Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แจกโพยนิยายกำลังภายใน พูดน้อยต่อยหนัก สามหมัดร่วง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เกือบสิบปีที่ยอมเป็นคนธรรมดา ใครจะรู้.. นี่เป็นเพียงแผนการเพื่อพิชิตบัลลังก์ราชาได้เวลาปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริง ! >> https://cutt.ly/MwqQNh83
.
สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ แต่ชาวขอบตาดำอย่างเราๆ กำลังจะได้ชุ่มชื้นหัวใจเพราะได้โอกาสงัดนิยายใหม่มาอวดทุกคนอีกแล้ว เป็นอีกเรื่องที่ตั้งใจว่าจะอ่านนานแล้ว เพราะแนวเรื่องมาแบบกำลังภายใน แอ๊คชั่นต่อสู้กันแบบจุกๆ ศอกเป็นศอก เข่าเป็นเข่า ถือว่าอลังการงานสร้างอยู่ไม่น้อยเลย
.
เรื่องราวทั้งหมดเกิดจาก “เย่อู๋เชวีย” เด็กน้อยที่ได้รับมรดกตกทอดจากคุณลุงเป็น “หยกโลหิตมังกร” ของวิเศษอานุภาพเลิศล้ำที่ใครก็อยากครอบครอง ก็เลยเป็นที่จับจ้องของคนในตระกูล ว่าง่ายๆ คือใครก็อยากจะแย่งไปเสริมบารมีให้ตัวเอง โดยเฉพาะ “มู่หรงเทียน” คู่แข่งตั้งแต่วัยเยาวน์ ใครๆ ต่างก็คิดว่ายังไงซะพระเอกที่ถือครองของวิเศษไว้ก็คงใช้ไม่เป็นอยู่ดี สู้ให้มู่หรงเทียนไปเลยดีกว่า
.
เดี๋ยวขอเล่าเรื่องพระเอกสักนิด ตอนนั้นก็ใช่ว่าพี่เขาจะเป็นเด็กไม่รู้ความเด้อ แต่ก่อนตอนนางห้าขวบก็สามารถเอาชนะอัจฉริยะรุ่นเยาวน์ได้เกือบหมดสำนักแล้ว พัฒนาการพรวดพราดจนใครก็กลัว แต่อยู่ๆ -ฤทธิ์เดชที่เคยมีก็กลับหายไปจนหมด ลำดับปราณของนางก็สต๊อปอยู่แค่นั้นจนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งวันที่ “มู่หรงเทียน” ท้าดวล โดยมีหยกเลือดมังกรเป็นเดิมพัน !
.
ที่ไหนได้ล่ะ เกือบสิบปีมานี้พระเอกได้ทำการหลอมรวมร่างเข้ากับต้นกำเนิดพลังศักดิ์สิทธิ์ เพื่อหาทางเปิดผนึก “จดหมาย” ด้วยกฏศักดิ์สิทธิ์ จดหมายนี้เองที่จะให้คำตอบเกี่ยวกับความลับดำมืดเกี่ยวกับตัวตนของเขา เป็นอีกเรื่องที่แคร์เท่าๆ กับหยกเลือดมังกร
.
พระเอกของเราก็กะว่าจะอดทนอยู่เงียบๆ ต่อไปนั่นแหละ ถ้าไม่โดนเสียงนกเสียงกา ลูกหาบของมู่หรงเทียนมาก่อกวนทุกวัน ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ งั้นก็ถือโอกาสสำแดงเดชให้ทุกคนรู้ไปเลยแล้วกัน หลังจากนั้นเรื่องวุ่นๆ ก็ตามมาอีกพรวน เพราะใครๆ ต่างก็ตะลึงกับพลังอำนาจของพระเอก
.
ขออวยยศฉากบู๊เลย เพราะมันดูยิ่งใหญ่ เกรียงไกร สมกับเป็นอัจฉริยะพลังกฏศักดิ์สิทธิ์จริงๆ เท่มว้ากกกก พระเอก หล่อ เท่ สุขุม  ใครด่าใครว่าก็ยิ้มมุมปาก พูดน้อยต่อยหนัก สามหมัดร่วง มา ลองดู !!! >>> https://cutt.ly/MwqQNh83

แสดงความคิดเห็น

>