Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โปรโมตและฝากนิยายจบแล้วค่ะ! ย้อนไปในยุค 80s กับระบบร้านค้าออนไลน์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ย้อนไปในยุค 80s กับระบบร้านค้าออนไลน์
เพราะบังเอิญไปกดตกลงข้อความแปลกๆ เสวี่ยหรูนักช็อปตัวยงศตวรรษที่ 20 ต้องถูกดึงวิญญาณมาเข้าร่างมู่ชิงชิงสตรีที่เห็นสามีดีกว่าพ่อแม่!! หลังจากลืมตาขึ้นมาเธอก็พบว่าตนเองพึ่งจะถูกซ้อมจนต้องนอนอยู่บนพื้น!

เรื่องราวนิยายเกี่ยวกับการถูกดึงวิญญาณข้ามมิติมาอยู่ในยุค 1980  ของจีนค่ะ
หญิงสาวนอนรอเวลา 00:00น. เพื่อที่จะรีบเข้าไปกดรับส่วนลด 80 % ในแอปอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากนาฬิกาในโทรศัพท์ส่งแจ้งเตือนดังขึ้นมา เสวี่ยหรูนักช็อปตัวยงจึงรีบกดเข้าไปยืนยันทันทีโดยไม่ใส่ใจจะอ่านรายละเอียดของข้อความให้ดีเสียก่อนด้วยเพราะกลัวว่าจะพลาดส่วนลดที่มีจำนวนอย่างจำกัดในแต่ละครั้ง สิ่งนี้เองที่ทำให้เธอประมาท
 
ทันใดนั้น.. เสียงระบบคอมพิวเตอร์ที่คุ้นเคยกลับดังขึ้นมาในหัวของเสวี่ยหรู ติ้ง!!  ‘มู่ชิงชิงส่งคำขอความช่วยเหลือผ่านระบบคำขอสุดท้ายก่อนตาย ความเข้ากันได้ของวิญญาณ 100% คุณต้องการย้ายร่างเปลี่ยนวิญญาณหรือไม่ ตกลง/ไม่ตกลง’
 
ติ้ง!! เสวี่ยหรู ยินยอมย้ายร่าง เข้าสู่ขั้นตอนการย้ายวิญญาณ 5 .. 4 .. 3 .. 2 .. 1 ย้ายร่างสำเร็จ
ความต้องการก่อนตาย: มู่ชิงชิง รักษาลูกในท้องเอาไว้, ทดแทนบุญคุณบิดามารดาม, ใช้ชีวิตให้มีความสุข ระบบคำขอสุดท้ายก่อนตายย้ายร่างสำเร็จ...!! ขอให้เสวี่ยหรูโชคดี...!!
หลังจากได้ยินเสียงระบบติ้งๆอยู่ในหัวหลายต่อหลายครั้ง เสวี่ยหรูลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตนเองถูกส่งมาในที่ๆไม่คุ้นเคยเสียแล้ว !!
 
Link นิยายค่ะ :   https://writer.dek-d.com/Tinkbellz/writer/view.php?id=2331057
นิยายจบแล้วใครสนใจสามารถเข้าไปทดลองอ่าน  ตอนฟรี ก่อนได้นะคะ
ขอบพระคุณมากค่ะ ที่สละเวลาเข้ามาอ่านกระทู้นี้ 
 heart
ส่วนหนึ่งของรีวิวจากนักอ่าน นะคะ   




แสดงความคิดเห็น

>