Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบตาดำชวนอ่าน : นิยายติดท็อปสายพิษรักแรงแค้น แนวเกิดใหม่ต้องอ่าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความแค้นพานางกลับมาเกิดใหม่ ชีวิตแสนรันทดต้องเปลี่ยนไป..
หญิงโฉดชายชั่วต้องชดใช้ ! ข้าจักมีชีวิตใหม่เพื่อทวงคืน !!
>>> https://cutt.ly/2wyLrXmS
ห่างหายจากนิยายเกิดใหม่สายพิษรักแรงแค้นไปตั้งนาน ครั้งนี้ขอบตาดำเลยขอมาจัดรีวิวเบาๆ ให้กับนิยายใหม่แกะกล่อง ‘ความโปรดปรานที่ไม่มีใครเทียบ นางสนมแพทย์คนสวยของคุณนางหลวง’ แค่ชื่อเรื่องก็รู้สึกว่ายิ่งใหญ่แล้วป้ะ แอบกระซิบก่อนเลยว่าเรื่องนี้เขามีลูกเล่น ไม่ใช่เกิดใหม่ธรรมดาๆ ซะด้วยสิ.. ลงเว็บมาได้สักพักแล้ว แต่เรื่องความเข้มข้นก็คือไม่มีแผ่วเลย นางเอกโคตรแซ่บ โคตรโหด โคตรอันตราย
.
เล่าปมย่อๆ ก่อนละกัน ฮองเฮาโดนแทงข้างหลังจากฮ่องเต้และน้องสาวต่างแม่ ทั้งโดนกล่าวหาว่าคบชู้ ถูกลากไปขังคุก ถูกทรมานทรกรรม ที่เลวร้ายที่สุดก็คือนางถูกพรากลูกในท้องนี่แหละ ตอนแรกสงสารนางเอกมาก เพราะนางยังคงตั้งตารอด้วยความหวังให้สามีมาพาออกจากคุกอยู่ทุกวัน แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าเขาควงเมียใหม่มาเยาะเย้ย เสียทั้งเกียรติ เสียทั้งใจ ช่วงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต นางเลยประกาศกร้าวว่าจะล้างแค้นให้ได้ เลือดต้องล้างด้วยเลือด???? เท่านั้น !
.
ก็ตามสูตรเลย ได้เกิดใหม่อีกครั้ง แต่ความพิเศษของเรื่องนี้ นอกจากจะได้เกิดใหม่แล้วเนี่ย ยังได้ย้อนเวลากลับมาในร่างเดิมของตัวเอง ในวันที่จุดเริ่มต้นของเรื่องร้ายๆ ยังไม่เกิดขึ้น (ยังไม่ได้เจอกับสามีชั่ว) ดังนั้นข้อได้เปรียบของนางเอก = รู้อนาคตล่วงหน้า นางเลยตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนอนาคตมันซะ จากนั้นแผนแก้แค้นก็มาแบบรัวๆ เลยจ้าาาา จะทำยังไงให้พวกชั่วที่สมรู้ร่วมคิดกันทั้งหมดนั้นต้องทุกข์ทรมาณอย่างสาสม นางงัดมาหมด ตัวแม่เรื่องวางแผนอยู่แล้ว ตรงนี้ไม่อยากจะสปอยเท่าไหร่ เพราะความพยาบาทคือของหวาน ทุกคนต้องไปชิมด้วยตัวเองนะจ๊ะ หุหุ
.
แต่ขอพูดเรื่องเลิฟไลน์ ความรักความใจหน่อยละกัน ตอนย้อนกลับมาแรกๆ นางเอกสาปส่งความรักไปเลย ไม่ขอเอาอีกแล้วความรัก แต่ว่าน่ะนะ พรหมลิขิตก็คือพรหมลิขิต ในชาติที่แล้วนางได้ทำผิดกับผู้ชายคนหนึ่งไว้ ทำให้เขาต้องพบจุดจบที่เลวร้าย (ซึ่งต้นเหตุก็เกิดจากสามีชั่วนั่นแหละ) นางก็เลยพยายามหลีกหนี ไม่เอาตัวเองไปอยู่ใกล้เขา กลัวว่าเขาจะเป็นอันตราย กลัวว่าจะเอาเรื่องร้ายไปแปดเปื้อนเขาอีก แต่คนเราเกลียดอะไรมักได้อย่างนั้นแหละ คุณบัณฑิตก็เลยมาคอยอยู่ข้างๆ อยู่ดูแลคนช้ำๆ อย่างนางเอก พาร์ทนี้เป็นสีสันของเรื่องเลย แบบว่ามันชุ่มชื้นหัวใจ
.
ขอทิ้งท้ายถึงสาเหตุความอินสักหน่อย เพราะว่านางเอกหรือ ‘ไป๋เซียงจู๋’ ในชาติที่แล้วขอบตาดำรู้สึกว่านางใช้ชีวิตเพื่อคนอื่นมาตลอดจริงๆ อยู่กับครอบครัวก็ดูแลครอบครัวอย่างดี ถึงจะไม่มีใครหวังดีกับนางเลยก็ตาม พอมาเจอฮ่องเต้ชั่ว ก็ดันดูแลเขาดี คอยซัพพอร์ตให้ฮ่องเต้ได้เป็นใหญ่เป็นโต แม้กระทั่งเอาตัวเข้าแลกก็ทำมาแล้ว ในวันนี้ที่นางเอกถึงตัดสินใจใช้ชีวิตเพื่อตัวเองสักที???? เราที่เป็นคนอ่านเลยไม่ได้รอดูแค่ความย่อยยับแค่ของศัตรูนางเอก แต่เรารอดูชีวิตของนางเอกที่กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วย อยากเห็นไป๋เซียงจู๋มีความสุขจริงๆ เอาเป็นว่าภาพรวมมันดี อย่าพลาดเชียว
.
นางสนมแพทย์คนสวยของขุนนางหลวง >>> https://cutt.ly/2wyLrXmS

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น