Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาเพื่อนเรียนพิมพ์สัมผัสออนไลน์ด้วยกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราเรียนสายสามัญ ตอนนี้อยู่ ม.6   สายศิลป์   ทำให้ความสามารถทางด้านทักษะสายอาชีพเราไม่มีเลย   
ดังนั้นเราจึงให้ ผปค ของเราเข้าไปคุยกับครูผู้สอนวิชาพิมพ์สัมผัสไทย-อังกฤษ ของวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่  ขอให้ช่วยเปิดสอน ในรอบค่ำ ช่วงเวลา 17.00-20.00 น.  ให้หน่อย
คุณครูผู้สอนก็ยอมตกลงเปิดให้ โดยจะเปิดสอนทั้งระบบ onsite และ online  แต่ว่าจะต้องมีนักเรียนสมัครเรียนให้ได้อย่างน้อย  15คน 

เพียงแต่ว่า พอเราไปชวนเพื่อนๆ ที่รู้จักกันมาเรียน ทุกคนก็ติดติวเพื่อสอบเข้ามหาลัยกันหมด  เราจึงอยากจะชักชวนเพื่อนๆ ที่เป็นนักเขียนออนไลน์ หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจอยากพัฒนาทักษะฝีมือในการพิมพ์สัมผัส สำหรับใช้งานจริง และความรู้ความสามารถนี้ก็จะติดตัวเราไปตลอดชีวิต ก็เชิญมาลงทะเบียนเรียนด้วยกันเถอะนะ

โดยทางวิทยาลัยจะเปิดรับลงทะเบียนถึง วันที่ 12 พค. เวลา 18.00 น.
ระยะเวลาในการเรียนคือ 17 พค - 26 กค.  2566 รอบค่ำ  17.00-20.00 น.
โดยแบ่งเป็น พิมพ์สัมผัส ภาษาไทย 75 ชม. 850.- บาท
และพิมพ์สัมผัส ภาษาอังกฤษ 75 ชม. 850.- บาท

ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็ลงสมัครแค่ภาษาไทยไปก่อนก็ได้

สมัครเรียนได้ ตามลิ้งค์นี้   http://reg.cmpoly.ac.th:8888

รายละเอียดอื่นๆ หาได้ตามเพจของทางวิทยาลัย  https://www.facebook.com/info.cmpoly

จริงๆ แล้วถ้าเป็นอาศัยอยู่ใน จ.เชียงใหม่ จะดีมาก  แต่ถ้าไม่ได้อยู่ ตอนลงทะเบียนก็ใส่ที่อยู่ใน จ.เชียงใหม่ไปก่อนก็ได้ แล้วตอนเรียนก็เรียนออนไลน์ไป อย่างน้อยเราก็ได้ทักษะและวิธีการวางมือ แม้ว่าตอนนี้จะมีวิธีสอนพิมพ์ตามออนไลน์ มากมาย แต่จะดีกว่าไหม ถ้ามีครูคอยแนะนำให้ด้วย

เราค้นหาที่เรียนพิมพ์สัมผัสที่เปิดสอนแล้ว คอร์สหนึ่งก็ประมาณ สามพันบาทขึ้นไป และก็แค่ภาษาเดียว ถ้าเรียนที่นี่ ถูกกว่าเยอะเลย   ถ้าใครสนใจมาลงทะเบียนเรียนกันนะ ช่วยเราหน่อยเถอะ เราอยากเรียนมาก แต่ช่วงเวลาอื่นเราไม่มีเวลาแล้ว 

ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว  สำหรับเรื่องวิชาการ เราคิดว่าไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับทักษะวิชาชีพ เราคงแพ้นักเรียนที่จบมาจากสายอาชีวะแน่นอน 

*** ตอนนี้ทุกคนมีคอมฯ ใช้ จะดีกว่าไหม ถ้าเรามีทักษะการพิมพ์สัมผัสติดตัว พิมพ์งานได้เร็ว และดูชำนาญ ไม่ว่าคุณจะทำงานเกี่ยวข้องกับสายการบิน  ราชการ เอกชน  ก็จะทำให้ดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น  โดยเฉพาะเด็กๆ สายสามัญอย่างเรา มาเพิ่มทักษะให้ตัวเองกันเถอะ
 

แสดงความคิดเห็น

>