป้องเขาไว้ หลานคนนี้จึงทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณลุงและล้างความอับอายที่ถูกใครต่อใครเหยียบย่ำ ก้าวขึ้นสู่การเป็นพญาราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่กว่าใครในแผ่นดิน!


https://writer.dek-d.com/albaflorecitych/writer/view.php?id=2264321

0