Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนหมอแล้ว มาโดนตำรวจต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตัวอย่าง [ซีซัน 4] ตอนที่๒


“แม่ นี่ผู้กองเอราวัณ” 



“แกไปแจ้งตำรวจมาจับใคร?”



“ไม่ใช่ เขาเป็น… เพื่อนหนู” บอกว่าเป็นเพื่อนไปก่อนเพราะเอราวัณเองก็ยังไม่พร้อมเปิดตัว อีกทั้งยังมีเรืองวุฒินอนตีพุงอยู่ในบ้าน เรืองวุฒิรีบเอายาเสพติดไปซ่อนกลัวโดนตำรวจจับได้ และแอบระแวงว่าอีกฝ่ายมีอะไรกับบรรวลัยหรือไม่ ถึงจะไม่รัก แต่ก็ยังอยากเกาะ- 



“เอ่อ… มีอะไรหรือเปล่าคะคุณผู้กอง” สมจิตอ่อนหวานทันทีที่เห็นดาวบนบ่า ถ้าเทียบกันแล้วก็ต้องอยากให้ลูกเขยเป็นตำรวจมากกว่าลูกเขยเป็นโจร เธอไม่โง่ขนาดจะไม่รู้ว่าบรรวลัยไม่มีเพื่อน ทุกคนคือผัวทั้งนั้น แต่ถึงรู้ก็ทำอะไรไม่ได้ และได้แต่หวังว่าบรรวลัยจะไปเอาผัวใหม่ที่ร่ำรวยมาเลี้ยงคนในบ้าน 



“พอดีบรรวลัยชวนผมมากินข้าวครับ” 



“ค่ะ เชิญค่ะ” สมจิตพยักหน้ารับ หมายมั่นปั้นมือว่าจะได้เป็นแม่ยายผู้กองเข้าให้แล้ว งานนี้จะได้ไปถล่มสมใจที่ได้ผัวเป็นทายาทเจ้าของห้างแต่กำลังจะโดนจับเพราะทำเว็บพนันนมเค้า 888 เธอปล่อยให้บรรวลัยคุยกับเอราวัณ ส่วนตัวเองก็ไปทำกับข้าวมาวางตั้งให้



“ไม่กินด้วยกันเหรอครับ?”



“อ๋อ ฉันต้องประหยัดค่ะ” 



“เอ้า ทำไมล่ะครับ?”



“บ้านฉันก็ไม่ค่อยมีเงินหรอกค่ะ ดูสิคะ มีแต่คนเจ็บคนป่วย” สมจิตหันไปมองซากปรักหักพังในคราบมนุษย์ที่นอนซมไว้อย่างไร้ประโยชน์ ซ้ำยังมีแต่โทษคือการล้างผลาญ ผู้กองเอราวัณถอนหายใจยาวคล้ายเมตตาปรานี จ้องลึกลงไปในดวงตาของฝ่ายหญิงที่มองเขาอยู่ 



“ผมอยากช่วยคุณจริง ๆ นะเนี่ย แต่ไม่รู้ว่าคุณจะโอเคหรือเปล่า?” 



“ช่วยยังไงเหรอคะ?”



“เอ่อ… คือ… อย่าเอ็ดไปนะครับ” 



“ค่ะ ๆ ว่ามาเถอะค่ะ” สมจิตมีความหวัง… เธอไม่หวังว่าตัวเองหรือคนในครอบครัวคนไหนจะรวยแล้ว หวังอย่างเดียวว่าจะมีคนมาช่วยไปจากชีวิตสุดเส็งเคร็ง บรรวลัยยิ้มกริ่มว่าตัวเองหาตัวช่วยเข้ามาได้ ด้านเอราวัณเองก็กระซิบกระซาบราวกับกำลังบอกความลับสุดยอด 



“ผมน่ะ ทำงานกับคนในวัง” 





โดนหมอแล้ว มาโดนตำรวจต่อ  



อย่าลืมมาท้อไปด้วยกันนะครับ 









 

แสดงความคิดเห็น

>