Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Battle Imperlien 4 : เทพมรณะโกลาหล Raikiri Conqueror

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ประวัติของยานไรคิริ หรือไรคีรี

Raikiri ถูกสร้างขึ้นโดยโลหะ Frostbrise Carbine ด้วยน้ำหนัก 14,000 ล้านตัน

โดยที่ Frostbrise นั้น เบากว่า ย้ำว่าเบากว่าเหล็ก 14 เท่า นั่นคือ มันจะมีขนาดที่ใหญ่กว่ายานรบที่สร้างด้วยเหล็กหนัก 14,000 ล้านตันถึง 14 เท่า

ยานไรคีรี ไม่ได้วางแผนล่วงหน้าว่าจะสร้าง และไม่เคยคาดคิดมาก่อน ว่าประเทศไทย จะสร้างยานบ้าบิ่นลำนี้ออกมาได้ แต่ในปี 2326 FKA และจักรวรรดิ AIX ได้จับมือกันสร้างยานลำนี้ขึ้น แต่พวกเขาไม่ได้เก็บมันเป็นความลับอะไร เพราะการสร้างยานก็มีปกติทุกประเทศในปัจจุบัน แต่คุเรนะ และกองยาน Curdiv 1 ของจักรวรรดิได้พยายามอย่างมากที่จะหาแปลนเครื่องจักรหลายล้านฉบับจากทั่วทุกมุมโลกมาพิจารณาสร้างยานลำนี้ขึ้นในชื่อของ SCV-0 Mega Project Worldship โดยเป็นข้อตกลงของกองยาน Curdiv 1 กับ Yerrizer Fleet เพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าทางการทหารกัน

Kurena หรือชื่อปัจจุบันของเธอคือ Zuikaku เป็นเทพมรณะที่จักรวรรดิสร้างขึ้นเป็นลำที่สองของยานเทพมรณะ เธอเป็นเพียงคนเดียวที่จำเรื่องราวก่อนกลับชาติมาเกิดเป็นยานรบได้ เพื่อการนั้น เธอต้องการศึกษาขั้นตอนที่เกิดขึ้นก่อนที่เธอจะตายแล้วกลายเป็นยานรบ ซุยคาคุลงทุนกับภารกิจนี้อย่างมากจนรัฐบาลญี่ปุ่นต้องยอมเธอ จนแจกแปลนยานและอาวุธสำคัญทั้งหมดให้ซุยคาคุนำไปวิจัย SCV-0 หลายแสนแบบ

โครงการได้เริ่มขึ้นเมื่อพลโทเทพพิทักษ์ได้เซนต์อนุมัติตัวยานชั้นพิเศษลำนี้บนสถานีอวกาศนานาชาติ BG Skynet Manufacturing เริ่มวางแปลนทั้งหมดที่มากมายเรียงกันใหญ่กว่าพันล้านฉบับ ซึ่งมันดูกว้างใหญ่กว่าประเทศหนึ่งเสียอีก
นั่นคือ 1.36 ล้าน ตารางกิโลเมตร

ยานใช้เวลาก่อสร้างตั้งแต่ปี 2326 ถึงปี 2330 รวมทั้งหมด 4 ปี แต่ระหว่าก่อสร้าง ก็มีการรับสมัครสอบคัดเลือกพลประจำการ รวมถึงกัปตันยาน แต่ตำแห่งพิเศษที่ไม่เคยมีในยานใหญ่มาก่อน หรือตำแหน่งคนตายนั่นเอง สาเหตุนี้ทำให้ผู้คนสงสัยในตำแหน่งคนตาย ว่าทำไมถึงมีตำแหน่งนี้

สุพัชชา (Supatcha) ผู้พิฆาตจักรวาลระดับ S ของ Frosktoken ที่ 7 นครราชสีมาได้ศึกษาตำแหน่งพิเศษ ที่ช่วงนั้นไม่มีใครอยากจะสมัครเท่าไรนัก จนเธอได้รู้ว่า ตำแหน่งคนตายนี่คือ ตำแหน่งที่คนๆนั้น จะถูกจองจำไปกับยานคล้ายๆกับเจ้าที่อะไรทำนองนั้น

แต่นี่มันยุคสมัยใหนแล้ว เจ้าที่มันแค่ความเชื่อ นั่นทำให้เธอต้องหาข้อมูลจนไปพบกับข้อมูลลับจากญี่ปุ่น นั่นคือ โครงการเทพมรณะ Muteki และโครงการนี้มีชื่อโปรเจคว่า X-150 Super Gunship และพบว่าการทดลองหนึ่งเกี่ยวกับความตาย เพื่อเกิดใหม่เป็นเทพมรณะประจำยาน โดยใช้ตัวถ่ายโอนพลังงานสุดพิเศษอย่าง Lifeblasz ที่หาได้จาก Skynet เท่านั้น เธอแปลกใจอย่างมาก เพราะนั้นมันหมายถึงประเทศไทย เธอกับแฟนหนุ่มได้ตัดสินใจขับยานออกจากกองบินที่ 7 นครราชสีมาตรงมายังกรุงเทพมหานคร และทั้งสองคนได้สมัครเข้าตำแหน่งนี้โดยที่ทั้งคู่รู้ว่าใครคนหนึ่งจะต้องถูกเลือกให้ตาย ทำให้แฟนของเธอตัดสินใจสมัครเผื่ออีกตำแหน่งนั่นคือ ตำแหน่งกัปตันยานนั่นเอง

