Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบตาดำชวนอ่าน : นิยายแปลพระนางขิงก็ราข่าก็แรง กับชายากำราบ (ท่านอ๋อง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คุณหนูสามคนเดิมสุดอ่อนแอไม่มีอีกต่อไป!
ใครคิดร้ายก็มาเถอะ นางจะสนองคืนให้ยิ่งกว่า!!!
>> https://cutt.ly/0wdZNyct
.
กรรมใดใครก่อกรรมนั้นย่อมคืนสนอง เว่าแล้วกะไป๊ อะไม่ใช่! เปิดตัวมาแรงต้อนรับเดือนสิงหาคมขนาดนี้ ถ้าไม่ตำถือว่าผิดดดดด ขอบตาดำขอรับประกันความเพลิน ฟินมั้ยไม่รู้ แต่พระนางคู่นี้ขิงก็ราข่าก็แรงเหมาะสมยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยกแน่นอน กับเรื่อง ‘ชายากำราบ (ท่านอ๋อง)’
.
เปิดเรื่องมาด้วยการที่ “มู่อวิ๋นจิ่น” ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินระเบิดจากยุคปัจจุบันย้อนเวลามาเข้าร่างคุณหนูสามแสนปวกเปียกที่กำลังถูกบีบคอจนตายพอดี๊พอดี นางจึงถือโอกาสหักกระดูกข้อมือของคนที่คิดสังหารนางดังกร๊อบซะเลย ทันใดนั้นภาพความทรงจำของร่างเก่าก็ประดังเข้ามาอย่างไม่มีหยุด! นางคือคุณหนูสามแห่งจวนสกุลมู่ สาวงามตัวท็อปหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ แต่กลับถูกบิดากักบริเวณและดูแคลนเพราะนางโง่เขลา! ส่วน-คนที่คิดจะฆ่ามู่อวิ๋นจิ่นไม่ใช่ใครที่ไหน คือป้าซู แม่นมของน้องสาวคนที่ 4
.
ทำให้มู่อวิ๋นจิ่นคิดแก้เผ็ดโดยการโยนป้าซูลงสระน้ำเพื่อฆ่าเสียให้รู้แล้วรู้รอด (ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง) ในวันรุ่งขึ้นพอตื่นเช้ามาปุ๊บเรื่องก็แดงปั๊บ น้องสาวคนที่ 4 และ 5 มาเยือนถึงเรือนถามหาถึงสาเหตุการตายของแม่นม มู่อวิ๋นจิ่นแสร้งไม่รู้เรื่องราว แต่แกล้งๆ ดึงคอเสื้อให้น้องสาวเห็นนะว่าตนมีรอยมือถูกบีบคออยู่ ทำให้เหล่าน้องๆ ได้แต่แค้นใจจากไปด้วยดีแบบฝากไว้ก่อนเถอะ! เนื่องจากถ้าเกิดสืบสวนขึ้นมา พวกนางก็จะซวยไปด้วยเพราะแท้จริงแล้ว-คนอยู่เบื้องหลังก็คือ น้องสาวคนที่ 4 !!!
.
ภายหลังมู่อวิ๋นจิ่นก็ได้พบว่า เห้ย! เรื่องราวภายในจวนที่ตนอยู่นั้นไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่คิดไว้ แถมตัวเองดันเป็นที่เกลียดชังของคนในจวนสุดๆ (น้องทำอะไรผิดดด) ทำให้นางต้องประมือกับคนในจวนจนได้ไปพบชายลึกลับคนหนึ่งเข้า จากนั้นความสงบอยู่ได้ไม่ทันไรก็ถูกไท่เฟยเรียกเข้าวังไปงานเลี้ยงและได้เจอกับชายลึกลับคนนั้นอีกครั้ง…แต่แล้วก็ได้รู้ว่าชายปริศนาคนนั้นที่นางพบแท้จริงคือองค์ชายหก ว่าที่คู่หมั้นฉันสมีของตัวเอง!
.
ขอบตาดำบอกเลยว่านี่คือออริจินอลของความสนุกที่ทำให้ใครหลายคนหยุดอ่านไม่ได้ชัดๆ ทั้งเรื่องราวนางเอกสายลุยเอาตัวรอด เอาคืนเหล่าครอบครัวรว้ายๆ และที่สำคัญต้องยกความดีความชอบให้องค์ชายหก แฮชแท็กพระเอกสายเย็นชา ที่ทำตัวลับๆ ล่อๆ ทว่าโผล่มากี่ทีก็ต้องว้าวว (ออร่าพระเอกอะเนาะ) บวกกับความลับของนางเอกที่มีการเปิดเผยมาเล็กๆ น้อยๆ กระตุ้นต่อมอยากรู้สุดๆ ถ้าจะให้อวยทั้งหมดวันนี้ไม่จบแน่ๆ
ถ้าอยากรู้ว่าเป็นไงต่อต้องไปตำ! ชายากำราบ (ท่านอ๋อง) > https://cutt.ly/0wdZNyct

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

omen 9 ส.ค. 66 เวลา 11:37 น. 2
ตกลงเราส่งคนไปเป็นปุ๋ยให้สาหร่ายสไปรูลิน่าที่ก้นบ่อกันไ้ดง่ายๆอย่างนี้เลยหรือครับนี่์?

ต้องเอาไปแซวในนิยายผมแล้ว ฮา

1