Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายกำลังภายในมาใหม่ นักรบอัจฉริยะพร้อมฟื้นคืนชีพแล้ว!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อนักรบอัจฉริยะฟื้นคืนชีพมาเพื่อล้างแค้น
โชคชะตากลับพรากพรสวรรค์และพลังลมปราณไปหมดสิ้น !
>>> https://cutt.ly/Owrs76zy
ช่วงนี้ขอบตาดำไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่ จะอ่านอะไรรึ้ก็ต้องใช้เวลา แต่ขอยกธงขาวให้กับเรื่องนี้จริงๆ เพราะสนุกมากกกกกกก (กไก่ล้านตัว) อดรนทนไม่ได้ต้องรีบมาป้ายยาให้เพื่อนๆ ได้รู้ถึงการมีอยู่ของน้อง อยากให้ทุกคนเตรียมใจให้พร้อมก่อนอ่าน เพราะไม่งั้นเดี๋ยวติดลม ขอบตาดำตามกันเป็นแถวแล้วจะมาโบ้ยกันไม่ได้น้าา
.
เรื่องราวก็คื้อ.. ตัวพระเอกเนี่ยเกิดมาในตระกูลนักรบ มีพรสวรรค์ตั้งแต่เกิด เรียกได้ว่าคาบดาบคาบปราณมาตั้งแต่ในท้อง ใครๆ ก็ชื่นชม เพชรน้ำงามของวงศ์ศาคณาญาติ ชีวิตโรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างสวยงาม มีครอบครัวที่ดี ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจมากมายกองอยู่แทบเท้า
.
จนกระทั่ง.. ตัวพระเอกก็ออกไปรบกับพ่อเหมือนทุกวัน แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้าเมืองที่ขอร้องให้กองทหารของพระเอกไปช่วยดันทรยศ ! ปล่อยให้กองทหารของพระเอกโดนสังหารหมู่อย่างเลือดเย็น ด้วยศักดิ์ศรีของท่านแม่ทัพ(พ่อพระเอก) ก็เลือกที่จะไม่หนีซะด้วย บทสรุปในสนามรบวันนั้นก็คือว่า.. ทุกคนตายหมด
.
แต่เรื่องมันไม่จบง่ายๆ แบบนั้นหรอก เมื่อตัวพระเอกกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาซะงั้น เขาฟื้นกลับมาและจำทุกอย่างได้หมด ทั้งความทรงจำที่ถูกทรยศ คำพูดของพ่อก่อนตาย ความแค้นกรุ่นอยู่ในอกมหาศาล ดูเหมือนเป็นเรื่องดีนะ เพราะตามสูตรอะยังไงก็ต้องกลับไปแก้แค้นแน่นอนอยู่แล้ว ตัวเอกเราก็อยากจะทำแบบนั้นเหมือนกัน แต่พรสวรรค์และพลังปราณที่เคยมีอยู่อย่างเต็มสตรีมกลับหายไปไม่เหลือแม้แต่นิดเดียว เป็นไงล่ะ ฟื้นคืนชีพแล้วกลายเป็นคนธรรมดา งานยากเลยทีนี้
.
ถ้าคนรอบข้างเข้าใจก็คงดี เพราะคนรอบข้างพระเอกจากที่เคยเข้าหา เคยดูแลกัน จากหน้ามือก็แทบกลายเป็นหลังเท้า พระเอกโดนสารพัด ตั้งแต่โดนเหยียดหยาม โดนถอนหมั้น ประหนึ่งว่าไร้ค่าแล้วก็ถูกเขี่ยทิ้งตรงนี้แหละเป็นเชื้อไฟที่ดีให้ขอบตาดำอยากตามต่อไปจนสุด เพราะหมั่นไส้พวกชั่วในตระกูลสุดๆ
.
แต่ไม่นานพระเอกก็ได้เจอกับความลับที่ซ่อนอยู่ในจี้หยกประจำตัว ตอนนั้นแหละที่พระเอกได้รู้ว่าตนสามารถใช้ “วิชาชูร่าแห่งบรรพกาล” รักษาเส้นปราณที่แตกสลายไปได้ ไม่สิ เรียกว่าอัพเกรดจะดีกว่า เพราะพลังที่ได้คืนกลับมายิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีหลายพันเท่า ซึ่งวิธีการที่จะได้พลังคืนกลับมาน่ะมันมีเงื่อนไขของมันอยู่.. ใบ้ให้ว่าเกี่ยวพันกับตอนที่พระเอกฟื้นคืนชีพขึ้นมานั่นแหละ แล้วหลังจากนั้นเรื่องราวก็มันหยด ทันทีที่พระเอกจับทางได้ว่าควรต้องทำยังไง แผนการแก้แค้น????ก็เริ่มขึ้นตอนนั้นเลย
.
น่าลำไยสุดๆ เลยก็คือญาติๆ พระเอกนี่แหละเอาแต่คิดว่าพระเอกคงไม่มีวันกลับคืนสู่จุดสูงสุดได้อีกแล้ว ก็เลยเลือกขับไสไล่ส่งแบบไม่เกรงใจหน้าอินทร์หน้าพรหม ก็นั่นแหละนะ สุดท้ายไปตายเอาดาบหน้าก็ดีกว่าอยู่ให้เขาหยามศักดิ์ศรีใช่ไหมล่ะ พระเอกก็เก็บกระเป๋าเลย เตรียมออกเดินทางได้ ! เรื่องราวต่อจากนี้ขอสปอยเลยว่าเข้มข้นขึ้นมาก แต่ทุกคนต้องไปตามกันต่อเองแล้วนะ ขอบตาดำก็จะไปตามต่อเหมือนกัน ไม่ทงไม่ทำมันแล้วงานการ

แสดงความคิดเห็น

>