หลายสัปดาห์ผ่านไป คนสมัครเข้ามาก็มากขึ้นเรื่อยๆ การแข่งขันในสนามสอบเข้มข้นขึ้นตลอดเวลาจนทุกคนรู้ถึงข้อมูลบางอย่าง นั่นคือ ใครได้รับตำแหน่งคนตาย จะได้เป็นอมตะตลอดกาลหลังจากนี้ ซึ่งเป็นข้อมูลที่มาจากยาน Shikishima ที่มันมีอายุมากกว่า 60 ปีแล้ว และ Shikishima เคยถูกทำลายมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จนั่นเอง ทำให้ต่างคนต่างลอบสังหารกันอย่างลับๆในที่พักค่ายทหารของสกายเน็ต แต่สุพัชชา เธอโชคดีที่เธอไปอยู่คอนโดย่านสาทร ทำให้เธอไม่รับรู้เกี่ยวกับข่าวนี้

สุพัชชาได้ตัดสินใจไปเที่ยวเล่นเทศกาลบนยานก่อนวันเปิดตัวยานลำนี้ ซึ่งมีการเปิดให้เข้าชมยาน E-War ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เธอไม่เคยรู้ตัวเลยว่าเธออยู่หัวตารางของรายการเข้าชิงตำแหน่ง จนวันที่เธอถูกยิงพร้อมกับแฟนของเธอบนยานลำนี้ แต่น่าเสียดาย เธอเป็นคนแรกและคนเดียวที่ตายบนยานลำนี้ และแฟนของเขาไปตายที่โรงพยาบาล เวลาผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงยานลำนี้ก็สตาร์ทเครื่องก่อนเวลาอันควร ทั้งที่ยังไม่ทันได้เก็บกู้อะไรเลย และอยู่ในช่วงล่าผู้ก่อการร้าย ทำให้ผู้ก่อการร้ายเหล่านั้น ถูกจับตัวจากหญิงสาวนิรนาม และฆ่าพวกเขาทิ้งในเวลาเดียวกัน นั่นทำให้นักวิทยาศาสตร์ประจำยานตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก พวกเขาได้วิ่งหนีออกจากยานลำนี้ จนหมดโดยที่ไม่เหลือใครอยู่ในยานยกเว้นคนที่ตายไปแล้ว ยานลำนี้ได้ชื่อว่าเคยเป็นยานผีมาก่อนในช่วงนั้น ก่อนที่เจ้าที่ที่ว่าจะได้รับชื่ออย่างเป็นทางการด้วยตัวเธอเอง นั่นคือ Raikiri โครงการทั้งหมดที่วางแผนมาได้ถูกล้มโปรเจค และหาคนที่สามารถจะเจรจากับไรคีรีได้เข้ามาพูดคุย เพราะทุกคนรู้ดีว่านั่นคือยาน E-War ที่น่ากลัว อาวุธในเอกภพเราไม่สามารถต่อกรกับเธอได้เลย นั่นคือใช้กำลังกับเธอไม่ได้ และจะมีแต่สูญเปล่า เพราะยานของเธอมีโมดูลลาร์โดรนจำนวนมหาศาลที่พร้อมจะตอบโต้ 

นิรัตน์ ผู้บัญชาการกองเรือ Yerrizer ถึงกับต้องยอมตกลงกับเธอว่าจะไม่มีการบังคับใช้เธอในสงคราม แต่เธอจะอยู่ในฐานะกองกำลังรบอิสระ และหน่วยพิเศษ ที่จะมีเพียงตัวเธอเท่านั้นออกรบ

การยินยอมออกรบนั้น ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขบางอย่าง นั่นคือ ต้องไม่ใช้เพื่อข่มขู่ทำลายความชอบธรรม 
ห้ามใช้ปฏิวัติจักรวาล
ห้ามใช้ในเชิงทางการเมือง

สิ่งที่เธอรับปากทำให้ได้ไม่ว่าใครจะจ้างเธอนั่นก็คือ ทำลายระบบควบคุมอาวุธในสนามรบ

รอติดตามชมได้ที่
(FPS) Battle Imperlien (Part 4) Angel Berserk โดย Piszaj Razkes
https://writer.dek-d.com/aixmod/story/view.php?id=2179248

แสดงความคิดเห็น

>