Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชี้เป้านิยายมาแรงวันนี้ นางเอกตัวสูติสุดๆ แนวเกิดใหม่ทำฟาร์ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากผู้สืบทอดทางการแพทย์กลายมาเป็นสาวชาวนา
> https://cutt.ly/36HEy5d
ความยากจนที่ต้องพบในชีวิตใหม่
เธอจะพลิกให้กลายเป็นความมั่งคั่งเอง!
.
ขอบตาดำรายงานตัววววว!! วันนี้ขออนุญาตตื่นเต้นนิดหน่อย เพราะดั้นไปเจอนิยายแนวเกิดใหม่ที่ถูกใจสุดๆ แถมกำลังมาแรงไต่แรงค์ขึ้นอย่างรวดเร็วกับเรื่อง ‘เกิดใหม่ทั้งทีขอเป็นผู้ดูแลฟาร์มผู้มั่งคั่งบ้างได้ไหมคะ’
แค่ชื่อเรื่องก็น่าจะพอเดากันได้ ว่านางเอกจะต้องข้ามมิติมาสู้ชีวิตแน่นอน ส่วนเนื้อหาของเรื่องนั้น มันเจ้มจ้นมากขนาดที่ขอบตาดำต้องรีบหยิบมารีวิวบอกลูกเพจแบบ ด่วน!!!!!
.
เรื่องย่อ
.
‘หลิงมู่เอ๋อร์’ แพทย์โบราณจากยุคปัจจุบันได้มาเกิดใหม่ในร่างของสาวชาวนาที่ครอบครัวยากจนข้นแค้น
แถมมีบรรดาญาติฝั่งพ่อคอยรุมรังแก
.
มีแม่ที่ซูบโทรม พี่ชายขาพิการ บวกกับน้องชายที่เป็นโรคทางใจ แต่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน ด้วยความอบอุ่นจากครอบครัวใหม่ที่มีให้นาง นางจึงตั้งมั่นว่าจะช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้นให้ได้
.
นางเริ่มเข้าป่าหาอาหารจนได้เจอกับ ‘ซั่งกวนเซ่าเฉิน’ ชายหนุ่มลึกลับที่ให้กระต่ายและไก่ป่ามา ทำให้ครอบครัวนางได้กินอาหารอย่างเต็มอิ่มหลังจากที่หิวโหยมานาน
.
หลังจากนั้นได้ไม่นาน นางเอกของเราก็สามาถเปิดมิติที่ติดตัวมาจากชีวิตที่แล้วได้สำเร็จ ในมิติที่มีทั้งสมุนไพร น้ำพุวิญญาณ ล้วนเป็นสิ่งที่จะช่วยครอบครัวของนางได้ และด้วยมิตินี้เองเส้นทางความมั่งคั่งของนางจึงได้เริ่มต้นขึ้น!
.
รีวิวความสนุก
.
กวักมือเรียกสุดกำลังสำหรับลูกเพจที่ชอบนิยายแนวสู้ชีวิต นางเอกเก่ง ชิงไหวชิงพริบ เรื่องนี้ตอบโจทย์สุดๆ บวกกับความเข้มข้นจากบทบรรยายยิ่งเพิ่มความครบเข้าไปอีก ส่วนความสนุกที่ขอบตาดำได้จากเรื่องนี้ จะเด่นๆที่ตัวนางเอกเลย ทั้งฉลาด รอบรู้ ไม่รั้นเกิน เป็นเหตุเป็นผล ทำให้ดึงความน่าประทับใจของคนอ่านได้อยู่หมัด ยิ่งบวกกับมีมิติมาเป็นตัวช่วยให้นางได้อัปเกรดชีวิตให้ดีขึ้น ยิ่งอ่านแล้วอยากมีมิติแบบนางบ้างเลย
.
หากลูกเพจคนไหนอยากพิสูจน์ว่ามันสนุกขนาดที่ขอบตาดำป้ายยาไว้หรือเปล่า?
จิ้ม link ไปอ่านได้เลย > > https://cutt.ly/36HEy5d
.
#รีวิวนิยาย #นิยายแปล #นิยายแปลจีน #เกิดใหม่ #ทะลุมิติ #ขอบตาดำ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น