Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อแอปในเครื่อง อาจนำมาซึ่งเรื่องระทึกขวัญ พบกับ 4 เรื่องสั้น ที่รังสรรค์โดย #ทีมสยองจ้องเชือด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พบกับการรวมตัวของ #ทีมสยองจ้องเชือด !! 

4 นักเขียน ที่มาใน  Theme แอปสยอง... เมื่อแอปในเครื่อง อาจนำมาซึ่งเรื่องระทึกขวัญ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันด้วยนะครับ 

คำคมทรงพลัง 
[พรั่นพรึง โดย ภูตฑรักษ์] 

‘เปลี่ยนร้ายเป็นดี เปลี่ยนผีเป็นคน เปลี่ยนจนเป็นรวย’
เชื่อหรือไม่ว่า…ฝันทุกอย่างบันดาลได้จริง เพียงกดลิงก์โหลดแอป ‘คำคมทรงพลัง’ แล้วเลือกแคปชั่นไปโพสต์สักประโยค แต่ก็โปรดจงระวังไว้หน่อย เพราะ ‘คำคม’ เหล่านี้ อาจ ‘ทรงพลัง’ มากกว่าที่คิด!

Afternet 
[รวมนิยายสั้นแนวสยองขวัญ โดย หน้ากากเหล็กจางเหลียว] 

กรณ์ หนุ่มใหญ่หน้าหม้อได้ติดต่อกับ 'เบลล์' สาวสวยที่ไม่รู้ที่มาผ่านแอปพลิเคชั่นน้องใหม่ Afternet เพื่อหวังฟันโดยเฉพาะ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ต้องเจอเรื่องอันสุดคาดคิดและสะเทือนขวัญ จุดจบของชายหน้าหม้อกับสาวที่ไม่รู้จัก ใครหลอกใคร ชายหลอกฟัน หญิงหลอกอะไร ติดตามได้ในตอนนี้ครับ

WEE HAIR 
[ครัว - สยอง - หลอน - ประสาท โดย Albaflore] 


เพราะหัวล้านทรมานใจ เมื่อสิ้นไร้ทุกหนทาง เซนส์ ชายหนุ่มหัวไข่ดาวที่ชีวิตร่วงหล่นพร้อมกับเส้นผมที่ร่วงโรย จึงโหลดแอปปลูกผม WEE HAIR ที่แค่ปฏิบัติตามคำสั่งของ Awee ก็จะได้ผมดกหนาสวยงามอันปลอดภัยต่อชีวิตและสุขภาพ แต่ถ้าละเมิดข้อสัญญา... อาจนำมาซึ่งอันตรายที่ไม่มีใครคาดคิดถึง 

H.FOOD
[บันทึกเรื่องสยอง book of horror โดย เด็กที่ชอบแต่งแนวสยอง]

แอปนี้มีเพียงแค่ส่งอาหารกดทีเดียวส่งเร็วไวอย่างพริบตาแต่ต้องแลกกับการทำบาปศีล 5 ข้อและอะไรบางอย่างทำให้เหยื่อผู้โชคร้ายดำดิ่งไปสู่ความชั่วพากันสู่จุดจบและดับสูญทีละคนเพื่อแค่ให้ได้กินสิ่งที่ตนเองอยากกินมานานเท่านั้น......
  

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น