Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อบรรเทากลายเป็นคุณพ่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตัวอย่าง [ซีซัน 2] ตอนที่๒๑

“ลูกหิวนม…” 

“มันหิวเตงก็ไปชงให้มันดิ” 

“หมอบอกว่าถ้าให้ลูกกินนมแม่แล้วลูกจะแข็งแรงนะ แล้วนี่ลูกก็คงคิดถึงเตง อยากให้เตงอุ้มด้วย” บรรเทาพยายามอ้างหลักการแพทย์และสุขภาพเด็กเป็นสำคัญ ทว่าชุอรกลับฮึดฮัดขัดใจ จ้องมองลูกและพ่อของลูกตาขวางราวกับการเรียกร้องให้ทำหน้าที่แม่เป็นเรื่องผิดบาป  

“เตงมีตาปะ? เค้าดูคลิปน้องเจ้าหญิงอยู่เห็นปะ?” แน่นอนว่าน้องเจ้าหญิงไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นลูกสาวดาราดังกับไฮโซคนหนึ่ง ชุอรเป็นปลื้มครอบครัวนี้มาก ตามกดไลก์กดแชร์ ต่างจากลูกแท้ ๆ ที่อยู่ตรงหน้าก็ขี้เกียจมอง นับประสาอะไรกับการเลี้ยงดู เธอย่อมขี้เกียจกว่านั้น 

“จะสนลูกคนอื่นไปทำไม? ลูกเตงก็มีนะ!” 

“แง…” 

“โอ๋ อย่าร้องนะครับ อย่าร้องนะลูก ไปอ้อนแม่หน่อยนะ เดี๋ยวแม่ก็ให้กินนมแล้ว แม่รักหนูนะ” บรรเทายื่นลูกไปให้ชุอรซึ่งเย็นชาอย่างยิ่ง ดวงตาที่เธอใช้มองผัวมองลูกประดุจสร้างขึ้นมาจากดาบน้ำแข็ง ไม่เพียงเย็นยะเยือกจับขั้วหัวใจ ยังคมกริบราวจะเชือดคอกันให้ตาย 

“เห้ย พูดภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอวะ?” 

พบกับบทบาทใหม่ของบรรเทา และต้าวก้อนแป้งของพวกเรา และเมียสุดเย็นชา 


อัปแล้ว ๆ รีบเข้าไปดูความเจ็บปวดนี้ได้เลยครับ 

  




 
 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

albaflore 30 ก.ย. 65 เวลา 19:41 น. 1

เรื่องแนวครอบครัวรักกัน


สายลมในฝักกระบี่ เอ็มเมอรัล เด็กหนุ่มใสซื่อจิตใจดีที่มีความรักและมิตรภาพให้กับทุกคน เขาและน้อง ๆ กลายเป็นสุดยอดนักรบเพื่อช่วยพ่อ ความดีของเอ็มเมอรัลทำให้ฮันนาล องค์หญิงแห่งไฮโดรเมดา หลงรักและคอยช่วยเขาให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้กล้าในสักวัน (จบแล้ว)


https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2263824

0
albaflore 30 ก.ย. 65 เวลา 19:42 น. 2

เรื่องแนวคนอื่นช่างมัน ลุงกับหลานรักกันก็พอ


นี่คือเรื่องราวของ 'คลาวิค' เด็กหนุ่มพิการซ้ำซ้อนที่ชีวิตเริ่มต้นจากติดลบ พ่อเป็นโจรขโมยน่องไก่ แม่ชั่วร้ายเลวทราม มีเพียงลุงคนเดียวที่ปกป้องเขาไว้ หลานคนนี้จึงทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณลุงและล้างความอับอายที่ถูกใครต่อใครเหยียบย่ำ ก้าวขึ้นสู่การเป็นพญาราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่กว่าใครในแผ่นดิน!


https://writer.dek-d.com/albaflorecitych/writer/view.php?id=2264321

0
albaflore 30 ก.ย. 65 เวลา 19:42 น. 3

สะใภ้ตระกูลชี พบกับบรรเทาในโลกจีน


พบกับการเฉือดเฉือนของเหล่าสะใภ้ต้องเข้ามาสู่จวนตระกูลชี สามสามีที่ทำให้พวกนางต้องต่อสู้แย่งชิงความเป็นใหญ่ ฮูหยินไร้ใจ อี๋เหนียงต้อยต่ำ โฉมสะคราญวิปลาส สามดรุณีพร้อมย่ำยีซึ่งกันและกัน แล้วใครนั้นจะเป็นผู้ชนะในตระกูล


https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=2323487

0